Tỷ phú Hoàng Kiều tố Ngọc Trinh yêu cùng lúc nhiều người, đòi xế hộp 20 tỷ

Hậu trường 28/06/2021 22:38

Câu chuyện tình giữa tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh tưởng chừng đã lùi vào dĩ vãng nhưng bất ngờ gây sốt trở lại.

 Cuối năm 2017, chuyện tình của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều gây sốc mạng xã hội vì quá cách biệt tuổi tác khi “nàng” 27 còn “chàng” đã 72. Thời điểm đó, chia sẻ về chuyện tình với Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều cho biết, hai người quen nhau qua sự giới thiệu của con dâu tỷ phú. Ông yêu cô chỉ từ một tấm ảnh. Họ cùng du lịch ở nhiều nước trên thế giới và Ngọc Trinh không ngại âu yếm người tình 72 tuổi trên đường phố Nhật Bản.

Tỷ phú Hoàng Kiều tố Ngọc Trinh yêu cùng lúc nhiều người, đòi xế hộp 20 tỷ - Ảnh 1

Tỷ phú 72 tuổi hùng hồn khẳng định: “Tình dành cho nàng là tình trăm năm”. Đã hai đời vợ nhưng ông cho biết vẫn bày tỏ tình cảm với cô "như mới yêu lần đầu". Trong quá khứ, Ngọc Trinh từng tuyên bố về chuyện yêu người đàn ông đã có gia đình. Tuy nhiên, cô chưa bao giờ tiết lộ danh tính “nửa kia”. Đây là lần khác biệt.

Tỷ phú Hoàng Kiều tố Ngọc Trinh yêu cùng lúc nhiều người, đòi xế hộp 20 tỷ - Ảnh 2

Không những thế, Ngọc Trinh còn đến dinh thự nhà bạn trai tại Mỹ đón Giáng sinh và năm mới. Ngọc Trinh được bạn trai “cung phụng” như bà hoàng. Ngày ngày, tỷ phú Hoàng Kiều dùng máy bay, xe sang tiếp đón cô. Tại biệt thự có giá hàng chục triệu USD của ông, Ngọc Trinh được giới thiệu như là “nữ chủ nhân mới”.

Tỷ phú Hoàng Kiều tố Ngọc Trinh yêu cùng lúc nhiều người, đòi xế hộp 20 tỷ - Ảnh 3

Tuy nhiên chưa đầy 3 tháng sau, tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ công bố đã chia tay Ngọc Trinh vì thất vọng. Chuyện tình quá chóng vánh và kết thúc đột ngột khiến không ít người tò mò. Tuy nhiên, Ngọc Trinh hoàn toàn im lặng về mối tình này và không tiết lộ lý do tan vỡ.

Tỷ phú Hoàng Kiều tố Ngọc Trinh yêu cùng lúc nhiều người, đòi xế hộp 20 tỷ - Ảnh 4

Những tưởng câu chuyện đã đi vào quá khứ thì mới đây, clip livestream của tỷ phú Hoàng Kiều từ năm 2018 bất ngờ rầm rộ trở lại. Trong clip, tỷ phú Hoàng Kiều thấy khó chịu khi bị nhắc cùng với Ngọc Trinh.

"Tôi nào có ngờ biết là nó có người tình thứ nhì, thứ ba trong lúc yêu tôi. Tôi biết vậy tôi mới bỏ. Hiểu chưa? Tôi biết con người đó không tốt. Nó nói tôi 'em cần phải đi chiếc xe 20 tỷ' thì thôi tôi biết rồi. Từ bây giờ đừng đả động đến Ngọc Trinh gì nữa" - tỷ phú Hoàng Kiều tiết lộ.

Tỷ phú Hoàng Kiều tố Ngọc Trinh yêu cùng lúc nhiều người, đòi xế hộp 20 tỷ - Ảnh 5
Ảnh minh họa: Internet

Không những thế, ông còn khẳng định: “Ngọc Trinh là gì, Việt Nam chỉ có Ngọc Trinh thôi à".

Tuy nhiên, đây mới chỉ là thông tin từ phía tỷ phú Hoàng Kiều. Ngọc Trinh vẫn chưa có phản hồi đáp trả.

Tiền ảo Lê Dương Bảo Lâm, Ngọc Trinh từng công khai PR bị 'sập sàn' về sát 0$, nhiều người đứng trước nguy cơ ‘phá sản’

Hiện tại do, giá trị của F**Token - đồng tiền ảo từng được Lê Dương Bảo Lâm, Ngọc Trinh, Nam Thư và hàng loạt sao Việt đã từng PR giảm dần về con số 0 khiến các nhà đầu tư lòng "như lửa đốt".

TIN MỚI NHẤT