Trấn Thành tố Hari Won "siết hết tiền bạc, không cho một đồng"

Hậu trường 29/05/2018 06:39

Màn tung hứng để tạo thêm không khí cho buổi biểu diễn khiến cặp vợ chồng trẻ nhận thêm nhiều sự yêu mến từ khán giả.

Trấn Thành tố Hari Won 'siết hết tiền bạc, không cho một đồng' - Ảnh 1
Hari Won và Trấn Thành hiện đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ.

Mới đây, vợ chồng Hari Won - Trấn Thành cùng có chuyến lưu diễn tại Mỹ, nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Tuy nhiên, ngay từ buổi diễn đầu tiên, họ đã có màn “đấu tố” vô cùng thú vị trên sân khấu.

Theo đó, sau khi Hari Won kết thúc phần biểu diễn, Trấn Thành lập tức xuất hiện và “tố” cô siết chặt tài khoản từ khi kết hôn đến nay, khiến anh trở thành người vô sản.

Mặc Hari Won giải thích: “Em chỉ muốn giữ tài sản cho anh thôi mà”, Trấn Thành vẫn tiếp tục "kể khổ": “Quý vị ra đường mà nhìn thấy người đàn ông là biết người ta có vợ hay không. Ví dụ, cũng người đàn ông đó mà ăn xong trả tiền là anh ta có bạn gái, còn ăn xong mà người con gái kế bên trả tiền thì đó là vợ chứ không phải ai. Lấy vợ xong là vô sản, nó lấy hơn, ngân hàng cũng siết luôn. Sao bất công quá vậy?”.

Clip Trấn Thành tố Hari Won siết tiền bạc, không cho một đồng sau khi kết hôn.

Màn tung hứng để tạo thêm không khí cho buổi biểu diễn khiến cặp vợ chồng trẻ nhận thêm nhiều sự yêu mến từ khán giả.

Trước đó, Trấn Thành từng chia sẻ về chuyện tài chính khi kết hôn với Hari Won. Anh cho biết: "Lấy vợ xong tôi trở thành người vô sản. Trước khi lấy vợ, tôi là người không bao giờ biết kiểm soát chi tiêu. Tôi xài tiền rất phung phí. Ra đường, tôi không bao giờ biết mình có bao nhiêu tiền, cũng không biết mình đã xài bao nhiêu. Hồi xưa chi cái gì cũng tự do còn giờ thì cái gì cũng hỏi ý kiến bà xã".

Diễn viên hài tiết lộ mỗi ngày Hari Won đưa anh hai triệu đồng để chi tiêu. Lúc đầu anh không quen nhưng sau cảm thấy may mắn vì có vợ quản lý chuyện tiền bạc. "Một người tiêu xài không suy nghĩ thì phải có một người biết suy nghĩ chấn chỉnh mình. Bạn bè bảo tôi đầu tư rất khôn, thay vì mướn thủ quỹ, kế toán thì giờ có người giữ miễn phí", anh nói.

Hari Won từng bị ung thư cổ tử cung, Trấn Thành xót xa nói về việc sinh con

Không phải hiếm muộn, Trấn Thành tiết lộ cả hai chưa thể có con vì Hari Won từng mắc bệnh ung thư cổ tử cung. Nam MC cũng hi vọng rằng, khi hai vợ chồng sẵn sàng sẽ được 'trời thương' cho có con.

TIN MỚI NHẤT