Vũ Khắc Tiệp tố ăn cướp xe 4,5 tỷ, HH Hải Dương “phản đòn” bất ngờ

Hậu trường 21/08/2020 06:17

Vũ Khắc Tiệp đăng đàn trên mạng xã hội, cho biết Hoa hậu Hải Dương muốn cướp chiếc Mercedes S400 trị giá hơn 4,5 tỷ.

Vũ Khắc Tiệp tố Hoa hậu Hải Dương muốn cướp Mercedes S400

Cách đây ít giờ, ông bầu Vũ Khắc Tiệp đăng đàn tố cáo hoa hậu Nguyễn Trần Hải Dương cướp trắng trợn chiếc xế sang hiệu Mercedes anh chuyển nhượng cho diễn viên Quỳnh Thư năm 2017. 

Theo ông bầu Vũ Khắc Tiệp, năm 2016, ông mua chiếc Mercedes S400 nhưng không thể vay được tiền ngân hàng nên hoa hậu Hải Dương đã mở lời để công ty cô đứng tên vay giúp. Vì sắp sửa hợp tác nên Khắc Tiệp đồng ý với kế hoạch của Hải Dương.

Vũ Khắc Tiệp tố ăn cướp xe 4,5 tỷ, HH Hải Dương “phản đòn” bất ngờ - Ảnh 1

Vũ Khắc Tiệp đăng đàn tố HH Hải Dương

Năm 2017, Vũ Khắc Tiệp đổi xe mới nên chuyển nhượng chiếc S400 cho Quỳnh Thư và đã nói rõ ràng với Hải Dương về việc này.

"Quỳnh Thư mua xe và sẽ có trách nhiệm đóng ngân hàng khoản vay của anh, đến khi Quỳnh Thư có đủ tiền sẽ lấy xe từ ngân hàng ra. Hải Dương đồng ý. Việc này có sự chứng kiến của Minh Phương. Lúc đó Minh Phương còn làm nhân viên cho Hải Dương. Nhưng giờ Phương đã nghỉ!

Đã rất nhiều lần trong 3 năm qua, mình cùng Minh Phương nhắc nhở Quỳnh Thư sang tên xe hoặc nhờ người nhà đứng ngân hàng vì thấy Hải Dương có biểu hiện một số tính cách không tốt (ngay cả Hải Dương cũng chủ động nhắc nhở Quỳnh Thư sang tên rất nhiều lần). Quỳnh Thư lại quá chủ quan và tin Hải Dương nên cứ để vậy và đóng tiền gần 3 tỷ cả lãi lẫn gốc trong 3 năm vừa qua", Khắc Tiệp nói.

Vũ Khắc Tiệp tố ăn cướp xe 4,5 tỷ, HH Hải Dương “phản đòn” bất ngờ - Ảnh 2

Quỳnh Thư từng chia sẻ hình ảnh với xe sang

Tuy nhiên cách đây 2 tháng, đàn em của Khắc Tiệp muốn bỏ tiền vào ngân hàng để lấy xe thì Hải Dương giở trò, nói đó là xe của công ty mình. Đứng trên pháp lý là xe công ty Hải Dương, nhưng việc Quỳnh Thư chuyển tiền đóng lãi hàng tháng suốt 3 năm nay đều có giấy tờ đầy đủ.

Không những thế, theo ông bầu, Hải Dương còn đi bêu riếu khắp nơi, tung tin anh thiếu tiền nhưng không đưa ra được bất cứ bằng chứng nào. Thậm chí, Khắc Tiệp phát hiện Hải Dương "đâm sau lưng", lôi kéo nhân viên, bịa đặt điều xấu để hạ bệ mình. Dù anh và Quỳnh Thư đã hẹn nhiều lần ba mặt một lời nhưng luôn nhận được sự im lặng, né tránh.

"Hải Dương đòi cướp trắng chiếc xe Mer S400 của Quỳnh Thư... Mình là người bán xe cho Quỳnh Thư nên nhận thấy phải có trách nhiệm lên tiếng trong việc này. Mình không hề trốn tránh bất cứ điều gì, chỉ thương Quỳnh Thư - một người đàng hoàng, tử tế, tiền mua và đóng lãi đầy đủ mà giờ đây phải chịu thiệt thòi chỉ vì tin tưởng Hải Dương. Để Thư phải chịu thiệt thòi vì những ồn ào không hay là một điều rất tiếc", Khắc Tiệp cho hay.

Khép lại bài tố cáo, Vữ Khắc Tiệp cho biết sẽ chịu trách nhiệm với những gì viết ra, và sẵn sàng gặp Hải Dương bất kể ngày nào, giờ nào.

Quỳnh Thư, cô cũng có động thái phản hồi xoay quanh lời tố cáo của Khắc Tiệp. Quỳnh Thư cho biết, vì quá tin tưởng đàn chị nên lúc mua xe không cần một giấy tờ nào, và giờ mới biết con người thật của Hải Dương.

Vũ Khắc Tiệp tố ăn cướp xe 4,5 tỷ, HH Hải Dương “phản đòn” bất ngờ - Ảnh 3

Vũ Khắc Tiệp tố ăn cướp xe 4,5 tỷ, HH Hải Dương “phản đòn” bất ngờ - Ảnh 4

 Quỳnh Thư tung bằng chứng khẳng định cô đóng tiền trả xe hàng tháng

"Lúc mới mua em chưa sang tên liền vì tiền còn để làm ăn, đầu tư các kiểu ai cũng biết, giờ em muốn ủy quyền thì chị nói không biết em mua xe này hồi nào.

"Chỉ qua việc em mượn cớ để cho chị ký giấy ủy quyền cho em mà nhờ vậy mới lòi ra bộ mặt thật của chị. Và những tin nhắn chị tráo trở không biết em mua xe hồi nào, bên cạnh tin nhắn liên tục từ chối gặp em để giải quyết... 3 tháng qua em đã quá tử tế và nhẫn nhịn với chị rồi, giờ thì chị gánh chịu hậu quả đi", Quỳnh Thư tuyên bố.

Ngay sau khi Vũ Khắc Tiệp và Quỳnh Thư chia sẻ, Hoa hậu Hải Dương cũng lên tiếng phán hồi:

“Gửi em Quỳnh Thư. Sáng nay chị có thấy vài dòng status của em viết cho chị về việc chiếc xe. Vì em viết bằng status nên thôi chị cũng viết lại cho em vài lời ở đây. Chị comment qua em nhưng hình như bị xóa đi.

Năm 2016 mình có tham gia vào việc mua 1 chiếc xe và đưa tài sản cho người bạn đi, người bạn ấy có thực hiện bán ngang xe qua cho em Thư, việc mua bán xe này thực hiện không có giấy tờ của chủ xe là mình. Sau đó người bạn có hứa sẽ trả tiền cho mình, và vì mình thời điểm đó cũng quý bạn nên không nghĩ gì và cho đến nay những khoản tiền nợ trong đó có khoản tiền mua xe đều chưa được thanh toán cho mình.

Vũ Khắc Tiệp tố ăn cướp xe 4,5 tỷ, HH Hải Dương “phản đòn” bất ngờ - Ảnh 5

Hoa hậu Hải Dương phủ nhận thông tin trên

Cũng khá mệt mỏi vì xe thì đứng tên công ty mà Quỳnh Thư đóng tiền trễ nên công ty mình bị nhảy nhóm nợ xấu ngân hàng 2 lần, gây rắc rối rất nhiều cho việc kinh doanh và tín dụng. Có thời điểm Thư đề nghị mình ký giấy xe để thế chấp sang 1 bên nữa, nhưng xét thấy đây là tài sản đang thế chấp ngân hàng, mình cũng không thể làm điều đó vì sai phạm pháp luật, vì mình lại là chủ sở hữu xe sẽ chịu mọi trách nhiệm.

Chưa kể hiện tại bây giờ tiền mua xe và vài khoản tiền nợ khác người bạn kia cũng chưa thanh toán về cho mình. Em nên thật sự cẩn trọng khi phát ngôn và dùng từ "chiếm đoạt" tài sản, như vậy là em vu khống, chị có đầy đủ bằng chứng chứng minh quyền sở hữu hợp pháp đối với chiếc xe mà em đang cho là bị chiếm đoạt. Hiện chị đã bàn giao tài sản cho ngân hàng xử lý theo quy định.

Chị đang rất thiện chí, và chị khẳng định lại với em là chị đang có vấn đề sức khỏe thật sự, vì chị không có lý do gì né tránh hay phải sợ gặp em cả. Lịch làm việc chị sẽ báo lại sớm khi khỏe. Còn những phát ngôn của em, nếu em vẫn giữ quan điểm đó thì chị nghĩ đương nhiên sẽ không có cuộc hẹn nào nữa cả. Đồng thời, chị sẽ nhờ lập vi bằng củng cố chứng cứ để yêu cầu cơ quan chức năng xử lý em về hành vi "vu khống". Nếu em không sợ và coi thường pháp luật thì em cứ giữ quan điểm của mình.

Cuối cùng chị muốn nói với em rằng trước khi mình làm gì mình phải suy xét kỹ, xe là một tài sản không thể quyết định mua xe không qua chủ xe để hôm nay sự việc phức tạp như vậy. Những rắc rối đến cũng là do chính mình chứ không phải là ai khác.

Thôi vài lời đến em Quỳnh Thư và tất cả như vậy. Mình sẽ không phát ngôn thêm một lần nào nữa ở mạng xã hội. Tài sản của ai ra sao thì nhờ pháp luật phân xử. Thượng tôn luật pháp Việt Nam. Việc phân xử tài sản không nằm trên mạng xã hội”.

Danh ca Hương Lan khoe ảnh hiếm của con trai út, điển trai như tài tử

Dù không hoạt động trong làng giải trí nhưng con trai danh ca Hương Lan vẫn nhận được sự chú ý của công chúng mỗi khi xuất hiện.

TIN MỚI NHẤT