Vũ Hà hé lộ hành động của Hồ Ngọc Hà đối với 'nghệ sĩ thế hệ đi trước'

Hậu trường 17/06/2018 05:22

Từ khi chưa nổi tiếng đến lúc thành danh, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ cách ứng xử thân thiện, tôn trọng với nam ca sĩ Vũ Hà. Chỉ bằng lời nói và hành động rất nhỏ của 'Nữ hoàng giải trí' cũng đủ khiến Vũ Hà xúc động.

Bên cạnh tài năng, thì văn hóa ứng xử của sao Việt cũng được khán giả đặc biệt chú ý. Đã từng có những người nổi tiếng bị "ném đá" khi giữ lối ứng xử trịch thượng, đi trễ, không phải phép với nghệ sĩ đi trước. Thế nhưng, cũng có nhiều nghệ sĩ ngày càng được yêu mến vì có hành động đẹp với thế hệ "đàn anh" đi trước.

Và câu chuyện về cách ứng xử của Hồ Ngọc Hà được Vũ Hà chia sẻ mới đây là một ví dụ. Sự kiện Vũ Hà tham dự có sự xuất hiện của một số nghệ sĩ, trong đó có Hồ Ngọc Hà. Khi đến nơi, nam ca sĩ thấy "Nữ hoàng giải trí" được phóng viên vây quanh. Thế nhưng, khi nhìn thấy Vũ Hà, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" nói to: "Các em ơi, nhường đường cho anh Vũ Hà vô cái". Rồi sau đó nữ ca sĩ kéo đàn anh vào chụp hình chung. Hành động nhỏ của Hà Hồ khiến đàn anh Vũ Hà rất xúc động.

Vũ Hà hé lộ hành động của Hồ Ngọc Hà đối với 'nghệ sĩ thế hệ đi trước' - Ảnh 1
Vũ Hà rất xúc động trước cách hành xử của Hồ Ngọc Hà với mình khi gặp ở sự kiện.

Vũ Hà quen biết Hồ Ngọc Hà khoảng 10 năm trước. Khi đó, Hà Hồ mới theo đuổi lĩnh vực ca hát và chưa nổi tiếng như bây giờ. Thế nhưng, Vũ Hà vẫn đánh giá rất cao Hà Hồ và nghĩ rằng: "Con bé này ngoan, lại chăm chỉ tập luyện, đảm bảo sau này sẽ là 1 nhân tố ghê gớm trong showbiz cho mà xem".

"Và bây giờ, em đã có một vị trí vững vàng, một giọng ca đầy nội lực, một nữ hoàng giải trí mà khó có ai có thể thay thế được em!", Vũ Hà nói thêm.

Vũ Hà hé lộ hành động của Hồ Ngọc Hà đối với 'nghệ sĩ thế hệ đi trước' - Ảnh 2
Vũ Hà và Hồ Ngọc Hà đã quen biết nhau 10 năm. Từ khi chưa nổi tiếng đến lúc thành danh, Hà Hồ vẫn ứng xử thân thiện và tôn trọng với đàn anh.

Mr. Đàm hứa dùng quan hệ "bừa bãi" đưa Vũ Hà qua Mỹ

Được biết, không chỉ là bạn bè thân thiết từ thuở hàn vi, Vũ Hà còn là người dìu dắt Đàm Vĩnh Hưng bước vào nghiệp ca hát.

TIN MỚI NHẤT