Trương Mỹ Nhân yêu bạn trai kém tuổi: Đã có 2 con chung, chưa tổ chức đám cưới vì lý do này

Hậu trường 12/04/2024 16:21

Trước khi có cái kết viên mãn như hiện tại, Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng từng trải qua nhiều lần hợp - tan, thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Trương Mỹ Nhân sinh năm 1995 tại TPHCM. Cô tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM, từng dự thi Miss Teen 2011 và đoạt Quán quân Người mẫu trẻ châu Á 2015 ở Hàn Quốc. Năm 2018, cô tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam và trở thành Á hậu 1. Ngoài lĩnh vực người mẫu, Trương Mỹ Nhân từng góp mặt trong các phim điện ảnh, truyền hình như: Kẻ trộm chó, Xưởng 13, Thử yêu rồi biết, Mật mã hoa hồng vàng, Vua bánh mì, Duyên kiếp...

Phí Ngọc Hưng kém Trương Mỹ Nhân 1 tuổi, là diễn viên, người mẫu, được nhiều khán giả biết đến khi xuất hiện trong chương trình Tỏ tình hoàn mỹ. Sở hữu ngoại hình điển trai, Phí Ngọc Hưng dần được khán giả yêu mến qua các vai diễn trong phim ngắn, sitcom...

Trương Mỹ Nhân yêu bạn trai kém tuổi: Đã có 2 con chung, chưa tổ chức đám cưới vì lý do này - Ảnh 1
Sau khi công khai có con, cặp đôi thường xuyên đăng ảnh đời thường lên mạng xã hội

Năm 2022, Trương Mỹ Nhân bất ngờ công khai con gái Bona (khi đó đã 2 tuổi) và cho biết cha của bé là diễn viên Phí Ngọc Hưng.

Trương Mỹ Nhân cho biết thêm, cô mắc chứng buồng trứng đa nang, được chẩn đoán khó mang thai, nên lúc biết tin mang bầu cô vô cùng bất ngờ. Thời điểm đó, cô và Phí Ngọc Hưng đã bên nhau được 3 năm.

Trương Mỹ Nhân yêu bạn trai kém tuổi: Đã có 2 con chung, chưa tổ chức đám cưới vì lý do này - Ảnh 2Trương Mỹ Nhân yêu bạn trai kém tuổi: Đã có 2 con chung, chưa tổ chức đám cưới vì lý do này - Ảnh 3
Phí Ngọc Hưng chia sẻ mong muốn tổ chức đám cưới vào cuối năm 2023. Tuy nhiên, người đẹp 9x từng cho biết lo sợ rơi vào cảnh ly hôn nên sẽ suy nghĩ kỹ về việc gắn kết để trở thành một gia đình

Kể từ khi công khai bé Bona, nữ diễn viên và bạn trai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc lên mạng xã hội và nhận được sự ủng hộ của công chúng. 

Người đẹp sinh năm 1995 cũng thừa nhận giai đoạn đầu khi đến với nhau, cô và bạn trai chưa xác định điều gì, song sau khi có con rồi lại khác. "Đã có duyên để trở thành gia đình rồi thì mình bỏ qua mọi thứ để sống vì nhau", Trương Mỹ Nhân chia sẻ. Thậm chí, diễn viên phim Duyên kiếp từng tiết lộ cô và bạn trai từng có giai đoạn chia tay, sau đó tái hợp. Người đẹp cũng cho biết sau khi công khai, mối quan hệ của cô và Phí Ngọc Hưng trở nên bền chặt hơn, có sự khác biệt so với lúc xưa.

Vào tháng 1/2023, người đẹp 9x từng lên tiếng chia sẻ về chuyện tổ chức đám cưới với bạn trai trong cuộc phỏng vấn với chúng tôi. Cô cho biết cả hai đang trong giai đoạn tìm sự thấu hiểu, gắn kết để trở thành một gia đình. Cô sẽ suy nghĩ thật kỹ vì lo sợ sẽ rơi vào đổ vỡ hôn nhân. "Khi nào đủ tự khắc mọi thứ sẽ đến thôi, tôi sợ tính trước bước không qua. Chúng tôi đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau không phải tìm hiểu yêu đương mà để xem cả hai có thật sự kết nối thành một gia đình không. Tôi muốn quyết định chín chắn một lần để về sau này không rơi vào đổ vỡ, ly hôn phức tạp. Ở độ tuổi này, tôi nghĩ yêu là xác định gắn kết lâu dài. Tôi không còn ở độ tuổi yêu và chia tay nữa. Kết hôn, chia tay rồi lại kết hôn không phù hợp với tôi bây giờ", cô cho hay.

Trương Mỹ Nhân yêu bạn trai kém tuổi: Đã có 2 con chung, chưa tổ chức đám cưới vì lý do này - Ảnh 4
Cô bất ngờ được nửa kia cầu hôn vào hồi tháng 5/2023

Vào tháng 1/2024, Trương Mỹ Nhân đã sinh con thứ 2. Em bé thứ 2 nhà Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng là con gái, nặng 3,75kg. Trong quá trình "vượt cạn", Trương Mỹ Nhân được chồng túc trực chăm sóc trong bệnh viên.

Khi tới bệnh viện, người đẹp sinh năm 1995 đã mở 3 phân nhưng phải kích đẻ vì chưa có dấu hiệu sinh. Do đã có kinh nghiệm nên em bé Boni chào đời khá nhanh. Tuy nhiên Trương Mỹ Nhân cho biết cô bị đau hơn trước rất nhiều.

Trương Mỹ Nhân yêu bạn trai kém tuổi: Đã có 2 con chung, chưa tổ chức đám cưới vì lý do này - Ảnh 5
3 tháng sau khi được cầu hôn, Trương Mỹ Nhân hạnh phúc khoe đã đăng ký kết hôn với bạn trai

Hồi tháng 5, Phí Ngọc Hưng và Trương Mỹ Nhân vướng tin đồn "rạn nứt". Khi đó, chia sẻ với truyền thông, Trương Mỹ Nhân cho biết mình tin tưởng tuyệt đối về sự chung thủy của bạn trai. Cô cũng khẳng định bản thân có thể kiểm soát mọi thứ trong mối quan hệ tình cảm của mình nhưng ít đề cập đến bởi việc này không liên quan đến sự nghiệp của cô và bạn trai.

'Thằng Cò' Phùng Ngọc lên tiếng về video đi lang thang, 'giả điên' rút trộm bánh mì ăn đỡ đói

Vừa qua, mạng xã hội lan truyền một đoạn clip của nam diễn viên Phùng Ngọc, trong đó anh mặc đồ rách rưới, mặt đen nhẻm và đi lang thang trên đường. Thậm chí lúc đói, Phùng Ngọc còn thản nhiên rút bánh mì trên quầy hàng rồi vừa ăn vừa bỏ đi mà không trả tiền.

TIN MỚI NHẤT