Tim - Trương Quỳnh Anh không chụp ảnh cùng nhau trong sinh nhật con trai?

Hậu trường 02/06/2018 05:10

Nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật cho con trai. Tuy nhiên, Trương Quỳnh Anh và Tim không chụp hình chung trong tiệc sinh nhật.

Ngày 31/5, Trương Quỳnh Anh đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật cho con trai. Trên trang cá nhân của mình, Trương Quỳnh Anh chia sẻ: "Dạo này mẹ hay ngắm con. Và những lúc đó con thường hỏi mẹ: "Sao mẹ nhìn con hoài vậy, dễ thương quá hả mẹ? Mẹ chỉ cười gật đầu, con mẹ thì kiểu gì mẹ cũng thấy thương hết.

Mẹ hay hỏi: Shi lớn lên có thương mẹ nữa không? cho mẹ ôm đã thiệt đã nữa không? Shi nói có, mà mẹ vẫn buồn...là sao? Những suy nghĩ lan man của chị mẹ vô lý! Shi 6 tuổi, thời gian qua nhanh quá làm mẹ hoang mang...

Hôm qua sinh nhật nằm tâm sự, con nói hôm nay con vui lắm, như vậy là được rồi. Có những thứ cảm thấy xứng đáng thì ta nên tiếp tục".

Tim - Trương Quỳnh Anh không chụp ảnh cùng nhau trong sinh nhật con trai? - Ảnh 1
Trương Quỳnh Anh tổ chức sinh nhật cho con trai.

 Tim - Trương Quỳnh Anh không chụp ảnh cùng nhau trong sinh nhật con trai? - Ảnh 2Tim - Trương Quỳnh Anh không chụp ảnh cùng nhau trong sinh nhật con trai? - Ảnh 3Tim - Trương Quỳnh Anh không chụp ảnh cùng nhau trong sinh nhật con trai? - Ảnh 4Tim - Trương Quỳnh Anh không chụp ảnh cùng nhau trong sinh nhật con trai? - Ảnh 5Tim - Trương Quỳnh Anh không chụp ảnh cùng nhau trong sinh nhật con trai? - Ảnh 6Tim - Trương Quỳnh Anh không chụp ảnh cùng nhau trong sinh nhật con trai? - Ảnh 7Tim - Trương Quỳnh Anh không chụp ảnh cùng nhau trong sinh nhật con trai? - Ảnh 8Tim - Trương Quỳnh Anh không chụp ảnh cùng nhau trong sinh nhật con trai? - Ảnh 9Trong khi đó, ca sĩ Tim đăng tải một bức ảnh bên con cùng lời chia sẻ: "Trong ngày sinh nhật của con, bố chỉ muốn nói rằng bố hi vọng con có thể nhìn thấy những điều đặc biệt ở bố. Chúc mừng sinh nhật con, tình yêu của bố".

Tim - Trương Quỳnh Anh không chụp ảnh cùng nhau trong sinh nhật con trai? - Ảnh 10
Tim gửi lời chúc sinh nhật con trên trang cá nhân.

Có thể thấy, một thời gian khá dài Tim và Trương Quỳnh Anh không chụp hình chung cùng con trai. Mặc dù tin đồn ly hôn đã xảy ra từ lâu nhưng cặp đôi vẫn quyết giữ im lặng.

Tuổi U60, MC Kỳ Duyên vẫn khoe ngực "khủng" khiến Trương Quỳnh Anh phải "thẹn"

Dù đã ở tuổi U60 nhưng MC Kỳ Duyên không ngại mặc đồ hở hang, khoe da thịt lấn át cả đàn em.

TIN MỚI NHẤT