Vừa chia sẻ kế hoạch kết hôn, H'Hen Niê đã ngay lập tức ra dáng "vợ hiền dâu thảo"

Hậu trường 06/04/2020 05:21

Chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân của H'Hen Niê nhận được rất nhiều bình luận từ cư dân mạng.

H'Hen Niê đang có những ngày nghỉ ngơi cùng gia đình tại quê nhà. Có lẽ vì thế, người đẹp thường xuyên chia sẻ những câu chuyện tại gia đình mình tới fan hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, H'Hen Niê đã chia sẻ hình ảnh vô cùng chăm chỉ và đảm đang ngồi rửa bát bên hiên nhà với thái độ vui vẻ.

Vừa chia sẻ kế hoạch kết hôn, H'Hen Niê đã ngay lập tức ra dáng 'vợ hiền dâu thảo' - Ảnh 1

Cô nàng chia sẻ: "Ngày xưa rửa chén không có hớn hở vui vẻ tạo dáng vậy đâu. Đơn giản là rửa mau mau sạch sạch rồi xong xong. Nhưng hôm nay muốn chia sẻ mọi người dịp này Hen về rửa chén nhiều hơn mà Hen vẫn vui và hoàn thành nhiệm vụ mỗi ngày, Hen tự giặc tay đồ, Hen lau nhà, nấu ăn và cảm thấy mình khoẻ hơn chẳng ủ rủ hay buồn rau lo lắng trong mùa dịch! Thế nên 5 days challenge của Hen nhiều năng lượng hài hước lắm mọi người ạ. Chúc mọi người ngày chủ nhật an lành nhé".

Cùng với chia sẻ của H'Hen Niê là loạt hình cô nàng vui vẻ tạo dáng bên bát đũa một cách vô cùng thích thú. Không chỉ khoe chuyện rửa bát, cô nàng còn chia sẻ chuyện giặt đồ, dọn dẹp nhà cửa vô cùng đảm đang giống "vợ hiền dâu thảo". Truớc đó, H'Hen Niê cũng chia sẻ với cư dân mạng về chuyện kết hôn. Cô nàng cho biết hiện tại đã có bạn trai nhưng kết hôn luôn thì chưa bởi cô nàng vẫn còn nhiều kế hoạch định làm. 

Vừa chia sẻ kế hoạch kết hôn, H'Hen Niê đã ngay lập tức ra dáng 'vợ hiền dâu thảo' - Ảnh 2Vừa chia sẻ kế hoạch kết hôn, H'Hen Niê đã ngay lập tức ra dáng 'vợ hiền dâu thảo' - Ảnh 3

Khánh Vân, H'Hen Niê, Lan Phương mở đầu chiến dịch kêu gọi ở nhà tránh dịch

Nhiều nghệ sĩ kêu gọi mọi người cùng ở nhà tránh dịch nếu không có việc quan trọng phải làm.

TIN MỚI NHẤT