Tóc Tiên đã tổ chức lễ ăn hỏi cùng Hoàng Touliver tại Hà Nội?

Hậu trường 15/10/2018 12:45

Trên mạng xã hội đang xôn xao về tin đồn Tóc Tiên đã tổ chức lễ ăn hỏi cùng Hoàng Touliver tại Hà Nội. Tuy nhiên, hai người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

Mới đây trên một trang fanpage chuyên bàn chuyện showbiz, cư dân mạng xôn xao về thông tin Hoàng Touliver và Tóc Tiên đã bí mật tổ chức lễ ăn hỏi tại Hà Nội cách đây nửa tháng. "Tóc Tiên lấy chồng (đám hỏi rồi) là thật 100% rồi. Nhưng không có "theo chồng bỏ cuộc chơi" đâu nha. Cô ấy có vẻ ấp ủ nhiều dự định và kế hoạch lắm á. Vậy là fans shipper vui, mà fans không thích Tiên lấy chồng sớm cũng yên tâm nha. Bên dưới là 3 chiếc nhẫn Hoàng Touliver tặng Tiên từ trước đến giờ, có cả nhẫn hôm đám hỏi ở Hà Nội nha. Xưa nay Tiên đời thường rất rất hiếm đeo trang sức đắt tiền (nhẫn kim cương, nữ trang), toàn đeo đồ nhựa linh tinh chơi thôi. Chỉ riêng mấy món đồ Hoàng Touliver tặng là Tiên đều đeo và trân trọng post Instagram".

Một số cư dân mạng khác cũng lên tiếng xác nhận việc Hoàng Touliver và Tóc Tiên đã tổ chức lễ ăn hỏi. Thậm chí có cư dân mạng cho biết trong đám hỏi, Tóc Tiên mặc áo dài trắng, số lượng khách mời trong buổi tiệc khoảng 25 người để đảm bảo tính riêng tư.

Tóc Tiên đã tổ chức lễ ăn hỏi cùng Hoàng Touliver tại Hà Nội? - Ảnh 1Tóc Tiên đã tổ chức lễ ăn hỏi cùng Hoàng Touliver tại Hà Nội? - Ảnh 2Tóc Tiên đã tổ chức lễ ăn hỏi cùng Hoàng Touliver tại Hà Nội? - Ảnh 3

Tóc Tiên đã tổ chức lễ ăn hỏi cùng Hoàng Touliver tại Hà Nội? - Ảnh 4

Cư dân mạng bàn tán về thông tin Hoàng Touliver và Tóc Tiên đã tổ chức lễ ăn hỏi ở Hà Nội.

 Tuy nhiên việc Hoàng Touliver và Tóc Tiên đã bí mật tổ chức lễ ăn hỏi vẫn chỉ là tin đồn khi chưa có bức ảnh nào trong buổi lễ được chia sẻ. Ngoài ra, Hoàng Touliver và Tóc Tiên cũng chưa phản hồi về vụ việc.

Tóc Tiên đã tổ chức lễ ăn hỏi cùng Hoàng Touliver tại Hà Nội? - Ảnh 5Tóc Tiên đã tổ chức lễ ăn hỏi cùng Hoàng Touliver tại Hà Nội? - Ảnh 6

Tóc Tiên đã tổ chức lễ ăn hỏi cùng Hoàng Touliver tại Hà Nội? - Ảnh 7

Cư dân mạng cho biết Hoàng Touliver đã tặng Tóc Tiên 3 chiếc nhẫn trong đó có nhẫn trong đám hỏi.

Tóc Tiên đã tổ chức lễ ăn hỏi cùng Hoàng Touliver tại Hà Nội? - Ảnh 8

Chiếc váy cưới mà nữ ca sĩ mơ ước được mặc trong đám cưới của mình

Tóc Tiên đã tổ chức lễ ăn hỏi cùng Hoàng Touliver tại Hà Nội? - Ảnh 9

Tóc Tiên sẽ tiếp tục theo đuổi đam mê nghệ thuật của mình trong năm 2019.

Tóc Tiên đã tổ chức lễ ăn hỏi cùng Hoàng Touliver tại Hà Nội? - Ảnh 10

Hiện cặp đôi vẫn chưa lên tiếng chia sẻ về tin đồn đã làm đám hỏi.

Tóc Tiên mượn Nguỵ Anh Lạc đáp trả khi bị nghi đăng ảnh chiếc áo phản cảm để 'đá xéo' ai đó

Nữ ca sĩ Tóc Tiên đã trả lời nghi vấn của cư dân mạng nhiều ngày qua khi tò mò cô đang đá xéo ai đó.

TIN MỚI NHẤT