Từng bị Phú Quang tố hét giá cát - sê, Ngọc Anh giờ lại chụp ảnh thân thiết như chưa hề có chuyện gì

Hậu trường 24/01/2019 12:38

Không chỉ 'làm lành' với nhạc sĩ Phú Quang mà Ngọc Anh còn mời ông sang Mỹ làm khách mời cho liveshow sắp tới của mình.

Vào khoảng đầu năm 2018, nhạc sĩ Phú Quang bất ngờ tố Ngọc Anh 3A đòi cát-xê lên tới 10.000 USD khi được mời hát trong đêm nhạc của ông. Nhạc sĩ nhận định đó là hành động thiếu tình vì "đáng ra về tình nghĩa, cô ấy không bao giờ được đặt cát-xê với tôi mới đúng".

Nhiều người hiểu vì sao nhạc sĩ Phú Quang lại bức xúc đến thế. Bởi ông là người góp công rất lớn giúp Ngọc Anh tách ra solo và làm nên tên tuổi. Thậm chí, có thể nói rằng nếu Khánh Ly coi nhạc Trịnh là hơi thở thì Ngọc Anh phải gắn liền với nhạc Phú Quang. Còn về lí thì phía nhiều nghệ sĩ và đơn vị tổ chức thì giá Ngọc Anh đưa ra là hoàn toàn hợp lí.

Từng bị Phú Quang tố hét giá cát - sê, Ngọc Anh giờ lại chụp ảnh thân thiết như chưa hề có chuyện gì - Ảnh 1

Phú Quang từng tố Ngọc Anh hét giá cát - xê cao ngất ngưởng khi được mời tham gia đêm nhạc của mình.

Sau ồn ào này, tưởng rằng Ngọc Anh và Phú Quang sẽ chẳng thể nhìn mặt nhau. Thế nhưng, mới đây khi Ngọc Anh về Hà Nội, cô đã tìm gặp nhạc sĩ "ruột" của mình. Cả hai vẫn có thể vui vẻ uống cà phê, hàn huyên chuyện cũ. Ngọc Anh gọi nhạc sĩ Phú Quang là "ngài" và còn mời ông làm khách mời trong liveshow sắp tới của mình. Cô viết: "Vội vã trở về vội vã ra đi... Buổi sáng chia tay Hà Nội với người đàn ông “giận thì giận mà thương càng thương” này của đời tôi.

Mười năm trước là ngài đã không thích chuyện tôi ra đi rồi và giờ lâu lâu vẫn giận hờn vu vớ lắm cơ. Ngài vẫn hút thuốc nhiều hơn đơn toa bác sĩ cho. Ngài vẫn mê làm và hứa hẹn những đêm nhạc ru say những khán giả “có trái tim yếu đuối”... giống tôi. Ngài vẫn là nguồn cảm hứng cho sự trở về mỗi năm của cô gái ấy.

Và giờ thì đang ước ngài dư sức khỏe để sang Cali làm khách mời cho liveshow của cô ấy ạ. Chúc người nhạc sĩ tài hoa của nhiều nhiều khán giả sẽ “hồi xuân” trong cuộc sống và trong âm nhạc để xin cho tiếng hát này được: “rồi cũng về lại phố xưa... về trong mùa thu bồi hồi làn mưa lối vắng... rồi cũng về lại phố quen... về trong tình em dịu dàng dịu dàng... Ngọc Anh, Phú Quang,Trinh Hương với một sáng cực đẹp của Hà Nội trước giờ vội vã bay đi".

Từng bị Phú Quang tố hét giá cát - sê, Ngọc Anh giờ lại chụp ảnh thân thiết như chưa hề có chuyện gì - Ảnh 2

Ngọc Anh cùng uống cà phê với nhạc sĩ Phú Quang sau ồn ào hét giá cát - xê.

Từng bị Phú Quang tố hét giá cát - sê, Ngọc Anh giờ lại chụp ảnh thân thiết như chưa hề có chuyện gì - Ảnh 3

Từng bị Phú Quang tố hét giá cát - sê, Ngọc Anh giờ lại chụp ảnh thân thiết như chưa hề có chuyện gì - Ảnh 4

Rất nhiều fan vui mừng khi Ngọc Anh và Phú Quang lại thân thiết như xưa.

Nhạc sĩ Phú Quang: 'Mỹ Tâm hát không hay như Thu Phương - Đàm Vĩnh Hưng thì không bằng Tấn Minh'

Phát ngôn của nhạc sĩ kì cựu ngay lập tức tạo nên làn sóng trái chiều!

TIN MỚI NHẤT