Vợ Bùi Tiến Dũng tiết lộ bí quyết giảm cân, lấy dáng cấp tốc sau 2 tháng sinh

Hậu trường 17/02/2023 08:45

Vợ Bùi Tiến Dũng - người mẫu Dianka Zakhidova nhanh chóng lấy lại vóc dáng, vòng hai lộ múi sau 2 tháng sinh con.

Trước khi yêu và kết hôn với Bùi Tiến Dũng, Dianka Zakhidova từng hoạt động tại Việt Nam với vai trò người mẫu. Thậm chí, Dianka Zakhidova cũng từng xuất hiện trong một số hoạt động của ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Tuy nhiên, tháng 5/2022, Dianka Zakhidova và Bùi Tiến Dũng bất ngờ kết hôn. Không lâu sau, cặp đôi công bố tin vui sắp đón thành viên mới. Trong suốt quá trình mang thai, Dianka Zakhidova luôn gây bất ngờ bởi thân hình khoẻ khoắn không giống dáng mẹ bầu.

Vợ Bùi Tiến Dũng tiết lộ bí quyết giảm cân, lấy dáng cấp tốc sau 2 tháng sinh - Ảnh 1
Thân hình nóng bỏng của vợ Bùi Tiến Dũng sau 2 tháng sinh.

Không những thế, chỉ sau khi sinh 2 tháng, Dianka Zakhidova đã tự tin diện bikini khoe cơ thể săn chắc, đường cong nóng bỏng và vòng hai có múi.

Tiết lộ về bí quyết giữ dáng này, vợ Tây của Bùi Tiến Dũng cho biết, tuỳ vào cơ địa của mỗi người nhưng suốt quá trình mang thai và sau sinh, cô đã thực sự nỗ lực để có vóc dáng như hiện tại.

Vợ Bùi Tiến Dũng tiết lộ bí quyết giảm cân, lấy dáng cấp tốc sau 2 tháng sinh - Ảnh 2

“Đầu tiên, trước khi mang thai, mình đã tích cực tham gia tập gym với huấn luyện viên và chơi bóng chuyền. Điều đó đã giúp mình rất nhiều. Khi mang thai, mình có lối sống lành mạnh, cố gắng ăn uống điều độ và uống nhiều nước. Không cần ăn "cho hai người", tốt nhất là ăn thường xuyên hơn nhưng không nên ăn nhiều. Ngoài ra, cho đến khi mang thai ở tháng thứ 7, tôi đã tập yoga và đi bộ trên máy chạy bộ, nhưng tập vừa sức. Nếu bạn đang mang thai, điều đó không có nghĩa là bạn bị ốm. Bạn không cần lười biếng. Trừ khi bạn có vấn đề sức khoẻ. Nên đi lại nhiều hơn, đi dạo ngoài đường, hít thở không khí trong lành. Hãy năng động và tích cực” - vợ Bùi Tiến Dũng chia sẻ.

 Vợ Bùi Tiến Dũng tiết lộ bí quyết giảm cân, lấy dáng cấp tốc sau 2 tháng sinh - Ảnh 3

Ngoài ra, để tránh bị rạn da, Dianka Zakhidova đã bơi mỗi ngày và sử dụng kem chống rạn có thể mua ở bất cứ hiệu thuốc nào.

“Tất nhiên, sự chăm sóc, hỗ trợ và giúp đỡ của chồng rất là quan trọng, bởi vì khi mang thai, mỗi người phụ nữ phải luôn có tâm trạng tốt và cảm thấy được yêu thương. Hãy nhớ rằng tâm trạng của người mẹ được truyền sang con” - Dianka Zakhidova nói thêm.

Vợ Bùi Tiến Dũng tiết lộ bí quyết giảm cân, lấy dáng cấp tốc sau 2 tháng sinh - Ảnh 4

Sau khi sinh, Dianka Zakhidova đã bắt đầu quá trình hồi phục ngay khi về nhà từ bệnh viện. Cô chọn gói trị liệu xoa bóp, tắm hơi tại nhà, tẩy tế bào chết bằng các sản phẩm tự nhiên, mát xa bụng, chăm sóc da mặt, chăm sóc tóc.

Nhờ vậy, trong 10 ngày, Dianka Zakhidova đã giảm -13kg. Một tháng sau cô đã hoàn toàn tự tin về thân hình của mình.

Dianka Zakhidova chia sẻ: “Điều mình muốn nói là, các bạn gái ơi, đừng sợ những con số trên cân khi mang thai, hãy cố gắng ăn uống đúng cách, áp dụng lời khuyên của mình nếu thấy phù hợp với bạn rồi cân thừa sẽ tự biến mất. Hãy nhớ rằng bên cạnh bạn là một thiên thần nhỏ mà không quan tâm đến số cân thừa của bạn”.

Vợ Bùi Tiến Dũng tiết lộ bí quyết giảm cân, lấy dáng cấp tốc sau 2 tháng sinh - Ảnh 5
Sau hơn hai tháng sinh con đầu lòng, mỹ nhân Ukraine hiện có vóc dáng gần như giống hệt thời son rỗi, không hề có dấu hiệu "mẹ bỉm sữa". Cô cũng chính thức trở lại công việc người mẫu của mình.

Vợ Bùi Tiến Dũng diện bikini nhỏ xíu, khoe vóc dáng nóng bỏng đẹp không tì vết sau 2 tháng sinh con

Trong trang phục bikini nhỏ xíu, nàng mẫu gốc Ukraine khoe body không một vết rạn hay mỡ thừa, không có bất cứ dấu vết gì của một người vừa mới sinh con cách đây 2 tháng.

TIN MỚI NHẤT