Fan bắt gặp khoảnh khắc Tóc Tiên nắm tay 'tình bể tình' với Hoàng Touliver?

Hậu trường 28/09/2018 06:41

Hình ảnh được cho là Tóc Tiên nắm tay cực tình tứ với Hoàng Touliver khi gặp gỡ Hồ Hoài Anh khiến cư dân mạng thích thú vì biết cặp đôi vẫn đang mặn nồng.

Mới đây, trên trang fanpage chuyên bàn chuyện showbiz, một cư dân mạng đăng tải hình ảnh được cho là Tóc Tiên, Hoàng Touliver và Hồ Hoài Anh trò chuyện cùng nhau trong một nhà hàng: "Hôm nay tớ đi ăn sáng ở... Village gặp Hồ Hoài Anh, Tóc Tiên với Hoàng Touliver. Chắc tớ chuyển từ Bắc vào Sài Gòn ở luôn á. Tóc Tiên ở ngoài xinh lắm mỗi tội dáng đi hơi kì. Hai người này tình cảm ghê cơ ý. Chụp vội nên hơi mờ".

Fan bắt gặp khoảnh khắc Tóc Tiên nắm tay 'tình bể tình' với Hoàng Touliver? - Ảnh 1Fan bắt gặp khoảnh khắc Tóc Tiên nắm tay 'tình bể tình' với Hoàng Touliver? - Ảnh 2Fan bắt gặp khoảnh khắc Tóc Tiên nắm tay 'tình bể tình' với Hoàng Touliver? - Ảnh 3

Fan bắt gặp khoảnh khắc Tóc Tiên nắm tay 'tình bể tình' với Hoàng Touliver? - Ảnh 4

Một cư dân mạng bắt gặp Hồ Hoài Anh trò chuyện cùng Tóc Tiên và Hoàng Touliver ở một nhà hàng ở Sài Gòn.

Ở dưới bình luận, nhiều người cho biết rất thích cặp đôi Tóc Tiên với Hoàng Touliver. Bên cạnh đó, cũng có fans lên tiếng bảo vệ thần tượng và cho rằng thói quen đi hai hàng của Tóc Tiên đã có từ lâu. Thậm chí, có cư dân mạng cho biết cặp đôi này đã đính hôn: "Tóc tiên và Hoàng Touliver đã làm lễ ăn hỏi và sắp cưới rồi các bác nhé! Nhà Touliver ngoài Hà Nội ngay gần công ty mình. Hôm trước, Tóc Tiên ra Hà Nội làm lễ ăn hỏi. Làm kín lắm. Toàn người trong nhà thôi. Công ty mình ở Nguyễn Khắc Hiếu chỗ ngũ xã. Ngay gần nhà ông Hoàng Touliver này nhé".

Fan bắt gặp khoảnh khắc Tóc Tiên nắm tay 'tình bể tình' với Hoàng Touliver? - Ảnh 5

Fan bắt gặp khoảnh khắc Tóc Tiên nắm tay 'tình bể tình' với Hoàng Touliver? - Ảnh 6

Có cư dân mạng cho biết Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã bí mật làm lễ ăn hỏi. Tuy nhiên đây vẫn là thông tin chưa được xác thực.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver bị đồn hẹn hò từ năm 2015. Trong suốt ba năm qua, Tóc Tiên và Hoàng Touliver vẫn xuất hiện bên nhau như hình với bóng cả trong công việc lẫn cuộc sống, khiến nhiều người tin rằng tin đồn hẹn hò là có thật. Đầu năm 2018, cặp đôi bị đồn đã đường ai nấy đi khi không còn sánh đôi bên nhau như trước, giọng ca sinh năm 1989 cũng thường xuyên có những dòng trạng thái buồn trên trang cá nhân. Tuy nhiên sau đó, hình ảnh của cặp đôi lại xuất hiện cùng nhau đập tan tin đồn chia tay.

Trước tin đồn hẹn hò, Hoàng Touliver từng cho biết anh là đồng nghiệp, bạn bè và sẵn sàng hỗ trợ Tóc Tiên trong công việc.

Nhận xét về ấn tượng bạn đầu khi gặp Hoàng Touliver, Tóc Tiên từng chia sẻ: "Tôi nghĩ anh ấy là "bad boy", kiểu dạng tính cách như vậy. Anh Hoàng quá khó gần, và khó gần thật sự chứ không phải định kiến. Khi anh em đội chúng tôi gặp nhau lần đầu tiên, nhìn anh Hoàng rất “dị". Tôi chưa từng gặp người thế này ngoài đời bao giờ, và trước đó tôi cũng không biết gì về giới Underground. Vì vậy tôi có chút hiểu lầm, thấy vừa khó gần vừa bất lịch sự".

Ngoài ra, Tóc Tiên cho rằng Hoàng Touliver chính là một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của cô: "Khi gặp anh Hoàng, bản thân tôi đã có được sự thăng tiến trong nghề nghiệp, đồng thời mở rộng tư duy âm nhạc khi được tiếp cận được những kiến thức âm nhạc mới mà trước giờ chưa hay biết. Anh Hoàng cũng vậy, tôi cũng là cột mốc trong sự nghiệp của anh ấy. Nếu gọi là ý nghĩa thì nghe to lớn quá, nhưng tôi tin chúng tôi là bước ngoặt trong cuộc đời nhau".

Fan bắt gặp khoảnh khắc Tóc Tiên nắm tay 'tình bể tình' với Hoàng Touliver? - Ảnh 7Fan bắt gặp khoảnh khắc Tóc Tiên nắm tay 'tình bể tình' với Hoàng Touliver? - Ảnh 8Fan bắt gặp khoảnh khắc Tóc Tiên nắm tay 'tình bể tình' với Hoàng Touliver? - Ảnh 9

Fan bắt gặp khoảnh khắc Tóc Tiên nắm tay 'tình bể tình' với Hoàng Touliver? - Ảnh 10

Những khoảnh khắc cực tình cảm, thân thiết của Tóc Tiên và Hoàng Touliver trong nhiều năm qua.

Vóc dáng chuẩn là thế, nhưng Tóc Tiên vẫn bị 'bắt lỗi' photoshop quá đà bộ phận này

Trên Instagram, ca sĩ Tóc Tiên chia sẻ hình ảnh dịu dàng, duyên dáng của mình khi diện áo dài. Thế nhưng, nhiều dân mạng đã phát hiện ra điểm bất thường trong bức ảnh của giọng ca "Ngày mai".

TIN MỚI NHẤT