Tóc Tiên kết hợp cùng nghệ sĩ quốc tế trong dự án âm nhạc mới

Hậu trường 18/10/2018 06:55

Không ngần ngại, cởi mở, chinh phục thử thách, hết mình với trải nghiệm là thông điệp được Tóc Tiên gửi gắm qua dự án âm nhạc Tuborg Open ra mắt vào tháng 10 năm nay.

Chỉ 2 năm kể từ khi trở lại Việt Nam, Tóc Tiên nhanh chóng được giới trẻ đón nhận và nhớ đến với hình ảnh cá tính, sáng tạo, dẫn đầu xu hướng. Nữ ca sĩ trẻ luôn biết cách làm mới phong cách để bắt kịp sự chuyển mình của nhạc Việt.

Với tần suất phủ sóng dày đặc trên các sân khấu, gameshow lớn nhỏ và giải thưởng âm nhạc, Tóc Tiên đã cho thấy tinh thần nỗ lực không ngừng nghỉ và khai phá mọi giới hạn để tỏa sáng trên con đường sự nghiệp.

Tóc Tiên kết hợp cùng nghệ sĩ quốc tế trong dự án âm nhạc mới - Ảnh 1

Không ngần ngại phá cách và thử thách bản thân, Tóc Tiên được đông đảo người hâm mộ công nhận.

 Không chỉ nắm giữ hình ảnh cá tính trong lòng khán giả, chủ bản hit “Em không là duy nhất” còn chinh phục cả những thể loại âm nhạc đang thịnh hành. Nữ ca sĩ ngày càng khẳng định rõ vị thế và sức hút riêng qua khả năng vũ đạo ấn tượng, chất giọng bắt tai cùng sự sàng lọc tinh tế khi hợp tác với các nghệ sĩ khác. Có thể nói, Tóc Tiên đã bước ra khỏi chiếc “vòng kim cô” của dòng nhạc thị trường và dần định hình phong cách âm nhạc riêng của bản thân, tạo dấu ấn trong lòng người hâm mộ.

Tóc Tiên khẳng định âm nhạc đã thấm sâu vào cô từ khi còn nhỏ và là một phần không thể thiếu của cuộc sống: “Tiên tin rằng, âm nhạc bên cạnh việc kết nối mọi người còn là công cụ để các bạn trẻ ngày nay mở rộng lòng mình đón nhận những điều mới, trải nghiệm sự khác biệt và sống trong một nguồn năng lượng tích cực, hạnh phúc.

Hành trình của Tóc Tiên khi tiếp xúc với âm nhạc, yêu thích và đam mê nó như một cuộc "viễn chinh" đi tìm chính mình, bước khỏi vùng an toàn và khám phá những điều bí ẩn. Qua “nhịp cầu âm nhạc”, con người có thể kết nối với nhau trọn vẹn hơn, bất kể khác biệt về địa lý, tôn giáo hay ngôn ngữ.

Tóc Tiên kết hợp cùng nghệ sĩ quốc tế trong dự án âm nhạc mới - Ảnh 2

DJ Diplo và MØ là hai nghệ sĩ quốc tế hợp tác cùng Tóc Tiên trong sản phẩm “Stay open”.

 Với những bứt phá không ngừng cùng khát khao trải nghiệm cái mới, Tóc Tiên được lựa chọn làm đại sứ nhãn bia nắp giật Tuborg. Sở hữu cá tính độc đáo và phong cách sáng tạo, nữ ca sĩ chính là hình tượng phù hợp dành cho giới trẻ Việt Nam.  

Chính vì vậy, trong tháng 10, dự án âm nhạc “Tuborg Open” sẽ ra mắt khán giả Việt thông qua “Stay Open” - ca khúc chủ đạo do Tóc Tiên thể hiện cùng bộ đôi nghệ sĩ Diplo và MØ. Sản phẩm lần này hứa hẹn trở thành cú hích cho thị trường âm nhạc Việt trong dịp cuối năm, đồng thời lan tỏa mạnh mẽ tinh thần “open for fun” đến giới trẻ Việt.

“Sống hết mình với trải nghiệm” vì “Tuổi trẻ có bao lâu, tiếc gì?” là những châm ngôn quen thuộc đối với giới trẻ hiện nay. Qua ca khúc “Stay open”, thông điệp “Open for fun” khuyến khích tuổi trẻ sống hết mình và cởi mở với trải nghiệm trong cuộc sống sẽ được nhắc lại.

Tóc Tiên kết hợp cùng nghệ sĩ quốc tế trong dự án âm nhạc mới - Ảnh 3

Sự kết hợp của bộ ba Diplo, MØ và Tóc Tiên trong ca khúc “Stay open” hứa hẹn đem đến cảm xúc mới lạ cho giới trẻ Việt.

 Tóc Tiên hào hứng chia sẻ: "Tiên cảm thấy rất hạnh phúc, tự hào và phấn khích khi biết mình có cơ hội hợp tác với 2 nghệ sĩ quốc tế. Tiên tin rằng, sản phẩm âm nhạc mang thông điệp 'Open for fun' sẽ là nguồn năng lượng mạnh mẽ, mang đến cảm hứng bất tận cho người trẻ, góp phần làm phong phú hơn những trải nghiệm trong cuộc sống. Cùng giữ nhịp và chờ đón ca khúc mới của Tiên nhé".

Giữa tin đồn đính hôn, Tóc Tiên phản ứng: 'Cuộc đời đôi khi là bi kịch của mạng xã hội'

Nữ ca sĩ đã đăng status đầu tiên sau khi tin đồn kết hôn với Hoàng Touliver rộ lên.

TIN MỚI NHẤT