Tình cũ tiết lộ về con riêng với Chu Bin và mối quan hệ “hãi hùng” với nhà nội

Hậu trường 23/10/2023 16:52

Ngọc Trà - tình cũ từng có một con riêng với Chu Bin bất ngờ lên tiếng về sự cố trên sân khấu của Chu Bin và cuộc sống làm mẹ đơn thân, mối quan hệ với nhà nội hiện tại.

Chu Bin tên thật là Chu Đăng Thanh, sinh năm 1985 tại Buôn Mê Thuột. Anh là con út trong một gia đình có ba anh em. Vì hoàn cảnh khó khăn nên giọng ca 38 tuổi từng tìm đến ca hát như một cách để thoát nghèo.

Hơn 10 năm đi hát, Chu Bin có cho mình khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Anh thường check in sang trọng trong xế hộp đắt tiền. Trong một talkshow lên sóng năm 2020, giọng ca 8X cho biết: "Hiện tại tôi đã mua nhà, mua xe, tự tin để chăm sóc được cho mẹ”.

Tình cũ tiết lộ về con riêng với Chu Bin và mối quan hệ “hãi hùng” với nhà nội - Ảnh 1
Chu Bin ở tuổi 38.

Tuy cuộc sống ổn định nhưng Chu Bin vướng không ít ồn ào liên quan đến đời tư, đặc biệt là ồn ào liên quan đến bạn gái cũ, con riêng và vô tâm.

Mới đây, liên quan đến sự cố của Chu Bin khi biểu diễn trên sân khấu, Ngọc Trà tình cũ của Chu Bin phủ nhận là người “đạo diễn”. Đồng thời, chia sẻ với Phụ nữ Việt Nam về cuộc sống làm mẹ đơn thân, đang nuôi con riêng của cô và Chu Bin, Ngọc Trà cho biết: “Mình bận lo chăm cho con, chăm sóc bản thân và làm việc kiếm sống”. Ngọc Trà cho biết cô không muốn liên quan đến những câu chuyện ồn ào xung quanh, dù bị nói thế nào vẫn sống tốt.

Tình cũ tiết lộ về con riêng với Chu Bin và mối quan hệ “hãi hùng” với nhà nội - Ảnh 2
Tình cũ Chu Bin - Ngọc Trà.

“Hiện tại cuộc sống mình rất vui vẻ và hạnh phúc bên con trai đáng yêu của mình. Có rất nhiều thứ hạnh phúc không nhất thiết từ tình yêu 2 người. Kinh tế mình vẫn lo cho con trai mình rất tốt nên chẳng khó khăn gì đâu. Con trai chính là động lực mình vượt qua mọi khó khăn. Nhìn quãng thời gian mang thai đến lúc sanh Min ra mình thấy mình thật dũng cảm, nhưng điều này thật sự xứng đáng” - tình cũ Chu Bin tâm sự.

Tuy nhiên, nói về mối quan hệ với gia đình Chu Bin, Ngọc Trà cho biết, trước kia cô rất thân với gia đình bên nội như mẹ, chị gái, anh trai của Chu Bin. Tuy nhiên sau khi Chu Bin lén dẫn người yêu mới về ra mắt thì cả gia đình tình cũ đã xoá hết những hình ảnh liên quan đến cô. “Thật hãi hùng phải không?” - Ngọc Trà nói.

Tình cũ tiết lộ về con riêng với Chu Bin và mối quan hệ “hãi hùng” với nhà nội - Ảnh 3
Tình mới Chu Bin.

Tuy nhiên, đây là những thông tin từ một phía của Ngọc Trà, người hâm mộ đang đợi Chu Bin lên tiếng.

Trước đó, tháng 4/2023, Nguyễn Ngọc Trà cũng từng tố Chu Bin ngoại tình khi bạn gái đang mang thai. Dù biết chuyện nhưng Ngọc Trà "nhẫn nhịn níu kéo chỉ mong con có một gia đình trọn vẹn", tuy nhiên cô lại bị nhân tình của bạn trai nhắn tin chửi mắng, đe dọa.

Sau khi chia tay, Nguyễn Ngọc Trà một mình nuôi con, trở thành mẹ đơn thân, từng tố Chi Bin không chu cấp tiền cho con như đã hứa.

Tình cũ tiết lộ về con riêng với Chu Bin và mối quan hệ “hãi hùng” với nhà nội - Ảnh 4

Thời điểm đó, Chu Bin khẳng định chu cấp cho Ngọc Trà đầy đủ, đồng thời công khai những khoản từng chuyển tiền cho tình cũ là một con số không nhỏ. Câu chuyện tạm thời rơi vào dĩ vãng bất ngờ gây xôn xao trở lại.

Ca sĩ Chu Bin bị loại khỏi đêm nhạc vì vướng ồn ào tình ái, động thái mạnh của BTC

Chu Bin cùng bạn gái bị gạch tên khỏi danh sách ca sĩ biểu diễn vì những ồn ào trong thời gian qua.

TIN MỚI NHẤT