Hari Won từng bị ung thư cổ tử cung, Trấn Thành xót xa nói về việc sinh con

Hậu trường 25/05/2018 13:42

Không phải hiếm muộn, Trấn Thành tiết lộ cả hai chưa thể có con vì Hari Won từng mắc bệnh ung thư cổ tử cung. Nam MC cũng hi vọng rằng, khi hai vợ chồng sẵn sàng sẽ được 'trời thương' cho có con.

Trong tập đầu tiên "Khi đàn ông mang bầu", vợ chồng Trấn Thành - Hari Won khiến khán giả xúc động với nhiều tâm sự rất thật lòng về chuyện con cái. Trái với lời đồn hiếm muộn, ngôi sao làng hài bật mí chưa thể có con vì... bà xã từng mắc bệnh ung thư cổ tử cung.

Về phía Hari Won chia sẻ thêm: “Sức khỏe của tôi có vấn đề. Tôi từng bị ung thư cổ tử cung, chưa khám lại vì năm nay chính là năm cột mốc để xem ung thư có tái phát không. Nếu mình có chuyện gì không hay xảy ra thì tội nghiệp nhất là đứa con”.

Hari Won từng bị ung thư cổ tử cung, Trấn Thành xót xa nói về việc sinh con - Ảnh 1
Vợ chồng Trấn Thành chưa thể có con vì bà xã từng mắc bệnh ung thư cổ tử cung

Đồng cảm với bà xã, Trấn Thành bày tỏ: “Con mình đẻ ra bản thân nó phải nhận được điều tốt đẹp nhất. Tôi quan điểm như vậy. Khi tôi cảm thấy không đủ kinh tế, không đủ trí tuệ, không đủ trách nhiệm thì tôi thà không sinh nó ra.

Hi vọng ông trời thương sẽ cho hai vợ chồng có con vào dịp thích hợp - lúc hai vợ chồng đã sẵn sàng đầy đủ điều kiện kinh tế cũng như sự hi sinh để cho một đứa nhỏ ra đời. Chúng tôi chào đón nó bằng những điều hạnh phúc nhất và sự chu đáo nhất để cho nó một cuộc sống tốt đẹp".

Nói về ông xã Trấn Thành, Hari Won bảo: 'Chồng tôi rất nhí nhố nhưng mít ướt như trẻ con'

"Chồng tôi rất nhí nhố nhưng lại mít ướt, khi khóc thì nước mắt giàn giụa không thua gì trẻ nhỏ", Hari Won tiết lộ về Trấn Thành.

TIN MỚI NHẤT