Tóc Tiên mượn Nguỵ Anh Lạc đáp trả khi bị nghi đăng ảnh chiếc áo phản cảm để 'đá xéo' ai đó

Hậu trường 09/10/2018 14:04

Nữ ca sĩ Tóc Tiên đã trả lời nghi vấn của cư dân mạng nhiều ngày qua khi tò mò cô đang đá xéo ai đó.

Cách đây không lâu, Tóc Tiên đã đăng tải bức ảnh một chiếc áo in dòng slogan phản cảm lên Instagram. Nữ ca sĩ bị chỉ trích vì dù sao cô cũng là nghệ sĩ Việt được nhiều người ngưỡng mộ lại đăng hình chiếc áo với dòng chữ bất lịch sự là điều không nên. Không chỉ thế, Tóc Tiên còn vướng nghi vấn mượn dòng chữ trên chiếc áo này để "đá xéo" một ai đó khiến cư dân mạng đoán già đoán non.

Tóc Tiên mượn Nguỵ Anh Lạc đáp trả khi bị nghi đăng ảnh chiếc áo phản cảm để 'đá xéo' ai đó - Ảnh 1

Bức ảnh chiếc áo có slogan nhạy cảm khiến Tóc Tiên bị chỉ trích và bị nghi đá xéo ai đó

 Ngay sau đó, Tóc Tiên đã lên tiếng về những chỉ trích dành cho mình. Nữ ca sĩ viết: "Nếu là Ngụy Anh Lạc mình sẽ nói rằng: Chị về Mỹ thăm gia đình, vui chơi mấy ngày thì đâu có rảnh mượn cái áo để chửi xéo người khác đâu. Chị còn đang lo không có ai để ghét đây này. Nhưng vì mình là Tóc Tiên nên mình sẽ nói: Các bạn có vui không?"

Trên Facebook cá nhân, Tóc Tiên cũng đăng dòng trạng thái bày tỏ mong muốn được sống yên bình, không sân si: "Riêng phụ nữ, hãy đẹp nhất khi bạn bình yên nhất".

Tóc Tiên mượn Nguỵ Anh Lạc đáp trả khi bị nghi đăng ảnh chiếc áo phản cảm để 'đá xéo' ai đó - Ảnh 2

Tóc Tiên đã mượn hình ảnh Nguỵ Anh Lạc để đáp trả

Tóc Tiên mượn Nguỵ Anh Lạc đáp trả khi bị nghi đăng ảnh chiếc áo phản cảm để 'đá xéo' ai đó - Ảnh 3

Nữ ca sĩ còn đăng ảnh xinh tươi của mình thay vì cáu giận

 Dường như cư dân mạng đã nghĩ quá nhiều, bởi có thể hiểu Tóc Tiên chỉ đơn giản là đăng hình chiếc áo cho vui. Tuy nhiên, nhiều người vẫn cho rằng, khi quyết định bất kì điều gì, Tóc Tiên nên cân nhắc để tránh những hệ lụy xấu cũng như hiểu lầm đáng tiếc.

Fan bắt gặp khoảnh khắc Tóc Tiên nắm tay 'tình bể tình' với Hoàng Touliver?

Hình ảnh được cho là Tóc Tiên nắm tay cực tình tứ với Hoàng Touliver khi gặp gỡ Hồ Hoài Anh khiến cư dân mạng thích thú vì biết cặp đôi vẫn đang mặn nồng.

TIN MỚI NHẤT