Trưởng nhóm Mây Trắng bí mật ly hôn chồng Việt kiều: Từng thụ tinh ống nghiệm thất bại và mâu thuẫn với mẹ chồng

Hậu trường 09/08/2019 10:48

Mới đây, Thu Ngọc – trưởng nhóm Mây Trắng bất ngờ tiết lộ đã ly hôn chồng được 4 năm, đồng thời cho biết về nguyên nhân khiến cả hai “đường ai nấy đi”.

Năm 2012, khi sự nghiệp đang trên đà phát triển thì Thu Ngọc – trưởng nhóm Mây Trắng bất ngờ lên xe hoa với bạn trai Việt kiều. Sau đó cặp đôi quyết định sang Mỹ định cư. Những tưởng cuộc hôn nhân của cả hai sẽ êm đềm hạnh phúc nhưng mới đây, Thu Ngọc tiết lộ cô và chồng đã ly hôn được 4 năm.

truong nhom may trang 1
Trưởng nhóm Mây Trắng cho biết cô và chồng đã ly hôn được 4 năm - Ảnh: Internet

Vốn là người kín tiếng trong chuyện đời tư nên đây là lần đầu tiên Thu Ngọc chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình. Nói về nguyên nhân dẫn đến quyết định ly hôn, trưởng nhóm Mây Trắng tiết lộ cuộc sống thường ngày của vợ chồng cô luôn xảy ra mâu thuẫn. Bên cạnh đó, mối quan hệ của cô và mẹ chồng cũng không tốt, thường xuyên căng thẳng khiến đôi bên đều mệt mỏi.

truong nhom may trang 2
Nguyên nhân ly hôn là vì những mâu thuẫn trong cuộc sống hàng ngày - Ảnh: Internet

Khoảng thời gian qua Mỹ định cư, Thu Ngọc luôn cảm thấy cô đơn vì không quen biết ai, ở được vài ba tháng cô lại khóc và đòi về. Chính vì điều này đã khiến chồng cô phải bất lực nói rằng, nếu cô cứ muốn về Việt Nam thì cả hai chẳng thể sống cạnh nhau đến hết đời.

Trải qua 1 năm sống trong dằn vặt và trách móc lẫn nhau, cuối cùng Thu Ngọc quyết định ly hôn để giải thoát cho cả hai.

truong nhom may trang 3
Sau 1 năm chịu đựng, cặp đôi quyết định cho nhau lối đi riêng - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, trước khi chia tay, Thu Ngọc đã quyết định làm thụ tinh trong ống nghiệm với mong muốn sinh đôi. Bởi cô nghĩ rằng, nếu có sự xuất hiện của những thiên thần nhỏ thì biết đâu bố mẹ vì con, ông bà vì cháu, hôn nhân của cô sẽ lại bình yên. Tuy nhiên, cô đã thất bại trong việc thụ tinh và bản thân trở nên vô cùng tuyệt vọng.

Thu Ngọc cho biết, khoảng thời gian mệt mỏi với cuộc sống hôn nhân, cô không hề tâm sự với bất kỳ ai. Ngay cả mẹ cô khi biết tin cô ly dị cũng đã rất sốc, còn về họ hàng thì không ai hay biết.

truong nhom may trang 4
Việc cô ly hôn, bạn bè và họ hàng đều không hề hay biết - Ảnh: Internet

Trải qua biến cố này, Thu Ngọc đã phải mất 2 năm để không còn đau đớn khi nhắc về chuyện cũ. Chia sẻ về mối quan hệ với chồng cũ, nữ ca sĩ cho biết cả hai xem nhau như những người bạn.

truong nhom may trang 5
Thu Ngọc đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ - Ảnh: Internet

Hiện tại, Thu Ngọc đã trở về Việt Nam sinh sống. Thay vì trở lại với các hoạt động nghệ thuật thì Thu Ngọc lựa chọn cho mình cuộc sống bình yên bên gia đình và bạn bè.

Tái xuất sau nhiều năm vắng bóng, cựu trưởng nhóm Mây Trắng diện đầm xuyên thấu, tự tin 'thả rông' vòng 1

Tại một sự kiện giải trí mới đây, Thu Ngọc Mây Trắng đã khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện với bộ cánh không thể sexy hơn.

TIN MỚI NHẤT