Võ Hoàng Yến gây bất ngờ khi tung ảnh áo dài lột xác yểu điệu thục nữ, nhưng kéo xuống ảnh cuối đúng là cạn lời

Hậu trường 08/09/2020 05:55

Loạt ảnh mặc áo dài trắng thướt tha của Võ Hoàng Yến đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Từ lâu, hình ảnh của Võ Hoàng Yến trên sân khấu luôn gắn liền với vẻ sắc lạnh cực kỳ "chặt chém", cá tính mạnh mẽ ít ai sánh bằng. Thế nhưng nữ siêu mẫu đôi khi cũng biết cách làm fan bất ngờ bởi những màn biến hoá hình ảnh chẳng khác nào tắc kè hoa.

Mới đây, Võ Hoàng Yến khiến cư dân mạng phải sốc - một - chút - nhẹ khi tung loạt khoảnh khắc diện áo dài trắng tinh khôi hệt như nữ sinh trung học. Hiếm lắm mới thấy cô nàng bị "bánh bèo nhập" và trở nên nhu mì, nữ tính lạ lùng như thế này.

Võ Hoàng Yến gây bất ngờ khi tung ảnh áo dài lột xác yểu điệu thục nữ, nhưng kéo xuống ảnh cuối đúng là cạn lời - Ảnh 1

Võ Hoàng Yến gây bất ngờ khi tung ảnh áo dài lột xác yểu điệu thục nữ, nhưng kéo xuống ảnh cuối đúng là cạn lời - Ảnh 2Võ Hoàng Yến gây bất ngờ khi tung ảnh áo dài lột xác yểu điệu thục nữ, nhưng kéo xuống ảnh cuối đúng là cạn lời - Ảnh 3

Nhưng điều gây vỡ mộng thực sự là khi đang còn diễn nét thục nữ, Võ Hoàng Yến đột ngột bẻ lái khiến dân tình phải cạn lời ở những tấm ảnh cuối. Sự nữ tính bỗng nhường chỗ cho vẻ quậy phá cùng cách tạo dáng "khó ở" và chiếc giày thể thao đầy nam tính. Ngay dưới phần bình luận, khán giả không tiếc lời cảm thán cho pha nghịch ngợm của cô siêu mẫu. Quả thực dù có ở phong cách nào thì Võ Hoàng Yến cũng khó mà che giấu nổi độ "nhoi nhoi" của mình.

Võ Hoàng Yến gây bất ngờ khi tung ảnh áo dài lột xác yểu điệu thục nữ, nhưng kéo xuống ảnh cuối đúng là cạn lời - Ảnh 4Võ Hoàng Yến gây bất ngờ khi tung ảnh áo dài lột xác yểu điệu thục nữ, nhưng kéo xuống ảnh cuối đúng là cạn lời - Ảnh 5

Võ Hoàng Yến gây bất ngờ khi tung ảnh áo dài lột xác yểu điệu thục nữ, nhưng kéo xuống ảnh cuối đúng là cạn lời - Ảnh 6
Khán giả "hạn hán lời" với tạo dáng của Võ Hoàng Yến
Võ Hoàng Yến gây bất ngờ khi tung ảnh áo dài lột xác yểu điệu thục nữ, nhưng kéo xuống ảnh cuối đúng là cạn lời - Ảnh 7

Chị nhiều muối, kệ chị!

Quen được cưng, Phan Như Thảo 'khóc ròng' vì luộc trứng cũng không xong, chồng đại gia phản ứng bất ngờ

Chia sẻ của cựu người mẫu Phan Như Thảo khiến nhiều chị em không khỏi ghen tỵ. Cô được ông xã Đức An cưng chiều, chăm lo từng bữa ăn.

TIN MỚI NHẤT