Trấn Thành bị tố lôi kéo, tạo bè phái trong showbiz

Hậu trường 11/09/2020 06:31

Việc Trấn Thành và những người bạn trong nhóm Cờ cá ngựa liên tiếp xuất hiện và “chiếm sóng” trong nhiều chương trình khiến nhiều người cho rằng Trấn Thành đang tạo bè phái để thâu tóm showbiz Việt.

Trấn Thành bị tố tạo bè phái trong showbiz Việt

Nếu theo dõi Trấn Thành, chắc hẳn khán giả sẽ biết Trấn Thành có một hội bạn rất thân có tên Cờ cá ngựa. Cùng với hai vợ chồng Trấn Thành - Hari Won thì còn có Quang Trung, Ali Hoàng Dương, Trúc Nhân, Anh Đức, Lê Giang, em gái Huỳnh Ân cùng những người bạn khác.

Nhóm Cờ cá ngựa thường xuyên đi chơi, đi ăn cùng nhau, không những thế còn hay đi du lịch thành cả một... đoàn.

Trấn Thành bị tố lôi kéo, tạo bè phái trong showbiz - Ảnh 1

Trấn Thành và nhóm Cờ cá ngựa vô cùng thân thiết

Trấn Thành bị tố lôi kéo, tạo bè phái trong showbiz - Ảnh 2

Thời gian gần đây, các thành viên trong nhóm Cờ cá ngựa cùng Trấn Thành thường xuyên xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình. Gần đây nhất là “Giọng ải giọng ai” đã gây xôn xao vì có nhiều hành động náo nhiệt, vui đùa quá mức.

Nhiều ý kiến cho rằng, bộ tứ này chiếm sóng quá nhiều và lấn lướt các nghệ sĩ còn lại. Không ít khán giả gửi lời khuyên mong Trấn Thành và nhóm bạn thân có thể tiết chế lại hành động cũng như lời nói của mình, tránh ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Trấn Thành bị tố lôi kéo, tạo bè phái trong showbiz - Ảnh 3

Nhóm Cờ cá ngựa chiếm sóng "Giọng ải giọng ai"

Không những thế, việc Trấn Thành và các thành viên trong nhóm cùng xuất hiện dày đặc trên truyền hình như: Siêu tài năng nhí, Nhanh như chớp nhí, Ơn giời cậu đây rồi… khiến nhiều người cho rằng Trấn Thành muốn lôi kéo, tạo bè phái trong showbiz Việt.

Mới đây, nói về tin đồn Trấn Thành muốn tạo bè phái, Ali Hoàng Dương – người em thân thiết của Trấn Thành đã lên tiếng.

“Thực sự, lúc ghi hình, tôi không hề biết mình chiếm sóng hay không. Chỉ là mấy anh em tôi ở ngoài chơi với nhau rất vui, lâu ngày gặp lại nên không để ý nhiều thứ, cứ thế đem sự vui vẻ, thân thiết đó lên truyền hình, thành ra lấn mất mọi người xung quanh.

Trấn Thành bị tố lôi kéo, tạo bè phái trong showbiz - Ảnh 4

Bạn bè của Trấn Thành xuất hiện trong nhiều chương trình cùng anh

Tôi không hề cảm nhận được ngay lúc đó là đang chiếm sóng hay nói nhiều hơn các anh chị nghệ sĩ còn lại. Đến khi chương trình lên sóng và bị mọi người chỉ trích, tôi mới biết. Tôi hứa sẽ rút kinh nghiệm cho những lần lên sóng sau này.

Tôi và các anh trong nhóm còn không dám nhấn vào chương trình để xem lại. Chúng tôi cũng khá buồn khi khán giả không thích hình ảnh của chúng tôi lúc đó, nhưng chẳng biết làm gì khác ngoài việc rút kinh nghiệm cho cuộc sống tốt hơn. Chắc chắn chúng tôi sẽ không lặp lại những gì người khác không thích".

Trấn Thành bị tố lôi kéo, tạo bè phái trong showbiz - Ảnh 5

Trấn Thành bị tố lôi kéo, tạo bè phái trong showbiz - Ảnh 6

 Ali Hoàng Dương, Quang Trung trong Nhanh như chớp nhí do Trấn Thành làm MC

Tiếp đó, khi được hỏi về tin đồn Trấn Thành đang lôi kéo bè phái, bạn bè, người thân quanh mình để tạo nên một nhóm hùng mạnh, chi phối ảnh hưởng tới showbiz, gọi là "vũ trụ Trấn Thành", Ali Hoàng Dương đã thẳng thắn trả lời:

"Nếu Trấn Thành suy nghĩ nhiều tới mức tạo ra được cả vũ trụ cho riêng mình như người ta nói thì cũng tốt chứ không sao hết. Trấn Thành làm được điều đó thì coi như đã giúp cho bản thân anh ấy và nhiều anh em đồng nghiệp xung quanh để tạo nên một môi trường tốt.

Nhưng thực sự Trấn Thành không hề nghĩ tới điều đó. Nếu Trấn Thành muốn như vậy thì bây giờ anh ấy đã tạo ra một công ty riêng chuyên đào tạo nghệ sĩ đàn em, gà nhà rồi.

Trấn Thành bị tố lôi kéo, tạo bè phái trong showbiz - Ảnh 7

Lê Giang cũng xuất hiện trong chương trình có Trấn Thành

Trấn Thành chỉ nghĩ đơn giản rằng, nếu muốn đi xa, tiến cao hơn thì nên đi cùng nhau, cùng bạn bè. Bởi vậy nên anh ấy kéo thêm chúng tôi vào thôi.

Rõ ràng, chúng tôi đều đang là bạn bè chơi với nhau, không ghét bỏ gì nhau thì kết hợp cùng nhau là chuyện đương nhiên. Chúng tôi cũng muốn show tình cảm đó ra cho khán giả thấy, coi như điều tích cực trong cuộc sống".

Trấn Thành bị tố lôi kéo, tạo bè phái trong showbiz - Ảnh 8

Trấn Thành bị tố lôi kéo, tạo bè phái trong showbiz - Ảnh 9

 Anh Đức xuất hiện cùng Trấn Thành trong nhiều chương trình

Trước đó, Trấn Thành không ít lần giúp đỡ người khác nhưng lại bị "ăn cháo đá bát", chịu thiệt thòi trong nhiều mối quan hệ. Điều này đã được Hoa hậu Thu Hoài tiết lộ trên trang cá nhân.

Trấn Thành được biết đến là nghệ sĩ hàng đầu của làng giải trí Việt. Không chỉ thành công trong sự nghiệp với nhiều nghề như MC, diễn viên... Trấn Thành còn được rất nhiều đồng nghiệp yêu mến. Do quá nổi tiếng nên nam danh hài cũng thể tránh được những thị phi bủa vây đến mình như thế này.

Trương Ngọc Ánh khoe thân hình gợi cảm với áo tắm, lộ vòng 1 căng đầy khó cưỡng ở tuổi U50

Trương Ngọc Ánh khiến dân mạng "bỏng mắt" với ảnh diện áo tắm mới nhất. Nhìn vào loạt ảnh này, chẳng ai nghĩ rằng cô đã 44 tuổi.

TIN MỚI NHẤT