Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc trốn con để sang Mỹ lưu diễn

Hậu trường 25/06/2018 12:48

Đây cũng là dịp hiếm hoi cả hai "trốn con" tranh thủ đi du lịch, hâm nóng tình cảm sau chuỗi ngày bận rộn chăm lo gia đình.

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc trốn con để sang Mỹ lưu diễn - Ảnh 1

Sau khi thực hiện thành công liveshow “Tái sinh” kỷ niệm 18 năm ca hát tại Hà Nội, thời gian qua, Ưng Hoàng Phúc khá bận rộn khi liên tục chạy show trong và ngoài nước.

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc trốn con để sang Mỹ lưu diễn - Ảnh 2

Chiều 23/6, nam ca sĩ vừa lên vừa lên đường sang Mỹ lưu diễn, người đẹp Kim Cương cũng có mặt hộ tống chồng suốt chuyến đi. Ngay từ khi xuất hiện ở sân bay, hai vợ chồng Ưng Hoàng Phúc đã thu hút nhiều sự chú ý khi diện đồ ton-sur-ton.

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc trốn con để sang Mỹ lưu diễn - Ảnh 3

Chuyến đi này cũng là dịp để cả hai tranh thủ “trốn con” đi du lịch, nghỉ ngơi và hâm nóng tình cảm sau một thời gian dài bận rộn công việc và chăm lo gia đình nhỏ.

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc trốn con để sang Mỹ lưu diễn - Ảnh 4

Trong hơn 2 tuần cặp đôi ở Mỹ, hai cậu quý tử của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương sẽ được gia đình nội ngoại thay phiên nhau trông nom, chăm sóc.

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc trốn con để sang Mỹ lưu diễn - Ảnh 5

Vào những ngày đầu tháng 6 vừa qua, Kim Cương cũng khiến nhiều khán giả tò mò khi bật mí một số hình ảnh hậu trường Ưng Hoàng Phúc quay phim ngắn ca nhạc. Dự kiến, sản phẩm này sẽ được ra mắt vào giữa tháng 8 tới.

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc trốn con để sang Mỹ lưu diễn - Ảnh 6

Cách đây 11 năm, giọng ca “Thà rằng như thế” cũng từng tạo nên cơn sốt khi hợp tác cùng ekip Hàn Quốc sản xuất phim ca nhạc “Sóng ngầm”. Do đó, nhiều khán giả rất nôn nao và chờ đợi sự trở lại của nam ca sĩ trong thời gian tới.

Ưng Hoàng Phúc đi hát xa vẫn không quên nhắn gửi tình cảm đến con trai trong ngày sinh nhật

Ngoài ra, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc còn hứa sau khi đi diễn về sẽ tổ chức một ngày sinh nhật riêng cho con.

TIN MỚI NHẤT