Vũ Thu Phương: Cưới chồng quyền quý, chục năm "ở ẩn" trở lại showbiz vẫn hot

Hậu trường 29/04/2022 14:55

Ở tuổi 37, Vũ Thu Phương đang có một cuộc sống thành công, viên mãn, và hạnh phúc.

Giữ vị trí vedette trong nhiều show thời trang

Nhắc tới cái tên Vũ Thu Phương khán giả sẽ nghĩ ngay đến một trong những siêu mẫu đình đám trên sàn catwalk Việt một thời. Thời hoàng kim, Vũ Thu Phương rất đắt show và liên tục giữ vị trí vedette trong nhiều show thời trang của làng mẫu Việt.

Cô sinh năm 1985, sinh ra tại Nam Định. Năm 1997, gia đình Vũ Thu Phương chuyển từ Nam Định vào thành phố Hồ Chí Minh sinh sống. Gia đình không có ai làm nghệ thuật nhưng cô lại bén duyên với nghề người mẫu từ rất sớm.

Ngay từ khi còn học lớp 11, Vũ Thu Phương đã được một nhãn hàng mời tham gia chụp quảng cáo. Từ đó, cô nhanh chóng nhận ra mình đam mê với thời trang và bắt đầu theo đuổi sự nghiệp thiết kế thời trang và người mẫu chuyên nghiệp khi vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường.

Năm 2005, cô đoạt giải siêu mẫu Phong cách trong cuộc thi siêu mẫu châu Á, cái tên Vũ Thu Phương cũng từ đó đến gần hơn với khán giả. Năm 2008, nhờ những sự nỗ lực và cố gắng của mình, Vũ Thu Phương tiếp tục giành được hai giải thưởng: “Người mẫu xuất sắc” và “người mẫu tài năng” trong cuộc thi “Người mẫu Việt Nam.

Không chỉ đạt được thành công trong lĩnh vực người mẫu, Vũ Thu Phương còn thử sức mình trong cả điện ảnh và đạt được những thành công nhất định. Những bộ phim cô từng tham gia diễn xuất có thể kể đến: "Võ lâm truyền kỳ", "Chuyện tình công ty quảng cáo", "Cô nàng bất đắt dĩ", "Giao lộ định mệnh", "Khát vọng thượng lưu",...

Năm 2018, Vũ Thu Phương được mời đóng vai phụ trong "Shanghai" - một bộ phim quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng trong làng điện ảnh thế giới như Củng Lợi, Châu Nhuận Phát..., dù chỉ xuất hiện khá ngắn (khoảng 10 phân đoạn).

Vũ Thu Phương: Cưới chồng quyền quý, chục năm 'ở ẩn' trở lại showbiz vẫn hot - Ảnh 1
Vũ Thu Phương gặt hái được rất nhiều thành công trong cả nghề mẫu và diễn xuất

Tuy nhiên, khi tên tuổi đang ở đỉnh cao, Vũ Thu Phương bất ngờ kết hôn với doanh nhân Trần Thanh Hải, đã từng có một đời vợ. Thời điểm đó xuất hiện nhiều tin đồn ông xã Vũ Thu Phương có nguồn gốc hoàng tộc, tài sản có hàng trăm tỷ đồng.

Nhưng sau đó chân dài gốc Nam Định đã lên tiếng đính chính. Cô cho biết mẹ chồng mình là người phố cổ, ba chồng là người Campuchia. Ông nội chồng cũng là một người được yêu quý và kính trọng. Đồng thời khẳng định bản thân lấy chồng không phải vì tiền mà chung lưng đấu cật, gây dựng sự nghiệp chung, vun vén cho hạnh phúc gia đình.

Hơn một thập kỉ viên mãn, hạnh phúc bên chồng con

Tính tới thời điểm này, Vũ Thu Phương và ông xã đã kết hôn được hơn 11 năm. Dù khá kín tiếng nhưng qua những khoảnh khắc đời thường nữ người mẫu chia sẻ, có thể thấy cô đang có một tổ ấm rất viên mãn, hạnh phúc, đủ đầy.

Không chỉ biết cách tạo nên cuộc sống hoà thuận trong một gia đình 3 thế hệ (ông bà - bố mẹ - con cháu), Vũ Thu Phương còn khiến nhiều người hâm mộ bởi cách đối xử với các con riêng của chồng.

Được biết hiện tại tổ ấm của Vũ Thu Phương và chồng đại gia có 4 cô con gái nhỏ. Trong đó 2 bé lớn là con riêng của ông xã, 2 bé nhỏ là con chung của vợ chồng cô. Cô chính là người chủ động đề nghị chồng đưa các con về cùng chăm sóc.

Trong đời sống gia đình, Vũ Thu Phương không bao giờ phân biệt đối xử, mà luôn công bằng, để các con đều cảm nhận được tình yêu thương chân thành như nhau.

Thậm chí cô từng thổ lộ rằng: "Tôi làm nghệ thuật và trong cuộc sống của tôi có thêm màu hồng và màu vàng: Các con ruột của tôi là màu hồng còn con riêng là màu vàng nhưng ở nhà, mọi người vẫn gọi 2 bé lớn là con riêng của tôi chứ không phải của chồng" (nguồn VTC News).

Hơn một thập kỉ bên nhau, trải qua rất nhiều thăng trầm nhưng vợ chồng Vũ Thu Phương vẫn giữ được sự ngọt ngào và ấm áp của cuộc hôn nhân. Không chỉ chung tay xây dựng tương lai đủ đầy cho gia đình và nuôi dưỡng các con khôn lớn trưởng thành, Vũ Thu Phương và ông xã còn thường xuyên "hâm nóng" tình cảm bằng những chuyến du lịch, hẹn hò.

Trong cuộc trò chuyện với Nhịp sống Việt, Vũ Thu Phương tâm sự: "Hạnh phúc với Phương bây giờ thật sự nó là nhiều “mùi vị” lắm. Đầu tiên là được nhìn cha mẹ vẫn còn khỏe mạnh, các con hằng ngày đang phát triển. Phương thật sự rất hạnh phúc khi nhìn thấy sự thay đổi của các con qua từng giai đoạn.

Và hôn nhân của hai vợ chồng cũng đã đến giai đoạn viên mãn, hạnh phúc khi có thể chia sẻ, thấu hiểu với nhau rất nhiều thứ. Hạnh phúc với Phương chính là ngôi nhà và những đứa trẻ.".

Vũ Thu Phương: Cưới chồng quyền quý, chục năm 'ở ẩn' trở lại showbiz vẫn hot - Ảnh 2

Vũ Thu Phương: Cưới chồng quyền quý, chục năm 'ở ẩn' trở lại showbiz vẫn hot - Ảnh 3
Tổ ấm hạnh phúc, viên mãn của Vũ Thu Phương và ông xã

Thời gian gần đây khi các con đã lớn khôn, Vũ Thu Phương bắt đầu trở lại với một số hoạt động showbiz. Việc liên tiếp xuất hiện trong các chương trình lớn khiến tên tuổi của cô nhanh chóng "hot" trở lại.

Không chỉ giữ được sắc vóc nổi bật cùng thần thái đỉnh cao của một siêu mẫu, sự chuyên nghiệp và đáng yêu trong mọi công việc lớn nhỏ của Vũ Thu Phương nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ công chúng.

Trong một bài phỏng vấn cách đây khoảng 2 tháng trên Nhịp sống Việt, Vũ Thu Phương tâm sự: "Trong năm nay Phương sẽ có rất nhiều dự án để mọi người nhìn thấy rằng Vũ Thu Phương là ai, cô ấy làm được những gì và tại sao cô ấy có thể nói được như thế. Phương nói được và Phương sẽ làm được".

Sau 3 năm, Vũ Thu Phương chính thức lên tiếng trước nghi vấn chèn ép Thúy Vân tại Hoa hậu Hoàn Vũ

Mới đây, khi nhận được hàng loạt bình luận "đào" lại drama với Á hậu Thúy Vân tại Hậu Hoàn Vũ Việt Nam sau 3 năm, Vũ Thu Phương lần đầu lên tiếng.

TIN MỚI NHẤT