Tuấn Hưng xúc động làm điều này để tưởng nhớ nữ CĐV gặp nạn, fan khen ngợi

Hậu trường 21/08/2019 06:12

"Cả tuổi thanh xuân đẹp đẽ nhất em đã dành trọn cho bóng đá quê hương" - Ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ khi biết tin Khánh Ly - nữ cổ động viên Nam Định qua đời do tai nạn giao thông.

Tuấn Hưng xúc động làm điều này để tưởng nhớ nữ CĐV gặp nạn, fan khen ngợi - Ảnh 1

Tuấn Hưng xúc động làm điều này để tưởng nhớ nữ CĐV gặp nạn.

Thông tin nữ CĐV nhiệt thành Nguyễn Khánh Ly của đội bóng thành Nam bị tai nạn giao thông qua đời ở tuổi 24 khi đang trên đường tới sân vận động Thiên Trường để cổ vũ trận đấu giữa DNH.Nam Định và Quảng Nam ở vòng 21 V.League 2019 khiến cộng đồng xôn xao những ngày qua. Trên trang cá nhân, ca sĩ Tuấn Hưng bất ngờ đăng tải một bức ảnh ghép khung cảnh khán đài sân Thiên Trường huyền ảo với ánh sáng từ điện thoại từ các CĐV và nụ cười rạng rỡ trên gương mặt của nữ CĐV gặp nạn qua đời.

"Xúc động khi nhìn thấy hình ảnh này. Cả tuổi thanh xuân đẹp đẽ nhất em đã dành trọn cho bóng đá quê hương, và đó thực sự là lý do khiến anh mong muốn được về Thiên Trường để cùng những người bạn Nam Định tri ân và tưởng nhớ em, và làm điều gì đó có ý nghĩa với gia đình em. Yên nghỉ nhé, Khánh Ly!" - Ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ. 

Theo giọng ca "Tìm lại bầu trời, trận bóng đá giao hữu giữa CLB HAT gặp Đội bóng Cựu danh thủ Nam Định để tưởng nhớ CĐV Khánh Ly và gây quỹ ủng hộ các gia đình khó khăn tại Nam Định sẽ được diễn ra tại sân vận động Thiên Trường vào lúc 16h, ngày 22/8/2019 tới đây.

Tuấn Hưng xúc động làm điều này để tưởng nhớ nữ CĐV gặp nạn, fan khen ngợi - Ảnh 2

Chia sẻ của ca sĩ Tuấn Hưng ngay sau đó thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng và người hâm mộ.

Nhiều cư dân mạng dành những lời khen ngợi cho hành động đẹp của nam ca sĩ và những người bạn của anh: "Thật tuyệt vời cảm ơn các bạn đã có ý tưởng rất hay mang tính giá trị giáo dục và nhân đạo cao. Xin chúc tất cả mọi người sức khỏe, hạnh phúc và thành công"; "Một hành động đầy sự lan tỏa tình yêu thương của con người"; "Người ta nói người thành Nam rất tín. Khi em ra đi Thiên Trường bao trùm trong bóng tối và những ánh đèn điện thoại như tưởng nhớ đến em"...

Tuấn Hưng xúc động làm điều này để tưởng nhớ nữ CĐV gặp nạn, fan khen ngợi - Ảnh 3

Căn nhà cấp 4 ở xã Mỹ Thành, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định của nữ CĐV gặp nạn khiến nhiều người không khỏi xót xa. (Ảnh: Hội CĐV bóng đá DNH.Nam Định)

Tuấn Hưng xúc động làm điều này để tưởng nhớ nữ CĐV gặp nạn, fan khen ngợi - Ảnh 4

Hình ảnh nữ CĐV Khánh Ly trên fanpage của Nam Định FC.

Hiện tại, Hội CĐV bóng đá DNH.Nam Định đã lời kêu gọi người hâm mộ bóng đá trên toàn quốc và nước ngoài chung tay góp sức thay Khánh Ly thực hiện lời hứa với gia đình trước lúc đi xa. Cụ thể, ước nguyện của nữ CĐV sinh năm 1996 gặp nạn qua lời kể của bố mẹ em chia sẻ: "Chị em nó bàn nhau: Chị em mình đều đi làm, tháng 8 này (âm lịch) sẽ sửa sang, nâng cấp nhà mình để ông bà, bố mẹ ở cho đàng hoàng. Thế mà bây giờ nó bỏ nó đi!".

Theo ghi nhận của phóng viên Dân Việt tại đám tang Khánh Ly sáng 18/8, gia đình em ở thôn Động Phấn, xã Mỹ Thành, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định vô cùng nghèo khó. Bố mẹ nữ CĐV ốm đau liên miên, em trai mới trở về nhà sau khi thực hiện xong nghĩa vụ quân sự. Bản thân Khánh Ly mới ra trường đi làm được 2 tháng và mới nhận tháng lương đầu tiên thì đã gặp phải tai nạn thương tâm.

5 năm 3 lần lên bàn đẻ, bà xã Tuấn Hưng đau 'chết đi sống lại' vì vết thương trên bụng bị rạch đi rạch lại

Tâm sự mới đây của bà xã Tuấn Hưng khiến nhiều chị em rưng rưng vì xúc động khi thấu hiểu được cảnh sinh con đau thắt ruột gan.

TIN MỚI NHẤT