Tuổi 31, Elly Trần nghiện chụp ảnh nude bán thân khoe eo săn chắc

Hậu trường 26/06/2018 12:32

Dù Elly Trần nổi tiếng với vóc dáng nóng bỏng nhưng đông đảo người hâm mộ vẫn không giấu nổi sự bất ngờ khi chứng kiến cận cảnh vòng eo con kiến của cô.

Trên Instagram cá nhân, Elly Trần gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc gợi cảm. Diện nội y và quần cạp trễ, "bà mẹ hai con" không ngần ngại khoe trọn hình thể chữ S cực chuẩn. Đặc biệt, bên cạnh vòng 1 nảy nở, đông đảo dân mạng còn đổ dồn sự chú ý vào vòng 2 cực săn chắc của Elly Trần.

Phía dưới phần bình luận, rất nhiều cư dân mạng đều bày tỏ sự ngưỡng mộ và xuýt xoa trước vóc dáng chuẩn tới từng đường nét của cô. Facebooker Tung Dang bình luận: "Sao ăn kiêng giữ vậy, dáng đẹp nhưng sức khỏe không có thì cũng như thế. Yêu lắm lắm".

Facebooker Jay Moon xuýt xoa ngưỡng mộ: "Đường cong trong mơ"; Facebooker Dũng Đăng Hà Viết: "Cơ thể đẹp như vậy thì gái 18 còn phải ganh tị đấy..."

Tuổi 31, Elly Trần nghiện chụp ảnh nude bán thân khoe eo săn chắc - Ảnh 1
Elly Trần khoe vòng 2 săn chắc đến khó tin.

Dù đã bước sang độ tuổi 30 nhưng Elly Trần vẫn được biết tới là một trong những người đẹp nóng bỏng nhất nhì Vbiz.

Được biết, để giữ được hình thể như hiện tại, Elly Trần phải trải qua quá trình tập luyện kết hợp với chế độ ăn uống nghiêm khắc. Trên mạng xã hội, cô cũng thường xuyên "đốt mắt" người hâm mộ bằng những khoảnh khắc quyến rũ. Đặc biệt cô dường như nghiện chụp những bức ảnh nude bán thân để khoe vòng eo săn chắc khiến không ít người "gato".

Tuổi 31, Elly Trần nghiện chụp ảnh nude bán thân khoe eo săn chắc - Ảnh 2
Dù đã là "bà mẹ hai con" nhưng Elly Trần vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và nóng bỏng.

Tuổi 31, Elly Trần nghiện chụp ảnh nude bán thân khoe eo săn chắc - Ảnh 3

Tuổi 31, Elly Trần nghiện chụp ảnh nude bán thân khoe eo săn chắc - Ảnh 4
Ngoài ra, Elly Trần cũng rất tích cực khoe những bức ảnh cực nóng bỏng khi khoe vòng một và vòng ba "khủng".

Tuổi 31, Elly Trần nghiện chụp ảnh nude bán thân khoe eo săn chắc - Ảnh 5Tuổi 31, Elly Trần nghiện chụp ảnh nude bán thân khoe eo săn chắc - Ảnh 6Tuổi 31, Elly Trần nghiện chụp ảnh nude bán thân khoe eo săn chắc - Ảnh 7Tuổi 31, Elly Trần nghiện chụp ảnh nude bán thân khoe eo săn chắc - Ảnh 8

 

Elly Trần tiết lộ điều bất ngờ về con gái xinh đẹp như công chúa

"Không có đứa trẻ nào mang cái xấu bước vào đời, chỉ có môi trường trồng người chưa phù hợp" - Elly Trần khẳng định khi chia sẻ một câu chuyện nhỏ về con gái Cadie Mộc Trà.

TIN MỚI NHẤT