Bị kêu 'xin vía' nhà Nhã Phương - Trường Giang có 'thiên thần nhỏ', Gin Tuấn Kiệt có phản ứng gây bất ngờ?

Hậu trường 07/10/2023 10:48

Vừa gửi lời chúc mừng đến gia đình Nhã Phương - Trường Giang đón con thứ hai, Gin Tuấn Kiệt bị netizen hối thúc 'xin vía'. Nam ca sĩ có phản ứng gây bất ngờ.

Vừa qua, vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang đón con thứ hai là bé trai, chào đời hôm 5/10 tại một bệnh viện ở TP HCM. Nhiều nghệ sĩ đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng nam nghệ sĩ.

Bị kêu 'xin vía' nhà Nhã Phương - Trường Giang có 'thiên thần nhỏ', Gin Tuấn Kiệt có phản ứng gây bất ngờ? - Ảnh 1
Vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang vừa chào đón con thứ hai là bé trai

 

Theo đó, Gin Tuấn Kiệt cũng đã gửi lời chúc mừng đến gia đình người anh đồng nghiệp thân thiết. Nam diễn viên viết: "Chúc mừng gia đình anh Giang- chị Phương có thêm thành viên mới ạ".

Đáng chú ý, nhiều khán giả đều để lại bình luận hỏi khi nào đến lượt Gin Tuấn Kiệt và Puka sẽ có thành viên mới. Thậm chí, họ còn kêu gọi nam diễn viên xin vía vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang. Ngay lập tức, Gin Tuấn Kiệt hài hước đáp lại: "Ủa tui chưa cưới mà mọi người xúi xin vía rồi? Từ từ rồi xin nha".

Bị kêu 'xin vía' nhà Nhã Phương - Trường Giang có 'thiên thần nhỏ', Gin Tuấn Kiệt có phản ứng gây bất ngờ? - Ảnh 2
Gin Tuấn Kiệt vừa gửi lời chúc mừng đến gia đình Nhã Phương - Trường Giang thì bị netizen trêu ghẹo xin vía

 

Hồi đầu tháng 9, Gin Tuấn Kiệt đăng tải hình ảnh tình tứ bên diễn viên Puka, chính thức xác nhận thông tin hẹn hò của cả hai sau nhiều đồn đoán. Trong ảnh, Puka còn khoe đeo nhẫn ngón tay áp út, hé lộ chuyện được bạn trai cầu hôn.

Gin Tuấn Kiệt cũng xác nhận chuyện sắp kết hôn với đàn chị, anh viết: "Định 30 tuổi mới lấy vợ, ai dè sớm hơn. Chúc mừng sinh nhật tôi, món quà sinh nhật lớn nhất của tôi.

Cảm ơn gia đình, bạn bè đã luôn đồng hành cùng hai đứa. Và đặc biệt cảm ơn khán giả đã luôn yêu thương đẩy thuyền nhiệt tình cho hai đứa trong suốt thời gian qua. Nay chính thức thông báo thuyền đã cập bến".

Bị kêu 'xin vía' nhà Nhã Phương - Trường Giang có 'thiên thần nhỏ', Gin Tuấn Kiệt có phản ứng gây bất ngờ? - Ảnh 3
Gin Tuấn Kiệt và Puka đã chính thức xác nhận thông tin hẹn hò sau nhiều đồn đoán

 

Trước khi công khai hẹn hò, Gin Tuấn Kiệt và Puka là một trong số những cặp đôi được người hâm mộ tích cực "đẩy thuyền" của làng giải trí Việt. Cả hai liên tục được khán giả "soi" ra chi tiết diện đồ đôi, du lịch, sống chung nhà... nhưng cặp đôi đều im lặng trước tin đồn hẹn hò.

Bà xã Trường Giang khoe loạt ảnh rạng rỡ trong tháng gần cuối thai kỳ, dân tình xuýt xoa ngưỡng mộ ở một điều?

Mới đây, trên trang cá nhân, Nhã Phương đã chia sẻ những hình ảnh rạng rỡ của bản thân tụ họp cùng gia đình. Dân tình xuýt xoa ngưỡng một ở mẹ bầu một điều.

TIN MỚI NHẤT