Trấn Thành tiết lộ nguyên nhân bất ngờ khiến BB Trần không được mời tham dự Người Ấy Là Ai mùa 3

Hậu trường 04/06/2022 19:41

Danh hài Trấn Thành vừa qua đã tiết lộ lý do mà chương trình Người Ấy Là Ai không mời BB Trần tham gia vào chương trình mùa này.

Tập 4 của mùa 3 chương trình Người Ấy Là Ai đã chính thức lên sóng vào ngày 3/6 vừa qua với sự tham gia của các khách mời là BB Trần, Trịnh Thăng Bình và Phương Lan bên cạnh cố vấn cố định là người mẫu Minh Tú.

tran thanh 3
Tập 4 của mùa 3 chương trình Người Ấy Là Ai đã chính thức lên sóng vào ngày 3/6 với sự tham gia của các khách mời BB Trần, Trịnh Thăng Bình và Phương Lan - Ảnh: Internet

Sự xuất hiện của BB Trần nhận được sự ủng hộ từ phía công chúng bởi anh từng là một nhân tố mang lại nhiều tiếng cười cho chương trình Người Ấy Là Ai trong các mùa trước.

Khi xuất hiện ở tập này, BB Trần đã có màn chào hỏi khiến khán giả không khỏi nhịn được cười: "Sau mùa 1 và mùa 2, em cũng hiểu được là em cạnh tranh với nữ chính quá nhiều. Rồi mùa 3 chương trình không có mời em...".

tran thanh 2
BB Trần 'nức nở' khi chất vấn chương trình Người Ấy Là Ai không mời mình ở mùa 3 - Ảnh: Internet

Trước câu hỏi của BB Trần, Trấn Thành đã phân tích lý do mà cậu em thân thiết không được mời đến Người Ấy Là Ai trong mùa 3 trước đó: "Thứ nhất, tóc dài hơn nữ chính. Thứ hai, khi đến đây luôn luôn đòi make-up đậm hơn nữ chính. Rồi ai dám mời em?".

tran thanh 1
Trấn Thành đáp trả hài hước sau khi BB Trần đặt ra nghi vấn - Ảnh: Internet

Màn đối đáp hài hước của BB Trần và Trấn Thành đã mang lại những phút giây vui vẻ cho chương trình, khiến người xem tại trường quay và khán giả xem đài không khỏi phấn khích.

Bà xã Trấn Thành bất ngờ thông báo tình trạng sức khỏe xấu liên quan đến sống lưng khiến fan hâm mộ lo lắng

Trên trang cá nhân, Hari Won đăng tải hình ảnh đang điều trị bằng phương pháp châm cứu tại một phòng khám y học cổ truyền Hàn Quốc khiến không ít khán giả lo lắng.

TIN MỚI NHẤT