Trấn Thành từng không muốn sinh con vì sợ Hari Won nguy hiểm tính mạng

Hậu trường 15/05/2018 12:47

Dù nổi tiếng, giàu có, nhưng Trấn Thành cho rằng anh vẫn chưa thể làm một người cha tốt nếu để Hari sinh con vào thời điểm này.

Chiều 14.5, vợ chồng Trấn Thành và Hari Won đã thu hút nhiều sự chú ý khi xuất hiện tại buổi ra mắt chương trình Khi đàn ông mang bầu. Đây cũng là show thực tế đầu tiên mà vợ chồng nam MC cùng tham gia sau khi kết hôn, cả hai cũng đã thay đổi suy nghĩ về chuyện có con.

Trấn Thành từng không muốn sinh con vì sợ Hari Won nguy hiểm tính mạng - Ảnh 1
Vợ chồng Trấn Thành, Hari Won lần đầu tiên sát cánh bên nhau trong show thực tế Khi đàn ông mang bầu.

Trấn Thành tâm sự, trong thời gian quay chương trình và phải khệ nệ bụng bầu giả với khả năng bị giật điện nhiều cấp độ hệt như bị động thai, hai vợ chồng đã trải qua nhiều cảm giác đau đớn và tận mắt chứng kiến không ít cảnh sinh mổ lẫn sinh thường.

“Lúc xem xong đoạn clip được ghi lại tường tận hình ảnh các sản phụ đẻ mổ, tôi sợ đến xanh mặt. Vì thương vợ và không muốn cô ấy chịu đau, đã có lúc tôi nghĩ rằng hay là thôi đi, chắc mình đừng sinh con nữa. Bởi Hari có chứng bệnh tụt canxi mỗi khi bị stress, những lần như thế, cơ thể cô ấy sẽ bị co giật và rất nguy hiểm đến tính mạng. Tôi đã từng chứng kiến hình ảnh đó 2 lần nên rất sợ và tự nhủ sẽ không bao giờ làm cô ấy mệt mỏi hay chịu nhiều kích động. Vì vậy, khi xem những cảnh sinh nở đau đớn như thế, tôi sợ nếu không may vợ mình bị hạ canxi trong lúc sinh thì mọi chuyện sẽ còn khủng khiếp như thế nào”, Trần Thành chia sẻ.

Tuy nhiên, sau khi hai vợ chồng thử sinh con trong chương trình và trải qua cảm giác đau đớn ở cấp độ thử thách cao nhất, anh nhận thấy Hari kiên cường, mạnh mẽ hơn mình nghĩ.

“Trong khi tôi la hét điên cuồng, bấu chặt cạnh giường vì không chịu nổi mức độ đau, thì ở bên kia giường, vợ tôi vẫn im lặng, cắn răng chịu đau và sinh con một cách nhẹ nhàng. Lúc nhìn thấy bác sĩ phụ sản đến khen ngợi vợ mình, tôi xúc động đến mức không nói nên lời. Phụ nữ có thể yếu đuối trong tình cảm, nhưng những thứ liên quan đến tình mẹ con, đặc biệt là chuyện sinh nở thì họ mạnh mẽ và có sức chịu đựng hơn người đàn ông rất nhiều”, anh kể lại.

Trấn Thành từng không muốn sinh con vì sợ Hari Won nguy hiểm tính mạng - Ảnh 2
Sợ vợ đau và không muốn sinh con, nhưng Trấn Thành nhận ra vợ anh kiên cường, mạnh mẽ hơn mình nghĩ.

Nam diễn viên cũng tâm sự thêm, nếu một ngày nào đó bà xã thật sự mang thai, anh tin rằng Hari sẽ là một bà mẹ tốt, sinh ra một đứa con tốt.

Tuy vậy, khi được hỏi về kế hoạc sinh em bé sau hơn 1 năm kết hôn, cả Hari và Trấn Thành cho biết cả hai vẫn chưa sẵn sàng lên chức làm cha, làm mẹ ở thời điểm này.

“Nguyên nhân khiến tôi và Hari chưa muốn sinh con lúc này vì chúng tôi còn trẻ, còn mê công việc và cũng rất ham chơi. Chúng tôi vẫn còn thích thú với cuộc sống của vợ chồng son, cưới nhau hơn 1 năm nhưng hai đứa vẫn chưa có dịp đi đâu chơi vì quá bận. Bây giờ chúng tôi chưa đủ bản lĩnh để hy sinh thì chưa thể vội sinh con”, Trấn Thành giải thích.

Theo anh, mỗi người chỉ có một tuổi trẻ để sống, nếu bỏ qua cơ hội này, anh sợ bản thân sẽ không thể quay lại và kiếm được tiền nhiều như bây giờ.

“Bạn bè hay nói xỏ tôi rằng, ‘Mày giàu có, tiền cũng nhiều hơn người ta sao không chịu sinh con?’, nhưng tôi là một đứa có suy nghĩ rất khác người. Khi nào tôi là một ngươi cha có đầy đủ bản lĩnh về kinh tế, về sự chịu đựng, đức hy sinh, không còn ham chơi nữa, đủ trình độ và tri thức để dạy con thì tôi mới sinh con. Tôi không thể làm cha mà suốt ngày cứ để vợ réo: ‘Anh về chưa?’. Tôi muốn mình phải là một người cha tốt và không để con cảm thấy xấu hổ khi nhắc đến ba nó”, Trấn Thành bày tỏ.

Trấn Thành từng không muốn sinh con vì sợ Hari Won nguy hiểm tính mạng - Ảnh 3
Sau hơn 1 năm kết hôn, cả Trấn Thành lẫn Hari vẫn chưa sẵn sàng để lên chức làm cha, làm mẹ.

Nam diễn viên tâm sự, anh muốn chờ thêm vài năm nữa, khi vợ chồng anh đã hưởng thụ đủ tuổi thanh xuân, cảm thấy bình an trong tim và có thể gác lại công việc, anh và Hari sẽ tính chuyện sinh con và dành toàn bộ thời gian cho gia đình.

Cùng suy nghĩ với chồng, giọng ca Anh cứ đi đi chia sẻ, cô từng trải qua một tuổi thơ khốn khó, từng muốn học rất nhiều thứ như đàn, hát, vẽ,... nhưng chỉ biết ước ao và nhìn ngắm bạn bè mình từ xa vì gia đình cô không có điều kiện. Vì vậy, Hari Won không muốn con mình phải sống một cuộc sống giống như mẹ của nó.

“Tôi nói với anh Thành rằng, tôi muốn sinh con trễ hơn, vì khi làm mẹ, tôi muốn mình phải có đủ điều kiện để chăm sóc cho con có được những thứ con muốn. Do đó, thời gian này hai đứa vẫn đang miệt mài làm việc, kiếm tiền để sau này lo cho con một cuộc sống tốt nhất”, Hari Won chia sẻ.

Hết nhại Phi Thanh Vân làm Hoa hậu, Trấn Thành tái hiện màn cô giáo chửi học viên 'óc lợn' khiến fan quỳ sát đất

Điệu bộ, cử chỉ hài hước của Trấn Thành khi nhại giọng cô giáo tiếng Anh chửi học viên là "óc lợn" khiến không ít fan cười "không nhặt được mồm".

TIN MỚI NHẤT