Trấn Thành: 'Đến giờ này tôi vẫn thấy vợ mình chẳng có gì xấu cả'

Hậu trường 30/07/2022 14:18

Chia sẻ của Trấn Thành trong tập 11 Người Ấy Là Ai 2022 khiến khán giả chú ý.

Đến với tập 11 Người Ấy Là Ai 2022, sau 2 lần va vấp yêu đương với những "thợ săn tình ái", nữ chính Như Mỹ được gặp gỡ 5 chàng trai siêu phẩm, gồm: diễn viên Đại An, MC Hype điển trai, Giang Popper - nam dancer có gu thời trang cực chất, HLV thể hình Sơn Nguyễn, anh chàng giám sát nhà hàng Thành Huy và producer âm nhạc - DJ Wukong đến từ Singapore.

Sau khi tất cả 4 cực phẩm lần lượt lộ diện, MC Trấn Thành có một chia sẻ tới Như Mỹ, đôi khi chúng ta đừng nên hoài nghi quá nhiều về một ai đó. Tại sao lại không tin trên đời có những người nhiều điểm tốt đến vậy? Cũng giống như anh: "Đến giờ này tôi vẫn thấy vợ hoàn hảo, chẳng có gì xấu cả!". Giữa thời điểm hôn nhân của cặp đôi Trấn Thành - Hari Won được khán giả đặc biệt quan tâm thì chia sẻ của Trấn Thành dường như càng trở nên đặc biệt và đáng chú ý.

Trấn Thành: 'Đến giờ này tôi vẫn thấy vợ mình chẳng có gì xấu cả' - Ảnh 1

Phần xuất hiện cuối cùng của chàng trai DJ đến từ Singapore - Wukong khiến mọi người đều hồi hộp mong chờ. Từ lúc Wukong bước ra, cả khán phòng đều được anh khuấy đảo sôi động, bầu không khí đầy thắc mắc "liệu anh này thuộc nhóm màu nào?" đã bị đánh bay trong tiếng nhạc "remix" từ Wukong. Sau một hồi náo nhiệt cùng phần trổ tài DJ của Wukong, anh chàng chính thức lộ diện là cực phẩm độc thân của tập này. 

Dàn cố vấn ai nấy đều bất ngờ khi Wukong chia sẻ anh hiện đang 31 tuổi, vì vẻ ngoài "baby" nên ai cũng nghĩ anh còn đang khá trẻ. Siêu mẫu Minh Tú tiếp lời rằng nữ chính Như Mỹ chỉ 25 tuổi thôi, nhưng Wukong đã có màn ghi điểm tuyệt đối trong mắt nữ chính khi hồi đáp rằng: "Tôi biết chứ! Vậy nên tôi sẽ bảo vệ cô ấy!". Trước sự trả lời đầy duyên dáng này khiến ban cố vấn cũng phải "quắn quéo".

Trấn Thành: 'Đến giờ này tôi vẫn thấy vợ mình chẳng có gì xấu cả' - Ảnh 2

Wukong còn tiết lộ rằng sự có mặt của mình tại chương trình và gặp nữ chính Như Mỹ được cho là định mệnh. Khi được Trấn Thành hỏi "Em nghĩ gì về chàng trai này?", người đẹp Như Mỹ dường như bắt sóng được đúng tần số của Wukong khiến cho cô nàng có phần hơi "chuếnh", Như Mỹ chia sẻ cô cũng cảm nhận được năng lượng tích cực đến từ vị trí Wukong. Cố vấn Minh Tú tiết lộ rằng khi Wukong đang lộ diện với màn "quẩy cực sung" trên nền nhạc bài Hoàng Phi Hồng thì Như Mỹ đã quay sang bỏ nhỏ với chị cố vấn rằng: "Chuyến này chắc em lấy chồng!". Chi tiết dù đáng yêu nhưng làm Minh Tú và MC Trấn Thành phải nhắc nhẹ nữ chính: "Hãy kiêu kỳ lên!".

Trấn Thành: 'Đến giờ này tôi vẫn thấy vợ mình chẳng có gì xấu cả' - Ảnh 3

Khi trao bó hoa đến nữ chính may mắn, Wukong chia sẻ anh cũng rất mong chờ được trải nghiệm những điều thú vị nhất cùng nhau. Điều khiến khán giả phải bật cười khi chàng trai mang 2 dòng máu gọi tên "bánh mỳ chảo" trong danh sách trải nghiệm thú vị mà anh muốn đi cùng nữ chính. Cặp đôi liền nhanh chóng bắt kịp tần số qua việc rủ đi ăn "bánh mì chảo" ngay sau kết thúc buổi ghi hình. Cặp đôi Như Mỹ - Wukong đã khép lại tập 11 với vô vàn cảm xúc đặc biệt.

Trấn Thành: 'Đến giờ này tôi vẫn thấy vợ mình chẳng có gì xấu cả' - Ảnh 4

Trong tuần tiếp theo, Tập 12 Người Ấy Là Ai 2022 với sự góp mặt của Diễm My, Liên Bỉnh Phát, Tuấn Trần, Mạc Văn Khoa sẽ lên sóng lúc 20h thứ Sáu - 5/8/2022 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2.

Ảnh: Vie Channel

Sau lùm xùm nghi vấn 'rạn nứt hôn nhân' với Trấn Thành, Hari Won cuối cùng cũng lên tiếng

Những ngày qua, tin đồn về việc Trấn Thành và Hari Won rạn nứt tình cảm đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ phía truyền thông cũng như từ phía người hâm mộ, đến nay sự việc vẫn còn tiếp diễn và chưa có dấu hiệu dừng nghi ngờ từ phía người hâm mộ.

TIN MỚI NHẤT