Trấn Thành - Hari Won kỷ niệm 17 tháng hôn nhân nhiều sóng gió

Hậu trường 01/06/2018 13:07

Từng ấy tháng không phải là thời gian dài, nhưng vợ chồng Trấn Thành cho biết, những ngày đầu sống chung, cả hai đã chịu nhiều đắng cay, sóng gió gấp nhiều lần vợ chồng son bình thường.

Trấn Thành - Hari Won kỷ niệm 17 tháng hôn nhân nhiều sóng gió - Ảnh 1
Ngày 25.12.2016 được xem là cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời Trấn Thành và Hari Won. Cặp đôi tiến tới hôn nhân chỉ sau một năm hẹn hò, và lễ cưới của cả hai cũng nhận được rất nhiều sự chú ý từ công chúng, dù trước khi hái quả ngọt, Trấn Thành và Hari cũng chịu rất nhiều búa rìu từ dư luận khi nam MC bị cho là người thứ 3 phá hoại cuộc tình 9 năm giữa Hari – Tiến Đạt.
Trấn Thành - Hari Won kỷ niệm 17 tháng hôn nhân nhiều sóng gió - Ảnh 2
Tuy nhiên, mặc cho gạch đá đến từ dư luận cũng những tin đồn về giới tính, trong suốt 17 tháng qua, Trấn Thành và Hari Won vẫn trải qua những tháng ngày hôn nhân ngọt ngào với nhiều cung bậc cảm xúc.
Trấn Thành - Hari Won kỷ niệm 17 tháng hôn nhân nhiều sóng gió - Ảnh 3
Trong lần chia sẻ gần đây, nữ ca sĩ "Anh cứ đi đi cho biết", thị phi của những ngày đầu chung sống không làm phai nhạt niềm tin của cô dành cho chồng. Và khi mọi ồn ào qua đi, cô và Trấn Thành đã mạnh dạn hơn trong việc chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc đến khán giả.
Trấn Thành - Hari Won kỷ niệm 17 tháng hôn nhân nhiều sóng gió - Ảnh 4
Vì vậy, mới đây, Hari Won và ông xã đã quyết định thực hiện bộ ảnh kỷ niệm 17 tháng làm bạn đời của nhau. Cặp đôi cho rằng đây không phải là quãng thời gian quá dài, nhưng ở giai đoạn đầu chung sống, cả Trấn Thành và Hari đã nhận phải những đắng cay, sóng gió gấp hai, gấp ba lần các đôi vợ chồng son bình thường.
Trấn Thành - Hari Won kỷ niệm 17 tháng hôn nhân nhiều sóng gió - Ảnh 5
Nhất là khi Trấn Thành vướng phải loạt scandal từ những người được gọi là “tình cũ” gây ảnh hưởng hình ảnh, tên tuổi, Hari cũng chưa có một hành động, hay thái độ nào khiến người ta nghĩ rằng cô mất niềm tin với chồng. Và giữa cơn bão dư luận, chính nữ ca sĩ đã là bờ vai, là chốn đi về an toàn để nam diễn viên tựa vào lúc khó khăn.
Trấn Thành - Hari Won kỷ niệm 17 tháng hôn nhân nhiều sóng gió - Ảnh 6
Đó là lý do cả Trấn Thành, Hari đều cảm thấy trân trọng quãng thời gian đã qua và muốn được nắm chặt tay nhau, động viên nhau vững lòng để cùng bước tiếp trong tương lai.
Trấn Thành - Hari Won kỷ niệm 17 tháng hôn nhân nhiều sóng gió - Ảnh 7
“Nếu chỉ nhìn bề ngoài của Trấn Thành và Hari Won, liệu ai mới là người bảo bọc, che chở cho ai? Tôi thiết nghĩ chúng ta không nhất thiết phải phân định rạch ròi. Vì nếu người này cần, người kia sẽ mạnh mẽ ở bên. Họ được ở cạnh nhau và hạnh phúc bên nhau, thế là đủ”, người quản lý của cặp đôi chia sẻ.
Trấn Thành - Hari Won kỷ niệm 17 tháng hôn nhân nhiều sóng gió - Ảnh 8
Kể từ khi kết hôn, cặp đôi cũng cho người ta thấy được nhiều điểm thú vị từ đối phương. Trong khi Trấn Thành – nam MC, diễn viên hài hot nhất nhì showbiz Việt sẵn sàng cống nạp toàn bộ thu nhập cho vợ, và chỉ nhận lương mỗi ngày theo con số chừng mực, thì Hari lại có thói quen “kể tội” chồng cho mọi người cùng nghe.
Trấn Thành - Hari Won kỷ niệm 17 tháng hôn nhân nhiều sóng gió - Ảnh 9
Gần đây, cặp đôi cũng thu hút nhiều sự chú ý khi tham gia gameshow Khi đàn ông có bầu. Đây cũng là lần đầu cả hai chia sẻ thẳng thắn về căn bệnh ung thư cổ tử cung trong quá khứ của Hari, cùng nguy cơ bệnh tái phát trong năm nay khiến cả hai ngần ngại chưa dám có em bé. Ánh mắt lo lắng, yêu thương của Trấn Thành dành cho bà xã trong chương trình đã khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ, cảm động.

Trấn Thành tố Hari Won "siết hết tiền bạc, không cho một đồng"

Màn tung hứng để tạo thêm không khí cho buổi biểu diễn khiến cặp vợ chồng trẻ nhận thêm nhiều sự yêu mến từ khán giả.

TIN MỚI NHẤT