Trước tin đồn yêu Cao Bá Hưng, Nam Em lên tiếng: Chỉ có cảm giác duy nhất với Trường Giang

Hậu trường 07/06/2018 12:34

Nam Em cho biết, cô không biết tình cảm giữa cô dành cho Cao Bá Hưng là gì nhưng đó không phải tình cảm nam nữ. Còn về tình yêu, Nam Em chỉ có cảm giác với duy nhất Trường Giang.

Mới đây, nhiều cư dân mạng chia sẻ hình ảnh Nam Em hẹn hò đi ăn tối cùng Cao Bá Hưng - Quán quân Sing my song mùa đầu tiên. Nhiều người đã chỉ trích Nam Em vì cho rằng cô mới hôm trước còn "đòi sống đòi chết" vì Trường Giang, hôm sau đã thấy vui vẻ nói cười cùng anh chàng nhỏ hơn mình 2 tuổi.

Trước tin đồn yêu Cao Bá Hưng, Nam Em lên tiếng: Chỉ có cảm giác duy nhất với Trường Giang - Ảnh 1
Nam Em bị bắt gặp đi ăn cùng Cao Bá Hưng. Tuy nhiên cô cho biết, Cao Bá Hưng chỉ là tình thương, dù có thế nào, tình cảm đó vẫn không đổi

Nói về tin đồn yêu Cao Bá Hưng, Nam Em cho biết: "Vừa rồi tôi bị bắt gặp ăn uống vui vẻ với Cao Bá Hưng. Cuộc đời tôi như một cuốn phim, chuyện không ngờ tới mà nó lại tới. Hưng nhỏ hơn tôi 2 tuổi, chúng tôi quen nhau từ 3 năm trước, nhưng đã lâu không liên lạc. Hôm đó, sau khi đi học hát về, bỗng dưng Hưng gọi điện cho tôi. Chúng tôi tranh thủ đi ăn và trò chuyện cùng nhau. Ai ngờ, hình ảnh này bị chụp lại và đưa lên mạng".

Cô cũng chia sẻ thêm: "Tôi phân vân không biết tình cảm dành cho Hưng là gì và Hưng cũng không biết tình cảm dành cho tôi là gì, chỉ có một điều là tôi từng đổ bánh xèo cho Hưng ăn rồi, tôi đưa đón Hưng đi học. Tôi xem Hưng như một đứa con, chăm sóc từng ly từng tí. Tôi chăm sóc Hưng rất chu đáo. Có lúc tôi gọi Hưng là anh, có lúc gọi tên bình thường. Hưng như một người tri kỷ, bạn tâm giao của tôi".

Trước tin đồn yêu Cao Bá Hưng, Nam Em lên tiếng: Chỉ có cảm giác duy nhất với Trường Giang - Ảnh 2
Dù dễ rung động nhưng Nam Em luôn biết giới hạn. Cô khẳng định chỉ yêu duy nhất Trường Giang

Nam Em khẳng định, Cao Bá Hưng là một người rất đặc biệt với cô. Đó là tình thương, sự thấu hiểu chứ không phải tình yêu nam nữ. Còn về tình yêu, cô chỉ có cảm giác với duy nhất Trường Giang.

Nam Em: Tôi có lỗi vì chú Hoài Linh khuyên quên Trường Giang đi mà không nghe lời!

Hoài Linh khuyên Nam Em làm lại từ đầu, Nam Em lại tặng hoa, tặng bánh sinh nhật, treo băng rôn trước quán Trường Giang.

TIN MỚI NHẤT