Trường Giang bất ngờ hé lộ thông tin hiếm hoi về lễ cưới Puka – Gin Tuấn Kiệt, than thở cuộc sống bị 'đảo lộn' vì cặp đôi!

Hậu trường 13/10/2023 07:03

Lễ cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt vào tháng 11 năm nay đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Sau 4 năm hẹn hò bí mật, tối ngày 6/9, cả showbiz Việt chấn động khi diễn viên Gin Tuấn Kiệt chính thức công khai ảnh đã cầu hôn thành công diễn viên Puka. Theo như chia sẻ, cặp đôi dự định tổ chức lễ vưới vào tháng 11 năm nay và cảm ơn khán giả đã luôn yêu thương, "đẩy thuyền" nhiệt tình trong suốt thời gian qua.

Trường Giang bất ngờ hé lộ thông tin hiếm hoi về lễ cưới Puka – Gin Tuấn Kiệt, than thở cuộc sống bị 'đảo lộn' vì cặp đôi! - Ảnh 1
Sau 4 năm hẹn hò bí mật, tối ngày 6/9, cả showbiz Việt chấn động khi diễn viên Gin Tuấn Kiệt chính thức công khai ảnh đã cầu hôn thành công diễn viên Puka

Mới đây, tại sự kiện ra mắt gameshow mới, nghệ sĩ Trường Giang gây chú ý khi có những chia sẻ bất ngờ về lễ cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt. Là một người anh - đồng nghiệp thân thiết, Trường Giang được cặp đôi xem là anh "google" để tư vấn mọi thứ về lễ cưới khiến anh than thở cảm thấy rất "mệt".

“Tôi mệt hai đứa nó lắm, đám cưới hai đứa mà khiến cuộc đời tôi xáo trộn. Cái gì cũng kêu, cái gì cũng hỏi tôi cả. Mà mọi người biết đám cưới của hai đứa tổ chức ở đâu chưa?” - Trường Giang đặt ngược lại câu hỏi.

Trường Giang bất ngờ hé lộ thông tin hiếm hoi về lễ cưới Puka – Gin Tuấn Kiệt, than thở cuộc sống bị 'đảo lộn' vì cặp đôi! - Ảnh 2
Là một người anh - đồng nghiệp thân thiết, Trường Giang được cặp đôi xem là anh "google" để tư vấn mọi thứ về lễ cưới khiến anh than thở cảm thấy rất "mệt"

Đồng thời, Trường Giang cũng mấp mé về địa điểm tổ chức lễ cưới của cặp đôi: "Đám cưới này tổ chức ở một khu gần sân bay, mà sân bay này ở một thành phố biển, mà Đà Nẵng thì xa quá. Thôi nói thế thôi…”.

Khi được hỏi món quà dành tặng cho 2 người em thân thiết, Trường Giang hóm hỉnh chia sẻ: “Hai đứa dễ thương lắm, bảo với tôi có mặt đã là một món quà quý báu rồi, không cần phải phong bì, quà cáp, vàng vòng gì đâu. Nhân đây tôi cũng muốn nhắn gửi với anh chị em nghệ sĩ rằng hai cháu nói như thế, nên anh em nghệ sĩ cứ đến ăn uống rồi về, không cần phải quà cáp gì cả…”.

Trường Giang bất ngờ hé lộ thông tin hiếm hoi về lễ cưới Puka – Gin Tuấn Kiệt, than thở cuộc sống bị 'đảo lộn' vì cặp đôi! - Ảnh 3
Cặp đôi tất bật đi thử váy cưới trước thềm đám cưới

Những thông tin được nghệ sĩ Trường Giang chia sẻ  đang nhận được sự quan tâm của netizen, đặc biệt là các fan của cặp đôi Puka - Gin Tuấn Kiệt. Khán giả vẫn mong chờ ngày chứng kiến tiệc hỷ của cặp đôi.

Trường Giang bất ngờ hé lộ thông tin hiếm hoi về lễ cưới Puka – Gin Tuấn Kiệt, than thở cuộc sống bị 'đảo lộn' vì cặp đôi! - Ảnh 4
Gin Tuấn Kiệt chọn mốc kỉ niệm 4 năm hẹn hò để cầu hôn Puka

Kể từ ngày công khai tình cảm, cặp đôi tích cực chia sẻ những hình ảnh và tương tác đầy ngọt ngào trên mạng xã hội. Mới đây nhất, Puka còn hé lộ đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào đi du lịch cùng "người ấy". Trong đoạn clip, Gin Tuấn Kiệt cười đùa vui vẻ, vẻ mặt tràn ngập hạnh phúc khi bên người yêu.

Trường Giang bất ngờ hé lộ thông tin hiếm hoi về lễ cưới Puka – Gin Tuấn Kiệt, than thở cuộc sống bị 'đảo lộn' vì cặp đôi! - Ảnh 5
Mới đây nhất, Puka còn hé lộ đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào đi du lịch cùng "người ấy"

Bên cạnh đó, trong khi Puka đính kèm chia sẻ rằng: "Sơ hở là chill", Gin Tuấn Kiệt ngay lập tức chia sẻ lại story này và còn khẳng định chủ quyền rằng: "Chill with you". Động thái của nam ca sĩ như muốn khẳng định chuyến du lịch này chỉ có 2 người.

Trường Giang bất ngờ hé lộ thông tin hiếm hoi về lễ cưới Puka – Gin Tuấn Kiệt, than thở cuộc sống bị 'đảo lộn' vì cặp đôi! - Ảnh 6
Gin Tuấn Kiệt cho biết: "4 năm quen nhau là cả một quá trình, có thể đối với nhiều người nó không dài, nhưng đối với Gin thì nó cũng không ngắn. Thế nên, Gin nghĩ đây là thời điểm thích hợp để mình tiến tới một chương mới của cuộc đời cùng với nhau, để cùng xây dựng hạnh phúc và tương lai cho cả hai đứa"

Trước đó, khi được hỏi lý do cầu hôn bạn gái vào dịp kỉ niệm 4 năm hẹn hò, Gin Tuấn Kiệt cho biết: "Bất cứ một người phụ nữ nào cũng thích có một màn cầu hôn, Puka xứng đáng có được điều như vậy mà. 4 năm quen nhau là cả một quá trình, có thể đối với nhiều người nó không dài, nhưng đối với Gin thì nó cũng không ngắn. Thế nên, Gin nghĩ đây là thời điểm thích hợp để mình tiến tới một chương mới của cuộc đời cùng với nhau, để cùng xây dựng hạnh phúc và tương lai cho cả hai đứa"

Bị kêu 'xin vía' nhà Nhã Phương - Trường Giang có 'thiên thần nhỏ', Gin Tuấn Kiệt có phản ứng gây bất ngờ?

Vừa gửi lời chúc mừng đến gia đình Nhã Phương - Trường Giang đón con thứ hai, Gin Tuấn Kiệt bị netizen hối thúc 'xin vía'. Nam ca sĩ có phản ứng gây bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT