Đàm Vĩnh Hưng bức xúc: "Ai ghét tôi 1, tôi nhất định sẽ ghét lại 100"

Hậu trường 03/06/2018 05:07

"Khi giải trí bằng âm nhạc thì người nào cũng sẽ biết khôn và chọn những gì mình thích để nghe hoặc xem. Riêng bọn này lại đâm đầu vào cái mình không thích để nghe, để xem rồi bực rồi chửi! Có phải thứ ngu không?" - Mr.Đàm bày tỏ.

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc: 'Ai ghét tôi 1, tôi nhất định sẽ ghét lại 100' - Ảnh 1
Đàm Vĩnh Hưng bức xúc:"Ai ghét tôi 1, tôi nhất định sẽ ghét lại 100".

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khá dài đề cập đến chuyện thương, ghét và tỏ rõ quan điểm của anh đối với một bộ phận cư dân mạng hay "ném đá" các nghệ sĩ. Mr.Đàm viết: "Không biết bạn sẽ như thế nào chứ tôi thì như thế này! Sẵn sàng tìm ra người đó để nói một lời cám ơn nếu tôi biết họ đã có thiện cảm với mình mặc dù họ không bao giờ nghĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ nhắn tin cám ơn mình.

Tôi chưa từng có một giây phút nào đặt vào đầu mình cái thói khinh người hay xem thường người khác qua dáng vẻ bên ngoài của người ấy. Dù họ có là ai trong xã hội này cho đến khi tôi nhìn thấy hoặc biết được sự xấu xa tồi tệ của họ. Tôi là vậy! Từ nhỏ là vậy, đến giờ vẫn vậy, mai sau cũng sẽ vẫn như vậy! Ai thương tôi 1 tôi thương lại 10. Ai ghét tôi 1 tôi nhất định sẽ ghét lại 100.

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc: 'Ai ghét tôi 1, tôi nhất định sẽ ghét lại 100' - Ảnh 2

Nhất là những đứa hay chửi bới tôi trên mạng, hay bình luận kiểu...hùa cho có tụ! Tôi tự xét mình không hề làm gì ảnh hưởng đến bữa cơm giấc ngủ nhà tụi nó cả. Tôi thấy mấy đứa này có vẻ bất thường! Khi giải trí bằng âm nhạc thì người nào cũng sẽ biết khôn và chọn những gì mình thích để nghe hoặc xem! Riêng bọn này lại đâm đầu vào cái mình không thích để nghe, để xem rồi bực rồi chửi! Có phải thứ ngu không? Ai biểu? Ai sai? Ai mượn?

Chưa kể những đứa cực kỳ mất dạy! Con nít còn hôi tanh mùi sữa ọc mà ngang nhiên gọi các văn nghệ sỹ là thằng này con nọ! Mặc dù tuổi của tôi đủ sức đẻ ra nó! Thậm chí dư tuổi đến mức đẻ ra xong mà nhìn thấy cái bản mặt ngu và vô duyên như tụi nó tôi sẽ nhét nó vô lại để nhào nặn chỉnh sửa lại rồi đẻ lại lần nữa! Nếu thấy chưa ưng ý tôi sẽ làm tiếp cho đến khi nào ra được một con người đúng nghĩa! Có nhiều lúc tôi ước mình là Tề Thiên biến mấy con yêu quái đó thành cây thành cỏ! À mà không được! Cây cỏ mà xấu và độc như vậy sẽ làm bẩn môi trường! Cho nó biến thành gạch đá để thợ hồ trét xi măng vô mặt rồi dán tụi nó lại với nhau vĩnh viễn câm bặt!

Có những lúc tôi cũng muốn "cởi áo từ quan" để được làm người bình thường mà chửi mà táng vô trong mặt tụi này cho nó hả dạ...Nhưng nghĩ lại mình đâu ngu như tụi nó! Nên tôi sẽ tiếp tục thành công và sẽ khiến chúng nói mãi về tôi cho tới lúc chiếc đinh cuối cùng đóng nắp quan tài của chúng được đóng xuống!" - Giọng ca "Biển tình" bức xúc.

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc: 'Ai ghét tôi 1, tôi nhất định sẽ ghét lại 100' - Ảnh 3

Ngay sau khi đăng tải, thái độ thẳng thắn về yêu, ghét của Đàm Vĩnh Hưng nhận được sự hưởng ứng tích cực từ phía cộng đồng mạng và người hâm mộ. "Hãy cứ để chúng nó ghét mình đi anh! Vì còn ghét mình là nó còn quá để ý đến mình anh ạ! Thích cái sự "quan tâm đặc biệt" này của chúng nó anh nhỉ?" - Facebooker Bích Phương bày tỏ.

Còn facebooker Huyền Vũ đưa ra lời khuyên cho giọng ca "Vì anh là soái ca": "Tầm này rồi không chấp tiểu nhân, con nít nữa. Anh bỏ đi và giữ sức khỏe còn hát cho nhiều người nghe nhé".

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc: 'Ai ghét tôi 1, tôi nhất định sẽ ghét lại 100' - Ảnh 4
Cư dân mạng "rần rần" đưa ra ý kiến sau khi Đàm Vĩnh Hưng đưa ra quan điểm: "Ai ghét tôi 1, tôi nhất định sẽ ghét lại 100".

Đàm Vĩnh Hưng đầu tư tiền khủng, mời cả hoa hậu vào sản phẩm mới, nhìn qua ai cũng phát hoảng

Chưa đầy 2 tháng ra mắt MV, Đàm Vĩnh Hưng lại tiếp tục chuẩn bị cho sản phẩm mới được đầu tư vô cùng hoành tráng.

TIN MỚI NHẤT