Tuấn Hưng lần đầu đăng ảnh bế con thứ 3 mới sinh, hài hước chia sẻ đang ngồi cạnh Lý Hải

Hậu trường 09/08/2019 06:11

Sáng ngày 5/8, vợ của ca sĩ Tuấn Hưng là Thu Hương đã sinh mổ con thứ ba là bé trai nặng hơn 3kg tại một bệnh viện Quốc tế ở Hà Nội.

Từ khi vợ chuyển dạ cho đến lúc vào bệnh viện, Tuấn Hưng luôn ở bên cạnh chăm sóc và động viên Thu Hương. Hiện sức khỏe của vợ giọng ca "Nắm lấy tay anh" và con trai đều ổn định. Tuy nhiên, gia đình anh chưa chia sẻ hình ảnh của con mới sinh.

Tuấn Hưng lần đầu đăng ảnh bế con thứ 3 mới sinh, hài hước chia sẻ đang ngồi cạnh Lý Hải - Ảnh 1

Tuấn Hưng lần đầu đăng ảnh bế con thứ 3 mới sinh, hài hước chia sẻ đang ngồi cạnh Lý Hải - Ảnh 2

Tuấn Hưng lần đầu đăng ảnh ôm ấp cậu con trai thứ 3 lên trang cá nhân

Mới đây, lần đầu tiên nam ca sĩ 41 tuổi đăng ảnh bế cậu con trai thứ 3 trong phòng ấp. "Cảm ơn Mẹ Sâm Hào Son đã cho Bố hạnh phúc như bây giờ. Lần thứ 3 làm Bố nhưng cảm xúc hồi hộp, lo lắng khi Mẹ vào phòng sinh, rồi hạnh phúc vỡ òa khi gặp con. Bố hứa sẽ luôn chăm sóc yêu thương 4 Mẹ con ngày nhiều hơn.

Tuấn Hưng lần đầu đăng ảnh bế con thứ 3 mới sinh, hài hước chia sẻ đang ngồi cạnh Lý Hải - Ảnh 3

Dù đăng ảnh đang ôm ấp con trai thứ 3 nhưng Tuấn Hưng không quên hóm hỉnh về nhân vật ông bố ngồi cạnh có gương mặt giống với nam ca sĩ Lý Hải

Tuấn Hưng lần đầu đăng ảnh bế con thứ 3 mới sinh, hài hước chia sẻ đang ngồi cạnh Lý Hải - Ảnh 4

Dân mạng thi nhau chúc mừng vợ chồng Tuấn Hưng. Nhiều người vui đùa rằng, quân số gia đình anh vẫn thua nhà Lý Hải và mong vợ chồng nam ca sĩ sớm quân bằng tỉ số

Trước đó, vợ chồng Tuấn Hưng - Thu Hương đã có với nhau 2 con, 1 trai - 1 gái: Su Hào 4 tuổi và Son 2 tuổi. Nhóc tì thứ 3 có tên gọi thân thương ở nhà là Sâm.

Tuấn Hưng hé lộ hình ảnh đầu tiên của vợ và con trai mới sinh, sao Việt ùn ùn chúc mừng

Khoe ảnh bà xã Thu Hương và con trai mới sinh trong bệnh viện, ca sĩ Tuấn Hưng nhận được vô số lời chúc mừng từ mọi người.

TIN MỚI NHẤT