Vẻ “sắc nước hương trời” của hai nghệ sĩ từng bị đại gia “gạ” đẻ mướn

Hậu trường 01/11/2020 06:43

MC Cát Tường, Siêu mẫu Quỳnh Hoa từng bị gạ đẻ mướn, bao nuôi nhưng cả hai đã thẳng thừng từ chối.

MC Cát Tường

Cát Tường vốn là một trong những nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt. Khán giả yêu mến nữ nghệ sĩ sinh năm 1977 qua những bộ phim như: Đồng tiền xương máu, Gió qua miền tối sáng, Huyền thoại tím…

Khi còn trẻ, Cát Tường được đánh giá là một trong những diễn viên sáng giá của điện ảnh Việt Nam. Cô sở hữu nhan sắc đậm chất Á Đông, xinh đẹp khiến nhiều người si mê.

Vẻ “sắc nước hương trời” của hai nghệ sĩ từng bị đại gia “gạ” đẻ mướn - Ảnh 1

Nhan sắc MC Cát Tường khi còn trẻ

Cách đây không lâu, MC Cát Tường gây chú ý khi tiết lộ năm 22 tuổi, cô được một đại gia thuê "đẻ mướn":

"Đó là một đại gia ở nước ngoài. Người này mời tôi đi ăn ở một nơi sang trọng và đặt vấn đề khiến tôi cảm thấy bị xúc phạm nặng nề. Anh muốn có một người con với tôi, chỉ lấy con, không lấy mẹ. Nếu tôi đồng ý sẽ nhận được tiền công là 50.000 USD. Số tiền này lúc đó lớn khủng khiếp, nếu bây giờ là mua được căn nhà", MC Cát Tường kể.

Vẻ “sắc nước hương trời” của hai nghệ sĩ từng bị đại gia “gạ” đẻ mướn - Ảnh 2

Trước lời đề nghị "đẻ mướn" khiếm nhã, nữ MC vẫn giữ thái độ bình tĩnh và hỏi lại vị đại gia: "Nếu vậy sao anh không kiếm mấy cô người mẫu, chân dài đi chứ em bình thường có gì đâu mà chọn em?". Người đàn ông đáp: "Anh không cần đẹp, anh cần gen thông minh...". Lúc này, Cát Tường chỉ mỉm cười cho qua.

Vẻ “sắc nước hương trời” của hai nghệ sĩ từng bị đại gia “gạ” đẻ mướn - Ảnh 3

Vẻ “sắc nước hương trời” của hai nghệ sĩ từng bị đại gia “gạ” đẻ mướn - Ảnh 4

Vẻ nóng bỏng, quyễn rũ hiện tại của MC Cát Tường

Siêu mẫu Quỳnh Hoa

Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018 - Quỳnh Hoa cũng không thoát khỏi những lời mời chào thẳng thừng của đại gia. Trên mặt báo, cô từng trải lòng về "cú sốc" lớn kể từ khi làm nghề: "Người ấy nói muốn nuôi tôi, muốn tôi sinh con và chăm sóc cho họ, họ sẽ tậu nhà và mua xe cho tôi với mức giá 20 tỷ đồng.

Vẻ “sắc nước hương trời” của hai nghệ sĩ từng bị đại gia “gạ” đẻ mướn - Ảnh 5

Cô được gạ bao nuôi giá 20 tỷ đồng

Tuy nhiên, tôi đã từ chối tất cả những lời mời đó để tập trung phát triển nghề nghiệp. Làm việc chân chính, nỗ lực hết mình, chúng ta sẽ có cuộc sống như chúng ta mong muốn. Đâu phải cứ ở nhà cao cửa rộng, đi xe sang là có cuộc sống tốt đẹp. Hiện tôi có sức trẻ, sự nghiệp ổn, tôi tự lo được cho bản thân".

Vẻ “sắc nước hương trời” của hai nghệ sĩ từng bị đại gia “gạ” đẻ mướn - Ảnh 6

Nữ siêu mẫu cho biết thêm, việc được đề nghị "bao nuôi" với con số 20 tỷ khiến bản thân cô cảm giác không được tôn trọng. Cô cho rằng mình làm nghề vì đam mê chứ không xây dựng hình ảnh "chân dài" để kiếm "đại gia". Để chứng minh thực lực của mình không cần dựa dẫm vào ai, ngoài công việc người mẫu, Quỳnh Hoa ở tuổi 21 còn là chủ một cửa hiệu spa và một quán bar, cô còn sắm chiếc xe hơi gần 2,5 tỷ đồng trong dịp đón tuổi mới. Năm ngoái, 9x khá đắt show ở thị trường trong Nam lẫn ngoài Bắc. Cô tiết lộ, cát-xê của mình tăng từ 5 đến 7 lần so với thời điểm còn là một người mẫu vô danh.

Vẻ “sắc nước hương trời” của hai nghệ sĩ từng bị đại gia “gạ” đẻ mướn - Ảnh 7

Tiết lộ về tiền tiết kiệm mỗi tháng, Quỳnh Hoa cho biết: "Mỗi tháng nếu đi diễn đều đặn, tôi thường tiết kiệm được từ 150 triệu đến 200 triệu đồng". Đây không phải là 1 con số nhỏ với cô gái mới 21 tuổi và không khó hiểu khi Quỳnh Hoa chẳng cần để tâm đến những lời mời chào của các vị đại gia kia.

Phát hiện nhiều người khá giả, đeo vàng đến nhận tiền, ca sĩ Thủy Tiên thông báo ngừng phát tiền cứu trợ

Ca sĩ Thủy Tiên có động thái vô cùng gay gắt khi phát hiện sai sót trong việc lập danh sách cứu trợ tại Hải Lăng, Quảng Trị.

TIN MỚI NHẤT