Vì lý do này Phi Thanh Vân và bạn trai đại gia "đường ai nấy đi"?

Hậu trường 07/02/2018 06:24

Chia sẻ chuyện "đường ai nấy đi" với bạn trai doanh nhân sau khoảng thời gian hơn 3 tháng tìm hiểu, Phi Thanh Vân khiến cộng đồng ngỡ ngàng.

Vì lý do này Phi Thanh Vân và bạn trai đại gia 'đường ai nấy đi'? - Ảnh 1
Chỉ vì lý do này Phi Thanh Vân và bạn trai đại gia đường ai nấy đi?

Vừa qua, Phi Thanh Vân xuất hiện rạng rỡ trong một sự kiện có sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ như: Minh Luân, Long Nhật...thu hút sự chú ý của cộng đồng.

Đáng chú ý trong sự kiện này, tân Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt bất ngờ hé lộ mối quan hệ với bạn trai đại gia khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Cô cho biết đã chính thức "đường ai nấy đi" với bạn trai Triệu Văn Dương vì lý do chủ yếu là tính cách và quan điểm cuộc sống của cả hai không phù hợp để tiến xa hơn bên nhau.

Vì lý do này Phi Thanh Vân và bạn trai đại gia 'đường ai nấy đi'? - Ảnh 2

Cách đây không lâu, Phi Thanh Vân hạnh phúc công khai người tình mới: "Chúng tôi quen biết nhau được hơn 2 tháng nhưng tôi mới chính thức nhận lời yêu anh được ít ngày".

Được biết, doanh nhân Triệu Văn Dương là chủ tịch hội đồng quản trị kiêm tổng giám đốc một tổ chức giáo dục. Ông Dương từng bảo vệ thành công luận án tiến sĩ tại Đan Mạch và nhận nhiều giải thưởng dành cho doanh nhân. Phi Thanh Vân từng tâm sự, cô nhận lời yêu vì ngưỡng mộ khả năng nhạy bén trong kinh doanh và kiến thức sâu rộng của người đàn ông này. "Tôi yêu vì anh ấy giỏi chứ không phải vì anh giàu. Bởi bản thân tôi cũng là một doanh nhân thành đạt, khả năng tài chính vững vàng rồi" - Phi Thanh Vân nói.

Vì lý do này Phi Thanh Vân và bạn trai đại gia 'đường ai nấy đi'? - Ảnh 3
Việc người đẹp chia sẻ chuyện "đường ai nấy đi" với bạn trai doanh nhân khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Phi Thanh Vân khiến dân tình bức xúc khi mặc áo lộ nguyên vòng 1, ngả ngớn chụp ảnh bên trai lạ

Xuất hiện tại sự kiện mới đây, “Nữ hoàng dao kéo” Phi Thanh Vân lại tiếp tục khiến công chúng đỏ mặt vì diện đồ táo bạo khoe vòng 1 hết cỡ.

TIN MỚI NHẤT