Vừa đăng quang, cư dân mạng đã đặt nghi án Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy có bạn trai?

Hậu trường 17/09/2018 12:38

Trên trang cá nhân của Trần Tiểu Vy, cư dân mạng đã phát hiện một bức ảnh rất đáng để đặt nghi vấn việc Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 đã có bạn trai.

Mới đây, cư dân mạng đã phát hiện ra một bức ảnh đời thường của Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vychụp tại Hội An. Bức ảnh được chụp theo phong cách "nắm tay em đi khắp thế gian" rất đại trà của các cặp đôi đang yêu. Bàn tay bí ẩn cầm lấy tay của Tân hoa hậu trong bức ảnh rất giống bàn tay nam giới.

Vừa đăng quang, cư dân mạng đã đặt nghi án Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy có bạn trai? - Ảnh 1

Tân Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy nhận được nhiều lời khen về nhan sắc khi đăng quang

 Ngay lập tức, bức ảnh làm dấy lên nghi vấn Tân Hoa hậu đã có bạn trai dù chỉ mới tròn 18 tuổi. Thế nhưng, nhiều cư dân mạng lại "bênh vực" rằng, đây chỉ là kiểu ảnh nghịch ngợm hồn nhiên và ăn theo trào lưu của cô gái mới lớn chứ chưa hẳn là nàng hậu có bạn trai. Vì ngoài tấm ảnh này, Tiểu Vy chưa từng chụp ảnh "khác lạ" với cậu bạn trai nào.

Vừa đăng quang, cư dân mạng đã đặt nghi án Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy có bạn trai? - Ảnh 2

Bức ảnh một bàn tay nam giới nắm tay rân Hoa Hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy theo phong cách các đôi yêu nhau khiến cư dân mạng đặt nghi vấn nàng Hậu có bạn trai

 Bên cạnh nghi án tân Hoa hậu có bạn trai, nhiều cư dân mạng còn tinh ý phát hiện thêm một điều thú vị từ facebook của cô nàng. Trước khi có kết quả chung cuộc, lượt follow trên facebook của Trần Tiểu Vy chỉ ở con số 13.928. Tuy nhiên, ngay khi chiếc vương miện gọi tên người đẹp này, chỉ vài tiếng ngắn ngủi sau, lượt follow facebook của cô đã tăng hơn gấp đôi, ở con số 30.696.

Vừa đăng quang, cư dân mạng đã đặt nghi án Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy có bạn trai? - Ảnh 3

Vừa đăng quang, cư dân mạng đã đặt nghi án Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy có bạn trai? - Ảnh 4

Lượt follow facebook Trần Tiểu Vy tăng chóng mặt

Trên mạng xã hội, nhiều bình luận tích cực về nhan sắc của Trần Tiểu Vy. Chưa biết sau này sẽ thế nào nhưng hiện tại, nhan sắc của người đẹp sinh năm 2000 này đang rất được lòng công chúng.

Vừa đăng quang, cư dân mạng đã đặt nghi án Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy có bạn trai? - Ảnh 5Vừa đăng quang, cư dân mạng đã đặt nghi án Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy có bạn trai? - Ảnh 6

Vừa đăng quang, cư dân mạng đã đặt nghi án Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy có bạn trai? - Ảnh 7

Nhiều bình luận khen ngợi nhan sắc của trần Tiểu Vy

Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy: Nhan sắc đời thường còn 'cực phẩm' hơn cả trang điểm

Nhan sắc đời thật của Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy càng khiến công chúng bất ngờ vì cô đi ngược với số đông, không trang điểm càng thanh tú và khả ái hơn gấp bội.

TIN MỚI NHẤT