Tóc Tiên giàu có, Hoàng Touliver cũng là “đại gia ngầm” showbiz với tài sản khổng lồ

Hậu trường 22/02/2020 05:30

Tóc Tiên và Hoàng Touliver về chung nhà sẽ là một trong những cặp đôi giàu có nhất nhì showbiz Việt.

Khối tài sản đáng nể của Hoàng Touliver – chồng Tóc Tiên

Sau thời gian dài hẹn hò, ngày 20/2, Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã chính thức về chung một nhà bằng lễ cưới bí mật tại Đà Lạt. Để đảm bảo ngày trọng đại được diễn ra riêng tư nhất, cặp đôi còn thắt chặt an ninh đến mức tối đa, chỉ mời khoảng 50 người bạn thân thiết đến tham dự.

Tóc Tiên giàu có, Hoàng Touliver cũng là “đại gia ngầm” showbiz với tài sản khổng lồ - Ảnh 1

Lễ cưới bí mật của Tóc Tiên - Hoàng Touliver (Ảnh Zing)

Sau lễ cưới, Tóc Tiên chia sẻ trên trang cá nhân:

"Thương gửi những ai quan tâm. Thật sự giờ đây Tiên không biết phải viết gì nói gì cho hợp hoàn cảnh này. Tiên chỉ xin phép được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả những lời chúc mừng của mọi người gần xa, trực tiếp có, gián tiếp ý nhị cũng có. Cảm ơn vì đã tôn trọng Tiên và người thân gia đình".

Tóc Tiên giàu có, Hoàng Touliver cũng là “đại gia ngầm” showbiz với tài sản khổng lồ - Ảnh 2

Tóc Tiên chia sẻ sau lễ cưới bí mật

Nữ ca sĩ cho biết, nếu có theo dõi con đường hoạt động nghệ thuật của cô hơn 15 năm qua thì rất mong mọi người hiểu cho lý do vì sao cô xin phép được giữ kín những riêng tư nhất về mình.

Sau 15 năm hoạt động nghệ thuật, Tóc Tiên là một trong những nghệ sĩ sở hữu khối tài sản đáng nể trong showbiz. Thế nhưng, chồng Tóc tiên - Hoàng Touliver cũng là một “đại gia ngầm” không kém.

Tóc Tiên giàu có, Hoàng Touliver cũng là “đại gia ngầm” showbiz với tài sản khổng lồ - Ảnh 3

Hoàng Touliver tên thật là Nguyễn Hoàng, sinh năm 1987. Theo một số nguồn tin cho biết, nam producer sinh ra trong một gia đình kinh doanh giàu có. Hoàng Touliver  xuất thân là người học đàn dương cầm, nhưng anh có sở thích đặc biệt với dòng nhạc hiện đại, hòa âm phối khí.

Thời điểm chưa có điều kiện và bị gia đình cấm cản theo đuổi đam mê, Hoàng Touliver đã tự tìm kiếm tài liệu bằng tiếng Anh để học thay vì tham gia các khóa học bài bản.

Tóc Tiên giàu có, Hoàng Touliver cũng là “đại gia ngầm” showbiz với tài sản khổng lồ - Ảnh 4

Hoàng Touliver được mệnh danh là “phù thủy âm nhạc” của Vbiz, nhiều người săn đón

Năm 2007, anh bắt đầu sự nghiệp và sản xuất ra nhiều bản beat nổi tiếng. Sau này anh chuyển sang làm DJ và nhà sản xuất âm nhạc. Với tài năng và sự nghiêm túc với nghề, Hoàng Touliver được đồng nghiệp và khán giả mệnh danh là "phù thủy âm nhạc" của làng giải trí trong nước.

Tóc Tiên giàu có, Hoàng Touliver cũng là “đại gia ngầm” showbiz với tài sản khổng lồ - Ảnh 5

Anh thường xuyên sắm cho mình những chiếc đồng hồ đắt đỏ

Kể từ đó, Hoàng Touliver đã là nhà sản xuất kiếm tiền thuộc hàng đáng nể. Anh được săn đón nhờ cách làm nhạc sáng tạo, hấp dẫn. Đặc biệt, sau chương trình "The Remix 2015", tên tuổi Hoàng Touliver lên như "diều gặp gió", cũng vì thế mà giá trị những bản phối khí của anh ngày càng tăng và đã đạt đến một con số không nhỏ ở hiện tại.

Đến nay, anh đã tự tích luỹ cho mình khối tài sản đáng mơ ước ở tuổi 33 gồm nhiều bất động sản, xe hơi sang trọng và những chiếc đồng hồ đắt giá.

Tóc Tiên giàu có, Hoàng Touliver cũng là “đại gia ngầm” showbiz với tài sản khổng lồ - Ảnh 6

Trước khi lễ cưới diễn ra, căn biệt thự tại Đà Lạt có trị giá lên đến 10 tỷ của Tóc Tiên và Hoàng Touliver cũng vừa được hoàn thành. Được biết, đây cũng là khối tài sản chung của cả hai khi chính thức nên duyên vợ chồng, sẽ được dùng để kinh doanh homestay vào tháng 3 tới.

Tóc Tiên giàu có, Hoàng Touliver cũng là “đại gia ngầm” showbiz với tài sản khổng lồ - Ảnh 7

Biệt thự của cặp đôi ở Đà Lạt (Ảnh: Zing)

Động thái đầu tiên của Tóc Tiên sau hôn lễ, hé lộ lý do đám cưới 'kín như bưng'

Ngay sau đám cưới tại Đà Lạt, ca sĩ Tóc Tiên đã lên tiếng chia sẻ về lý do tổ chức hôn lễ bí mật với công chúng và truyền thông.

TIN MỚI NHẤT