Mr. Đàm hứa dùng quan hệ "bừa bãi" đưa Vũ Hà qua Mỹ

Hậu trường 15/06/2018 12:36

Được biết, không chỉ là bạn bè thân thiết từ thuở hàn vi, Vũ Hà còn là người dìu dắt Đàm Vĩnh Hưng bước vào nghiệp ca hát.

Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà vốn là đôi bạn thân thiết nhiều năm nay, từ khi cả hai còn chưa nổi tiếng đến lúc thành danh. Có thể nói, từ công việc đến cuộc sống, hai nam ca sĩ này đều sẵn sàng chia sẻ với nhau. Chính vì thế, đã không ít lần, Đàm Vĩnh Hưng bị chính bạn thân của mình - Vũ Hà tiết lộ tật xấu trước công chúng.

Mới đây, khi Đàm Vĩnh Hưng chuẩn bị sang Mỹ lưu diễn, Vũ Hà đã đăng tải một dòng trạng thái khá dài lên trang cá nhân để dặn dò “ông hoàng nhạc Việt” chú ý sức khoẻ, ăn uống điều độ ở nước bạn. Tuy nhiên, vẫn với tính cách hài hước, Vũ Hà không quên đan xen những bí mật về tật xấu của Đàm Vĩnh Hưng, khiến khán giả vô cùng thích thú.

Mr. Đàm hứa dùng quan hệ 'bừa bãi' đưa Vũ Hà qua Mỹ - Ảnh 1
Hình ảnh mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà đươc giọng ca Trái tim rướm máu đăng tải.

Vũ Hà cho biết, anh phải dặn kĩ Đàm Vĩnh Hưng xịt keo lên đầu thì nên gội đầu và sấy khô trước khi ngủ, vì giọng ca Xin lỗi tình yêu rất hay "vừa hát vừa nhảy như ngựa" nên nếu không gội đầu kĩ sẽ bị hói đầu, đội tóc giả. "Nhớ không được mua cả 10 bịch chè các loại để trong tủ lạnh ăn dần, rồi lén lút rồi âm thầm ăn 1 hộp bánh đậu xanh 1 mình, trong khi miệng lúc nào cũng sợ đồ ngọt, rồi bảo sợ mập và muốn giảm cân" - Vũ Hà căn dặn và tiết lộ Đàm Vĩnh Hưng cũng rất thích ăn kem khi trời lạnh.

Không chỉ vậy, Vũ Hà còn dặn dò Đàm Vĩnh Hưng khi đi diễn phải xem đồng hồ vì nhiều lần “ông hoàng nhạc Việt” đã “nhốt khán giả lại để hát hết, họ về tới nhà là chuông nhà thờ đổ 4h sáng”. Anh cũng cho biết, Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên đi ăn và gọi ra cả bàn đồ ăn, không ăn hết sẽ gói mang về.

Mr. Đàm hứa dùng quan hệ 'bừa bãi' đưa Vũ Hà qua Mỹ - Ảnh 2
Cùng có tính cách hài hước như nhau nên Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng luôn có những chia sẻ dí dỏm dành cho nhau trên trang cá nhân, thu hút sự quan tâm từ khán giả.

Sau khi nghe bạn thân của mình căn dặn, Đàm Vĩnh Hưng "đứng hình", mà theo lời Vũ Hà mô tả là "mắt chữ A miệng chữ U, cơ mặt cong lên”. Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng cũng không quên nhắn nhủ Vũ Hà, hứa sẽ dùng tất cả mối quan hệ “bừa bãi” đang có, để đưa bạn thân sang Mỹ diễn chung trong thời gian tới.

Được biết, không chỉ là bạn bè thân thiết từ thuở hàn vi, Vũ Hà còn là người dìu dắt Đàm Vĩnh Hưng bước vào nghiệp ca hát. Cũng vì quá ăn ý trong tính cách nên nhiều lần, cả hai bị nghi ngờ là một cặp. Chơi với nhau khoảng thời gian hơn 20 năm, điều khiến giọng ca Trái tim rướm máu vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết bởi anh nhìn thấy ở Đàm Vĩnh Hưng sự nghĩa hiệp, chơi đẹp và sẵn sàng giúp đỡ bạn bè lúc hoạn nạn. Bên cạnh đó, Vũ Hà khẳng định "ông hoàng nhạc Việt" là người bạn tốt, sẵn sàng "xù lông" bảo vệ bạn bè.

Mr. Đàm hứa dùng quan hệ 'bừa bãi' đưa Vũ Hà qua Mỹ - Ảnh 3
Tình bạn keo sơn của Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng suốt 20 năm qua được nhận xét hiếm có khó tìm trong showbiz.

"Ngày đó hai đứa đi hát chung, chúng tôi vẫn chỉ là những giọng ca chưa được biết đến. Khi đang ngồi chờ đến lượt mình, tôi bị đàn anh tới định đánh. Lúc đó Đàm Vĩnh Hưng ngồi kế bên liền đứng dậy, cởi áo khoác ngoài và lên mặt với những người đó để bảo vệ tôi", Vũ Hà tâm sự.

Vũ Hà được gái trẻ tỏ tình lúc nửa đêm, thấy vậy Đàm Vĩnh Hưng vào phán ngay câu này

Ca sĩ Vũ Hà đã trả lời một cách hài hước khi được người hâm mộ ngỏ ý muốn làm người tình. Trước phản ứng của bạn thân, “Ông hoàng nhạc Việt” cũng lập tức vào trêu ghẹo.

TIN MỚI NHẤT