Tóc Tiên và Hoàng Touliver chuẩn bị tổ chức lễ cưới tại biệt thự Đà Lạt?

Hậu trường 06/02/2020 05:35

Hiện tại, mạng xã hội đang chia sẻ rộng rãi thông tin ca sĩ Tóc Tiên và Hoàng Touliver sẽ tổ chức lễ cưới tại biệt thự Đà Lạt.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã hẹn hò một thời gian dài nhưng chính thức công khai tình cảm vào tháng 9/2019. Được biết, Tết Canh tý - 2020, ca sĩ Tóc Tiên cũng ra Hà Nội đón Tết cùng gia đình nhà bạn trai. 

Tóc Tiên và Hoàng Touliver chuẩn bị tổ chức lễ cưới tại biệt thự Đà Lạt? - Ảnh 1

Tóc Tiên và Hoàng Touliver

Mới đây nhất, trên mạng xã hội lan truyền thông tin Tóc Tiên và Hoàng Touliver sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 2 này. Địa điểm tổ chức sẽ là biệt thự tại Đà Lạt của Tóc Tiên đã hoàn tất, chuẩn bị cho lễ cưới. 

Tóc Tiên và Hoàng Touliver chuẩn bị tổ chức lễ cưới tại biệt thự Đà Lạt? - Ảnh 2

Hình ảnh Tóc Tiên đón Tết tại Hà Nội

Trả lời Zing.vn, quản lý của Tóc Tiên cho biết đây là vấn đề riêng tư của nghệ sĩ nên từ chối trả lời. Trong khi đó, đại diện của Hoàng Touliver phủ nhận thông tin.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver vướng tin đồn tình cảm từ năm 2015 sau khi cùng tham gia chương trình The Remix. Tháng 8/2018, cư dân mạng truyền tay bức ảnh Hoàng Touliver quỳ gối cầu hôn Tóc Tiên, trước sự chứng kiến của bạn bè, trong đó có Soobin Hoàng Sơn, Cường Seven, Mlee...

Tuy hẹn hò đã lâu nhưng cả 2 kín tiếng trong chuyện tình cảm và ít khi chia sẻ về vấn đề này. Hồi tháng 12/2019, trên trang cá nhân, Hoàng Touliver lần hiếm hoi đăng khoảnh khắc đứng cạnh bạn gái Tóc Tiên tại một nhà hàng ở TP.HCM. Hai người cùng mặc áo măng tô, đi giày thể thao đôi. Đứng cạnh bạn trai, Tóc Tiên nở nụ cười rạng rỡ, vui vẻ.

Ca sĩ Tóc Tiên tiết lộ bí quyết khi bị hỏi chuyện hôn nhân ngày Tết

Cũng giống như nhiều bạn gái khác, đề tài hôn nhân luôn là nỗi niềm khó xử của ca sĩ Tóc Tiên mỗi dịp xuân về. Vậy nên Tóc Tiên đã chia sẻ "bí quyết" của mình nếu bị hỏi chuyện hôn nhân vào ngày Tết.

TIN MỚI NHẤT