Trương Ngọc Ánh bất ngờ tuyên bố độc thân sau tin đồn rạn nứt với bạn trai kém 14 tuổi

Hậu trường 14/04/2024 14:15

Gần đây, tin đồn Trương Ngọc Ánh và "tình trẻ" Anh Dũng rạn nứt chuyện tình cảm bất ngờ lan truyền rầm rộ khắp các diễn đàn mạng xã hội. Thường xuất hiện chung, dính như sam trong nhiều sự kiện lẫn hoạt động của cuộc sống nhưng cả hai bất ngờ lại "lẻ bóng".

Những ngày gần đây, chuyện tình cảm của Trương Ngọc Ánh và nam diễn viên Anh Dũng được nhiều người hâm mộ quan tâm từ khán giả. Những tin đồn về sự rạn nứt, chia ly giữa hay người xuất hiện nhiều.

Tuy nhiên, từ cuối năm 2023, cặp đôi khá kín tiếng, ít khi chia sẻ về chuyện đời tư. Trước phản ứng của dư luận, cả 2 đều giữ im lặng. Tuy nhiên, mới đây, vào tối 13/4, Trương Ngọc Ánh có động thái được cho là ngầm xác nhận chuyện chia tay. Cụ thể, nữ nghệ sĩ đăng tải hình ảnh mới tại một sự kiện, kèm theo chú thích: "Độc thân, vui tính, thích một mình nhưng sợ cô đơn". Từ khi vướng nghi vấn rạn nứt với Anh Dũng, đây là lần đầu tiên Trương Ngọc Ánh có chia sẻ liên quan đến vấn đề trên.

Trương Ngọc Ánh bất ngờ tuyên bố độc thân sau tin đồn rạn nứt với bạn trai kém 14 tuổi - Ảnh 1
Trương Ngọc Ánh cũng ngầm xác nhận chuyện độc thân

Thông tin Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng rạn nứt đã xuất hiện từ đầu năm khi hai người không còn chia sẻ bất cứ thông tin, hình ảnh nào liên quan tới đối phương. Trong các sự kiện của làng giải trí, Trương Ngọc Ánh cũng chỉ xuất hiện một mình thay vì sánh đôi với tình trẻ như trước kia. 

Chuyện Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng hẹn hò được khán giả biết đến vào năm 2019 khi cả hai cùng tham dự một lễ trao giải ở Seoul, Hàn Quốc. Sau thời điểm này, họ liên tục xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện của làng giải trí song từ chối chia sẻ về chuyện tình cảm. Anh Dũng còn thường xuyên tham gia những buổi lễ, ngày kỷ niệm cùng bạn bè, người thân của Trương Ngọc Ánh.

Đến tháng 2/2022, cặp đôi mới xác nhận chuyện yêu đương. Nữ diễn viên Áo lụa Hà Đông cho hay, chị quyết định chia sẻ về chuyện tình cảm với Anh Dũng khi cảm thấy mối quan hệ đã thực sự bền vững.

Trương Ngọc Ánh bất ngờ tuyên bố độc thân sau tin đồn rạn nứt với bạn trai kém 14 tuổi - Ảnh 2Trương Ngọc Ánh bất ngờ tuyên bố độc thân sau tin đồn rạn nứt với bạn trai kém 14 tuổi - Ảnh 3
Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng vẫn chưa có chia sẻ cụ thể trước tin đồn

Hơn 3 năm bên nhau, chuyện tình "chị - em" chênh lệch nhau 14 tuổi của Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng được nhiều người ngưỡng mộ. Trước đó, vào tháng 3/2023, khi được hỏi về chuyện kết hôn, người đẹp cho biết cô không dám lấy đám cưới làm đích đến. Những thất bại trong tình yêu lẫn hôn nhân khiến cô lo sợ "nói nhiều là thường dễ tan vỡ".

Theo Ngọc Ánh, bạn trai kém 14 tuổi là người tài năng, chững chạc và luôn sẵn sàng ủng hộ chị trong mọi việc. Nữ diễn viên khẳng định Anh Dũng đến với chị không vì mục đích gì, anh đem đến cho chị cảm giác tin tưởng; và mối tình này có sự chúc phúc của con gái chị.

Còn nam diễn viên Anh Dũng cho biết anh không muốn bị chú ý quá nhiều về chuyện tình cảm nên ít nhắc tới Trương Ngọc Ánh.

Hơn 1 năm sau lùm xùm bị cảnh sát đuổi khỏi nhà giữa đêm, Thuý Nga chính thức 'lột xác' với biệt thự triệu đô

Mới đây, Thúy Nga đã đăng tải clip khoe với khán giả căn biệt thự triệu đô sau khi đã sửa sang, hoàn thiện nội thất, khác hẳn với hình ảnh "điêu đứng" sau sự việc bị cảnh sát Mỹ đuổi khỏi nhà nửa đêm.

TIN MỚI NHẤT