Tình cũ của Hoa hậu Kỳ Duyên đã có bạn gái mới?

Hậu trường 03/10/2018 06:39

Hơn một năm chia tay Hoa hậu Kỳ Duyên, doanh nhân Tạ Công Sơn bất ngờ đăng ảnh cõng một cô gái cùng lời chia sẻ đầy ẩn ý.

Thời gian gần đây, doanh nhân Tạ Công Sơn - bạn trai cũ của Hoa hậu Kỳ Duyên đang dành thời gian đi du lịch ở Mỹ. Bên cạnh tham quan nhiều địa điểm đẹp ở Hoa Kỳ bằng máy bay, du thuyền thì Tạ Công Sơn còn có những buổi tiệc tùng cùng bạn bè và các người đẹp.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, tình cũ của Kỳ Duyên đăng ảnh cõng một cô gái trên bãi biển cùng lời chia sẻ: "Someday you met someone and your life changed" (Tạm dịch: Một ngày nào đó, bạn đã gặp một người khiến cho cuộc sống của bạn thay đổi". Chia sẻ này khiến cho nhiều người nghĩ rằng, doanh nhân Tạ Công Sơn đã có bạn gái mới.

Tình cũ của Hoa hậu Kỳ Duyên đã có bạn gái mới? - Ảnh 1

Doan nhân Tạ Công Sơn đăng bức ảnh cõng một cô gái đi trên bờ biển cùng lời chia sẻ đầy ẩn ý.

Tình cũ của Hoa hậu Kỳ Duyên đã có bạn gái mới? - Ảnh 2Tình cũ của Hoa hậu Kỳ Duyên đã có bạn gái mới? - Ảnh 3Tình cũ của Hoa hậu Kỳ Duyên đã có bạn gái mới? - Ảnh 4Tình cũ của Hoa hậu Kỳ Duyên đã có bạn gái mới? - Ảnh 5

Tình cũ của Hoa hậu Kỳ Duyên đã có bạn gái mới? - Ảnh 6

Cuộc sống sang chảnh, tiệc tùng cùng chân dài của doanh nhân Tạ Công Sơn ở Mỹ đúng chuẩn "Hội con nhà giàu".

Tháng 5/2016, tin đồn Kỳ Duyên yêu doanh nhân Tạ Công Sơn gây xôn xao dư luận khi anh mạnh tay đấu giá chiếc váy Hoa hậu mặc trong một show thời trang. Sau đó, cả hai thường xuyên bị bắt gặp đi chơi, du lịch cùng nhau. Thậm chí, giữa lúc Kỳ Duyên bị thị phi bủa vây, doanh nhân Tạ Công Sơn còn khéo léo lên tiếng đầy ẩn ý để bảo vệ bạn gái.

Những tưởng chuyện tình sẽ đẹp hơn khi bước qua bão giông, nhưng tháng 8/2016, doanh nhân họ Tạ bất ngờ chuyển từ trạng thái hẹn hò sang độc thân trên trang cá nhân. Đến năm 2017, Kỳ Duyên chính thức thừa nhận chia tay người yêu.

Tình cũ của Hoa hậu Kỳ Duyên đã có bạn gái mới? - Ảnh 7Tình cũ của Hoa hậu Kỳ Duyên đã có bạn gái mới? - Ảnh 8

Tình cũ của Hoa hậu Kỳ Duyên đã có bạn gái mới? - Ảnh 9

Doanh nhân Tạ Công Sơn từng có thời gian hẹn hò với Hoa hậu Kỳ Duyên.

Cindy Thái Tài bị soi dáng ngủ 'kém duyên' như Hoa hậu Kỳ Duyên trên máy bay

Hình ảnh "diễn sâu" khi ngủ của Cindy Thái Tài trên máy bay khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

TIN MỚI NHẤT