Từ vụ Âu Hà My tố chồng ngoại tình, Hồ Ngọc Hà, Midu… nêu quan điểm yêu

Hậu trường 16/08/2020 06:18

Hàng loạt nghệ sĩ Việt đã lên tiếng, chia sẻ quan điểm yêu và chia tay sau vụ Âu Hà My tố chồng ngoại tình, bỏ mặc vợ vừa sẩy thai.

Vào khuya 12/8, nữ giảng viên Âu Hà My đăng đàn tố cáo chồng là diễn viên Trọng Hưng bội bạc, ngoại tình khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Trước đó, cặp đôi từng khiến bao người ngưỡng mộ vì chuyện tình đẹp như trong tiểu thuyết ngôn tình và một hôn lễ xa hoa lãng mạn. Có ai ngờ chỉ sau 11 tháng bên nhau, cặp đôi đã "trở mặt thành thù", khó thể cứu vãn. 

Sau scandal, liên tiếp nhiều nghệ sĩ Việt đã chia sẻ những cảm xúc và ý kiến cá nhân về sự việc đang rất hot này.

Hồ Ngọc Hà

Mới đây, trong một buổi livestream giới thiệu về sản phẩm âm nhạc, Hồ Ngọc Hà đã công khai gửi lời động viên tới Âu Hà My: "Chúng ta phải cự tuyệt để bắt đầu cuộc sống mới của mình, không có gì là muộn cả! Không một ai có quyền làm khổ mình, chỉ có tự bản thân mới có thể làm khổ mình thôi! Nếu bạn nữ chính đang hot trên mạng xã hội cả ngày nay chia sẻ bài hát mới của Hà thì hay quá, vì bạn ấy sẽ chứng minh cho mọi người thấy mình mạnh mẽ đến nhường nào".

Từ vụ Âu Hà My tố chồng ngoại tình, Hồ Ngọc Hà, Midu… nêu quan điểm yêu - Ảnh 1

Chưa hết, Hà Hồ cũng gửi đôi lời nhắn nhủ tới phái nữ về những tổn thương trong tình yêu: "Tôi muốn nhắn gửi tới các 'bánh bèo' rằng: Các bạn cứ cho đối phương cơ hội nên họ mới có cớ càng làm khổ các bạn, đặc biệt là các bạn nữ cứ nghĩ người ấy là tất cả và mất người ấy là mất hết tất cả. Các anh chàng cứ hay chơi bài tâm lí khiến các cô gái cứ 'bỏ thì thương mà vương thì tội', cuối cùng không ai thương bản thân họ hết".

Hà Anh

Siêu mẫu Hà Anh cũng có những chia sẻ dài trên mạng xã hội, cô chỉ ra mấu chốt của vấn đề là việc mỗi cô gái cần xác định giá trị bản thân và cho mình cái quyền được đòi hỏi hạnh phúc khi chọn chồng hay người yêu.

Từ vụ Âu Hà My tố chồng ngoại tình, Hồ Ngọc Hà, Midu… nêu quan điểm yêu - Ảnh 2

Cô cũng phân tích rõ chuyện đàn ông ngoại tình và điều quan trọng phụ nữ nên đối mặt: "Đàn ông thực sự rất bản năng... nếu có mời chào lượn lờ trước mắt, thật khó nói không với suy nghĩ phải bảo vệ hạnh phúc cho gia đình mình”.

Midu

Với riêng Midu, người từng trải qua nỗi đau bị chính vị hôn phu của mình "cắm sừng". Dù khi ấy hôn lễ chỉ là vấn đề thời gian nhưng cô vẫn quyết tâm dứt tình và chưa từng ngoái đầu lại.

Từ vụ Âu Hà My tố chồng ngoại tình, Hồ Ngọc Hà, Midu… nêu quan điểm yêu - Ảnh 3

Nữ giảng viên cũng đồng tình với quan điểm cứng rắn: "Đàn ông ngoại tình chỉ có 2 dạng: 0 lần hoặc vô số lần. Đàn ông hay nói - phụ nữ hay tin. 2 bên tìm thấy sự phù hợp đó và ở bên nhau hạnh phúc cho đến khi vụ ngoại tình bị bại lộ"

Quỳnh Thư

Quỳnh Thư chia sẻ: "Sáng ra đọc chuyện ly hôn sau 11 tháng đang rất hot, mới thấy đàn ông càng nói lời đường mật càng không nên tin. Đàn ông nói 10 chỉ nên nghe 5, nên tin nhất chính là cảm nhận bản thân mình. Thấy quá nhiều cuộc hôn nhân đổ vỡ, bản thân cũng từng bị phản bội, nên rất hiểu cảm giác đó.

Từ vụ Âu Hà My tố chồng ngoại tình, Hồ Ngọc Hà, Midu… nêu quan điểm yêu - Ảnh 4

Phụ nữ cha mẹ cho sắc vóc xinh đẹp, có trí tuệ cứ tự kiếm tiền, tự chủ về mọi thứ, đi du lịch cho đã đời... Tận hưởng cuộc sống độc thân như một nữ hoàng đi, rồi hãy nghĩ đến chuyện lập gia đình! Mà có cưới thì cũng hãy chọn cho mình một anh chồng tử tế là tiêu chí đầu tiên của Thư đấy! Ai ế buồn chứ tui thì đang là không nha".

Bích Phương

Ca sĩ Bích Phương cũng bất ngờ đưa ra quan điểm về đàn ông và tình yêu: “Không phải người này thì sẽ là người khác. Mà chẳng có ai nữa cũng không có sao hết, tự vui vẫn được mà, vui tươi lên đi nhé các chị em của tôi. Tình yêu cũng chỉ là 1 phần của cuộc sống thôi...". Nữ ca sĩ còn khẳng định chắc nịch: "Đàn ông là những niềm vui, nếu không vui chứng tỏ không phải người đàn ông này".

Từ vụ Âu Hà My tố chồng ngoại tình, Hồ Ngọc Hà, Midu… nêu quan điểm yêu - Ảnh 5

Quỳnh Nga

Nữ diễn viên Quỳnh Nga bày tỏ: "Ngôn tình chỉ có trên phim thôi nhá. Còn điều thật nhất là trong ví của bạn có gì!

Từ vụ Âu Hà My tố chồng ngoại tình, Hồ Ngọc Hà, Midu… nêu quan điểm yêu - Ảnh 6

Trong khi đang nói yêu bạn nhưng 2 phút sau nhắn tin nhớ người khác... là chuyện quá nhiều ở ngoài đời thật. Dăm ba cái câu nói xạo thì chỉ có người ta biết thật hay giả. Vậy nên muốn làm "Nữ chính ngôn tình" thì thời gian dịch bệnh này thì cứ nằm nhà xem phim nha".

Con gái Trương Ngọc Ánh khoe dáng chuẩn, trổ mã cao lớn và xinh đẹp hút hồn ở tuổi 12

Sở hữu chiều cao vượt trội cùng gương mặt sắc nét ở tuổi 12, bé Bảo Tiên - con gái Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn hứa hẹn sẽ là mỹ nhân trong tương lai.

TIN MỚI NHẤT