Tiêu Quang Vboys mua lô đất làm quà sinh nhật tặng vợ là chị gái Ngọc Trinh

Hậu trường 29/12/2018 12:36

Sinh nhật của Ngọc Bích nhiều niềm vui hơn khi ông xã dành cho cô nhiều món quà bất ngờ.

Mới đây, vợ mới cưới của cựu thành viên Vboys - ca sỹ Tiêu Quang đã chia sẻ bài đăng về món quà bất ngờ mà ông xã dành cho cô trong dịp sinh nhật.

Người đẹp Ngọc Bích viết: "Sinh nhật năm nay dự định không tổ chức nhưng không ngờ đến cuối ngày thì 'ổng' kêu thay đồ đi chơi. Ai ngờ, 'ổng' đã set up mọi thứ cho mình rồi".

Kèm theo đó, bà xã Tiêu Quang cũng chia sẻ clip được chồng trẻ bế bổng như công chúa, khiến fan không khỏi ngưỡng mộ.

Tiêu Quang Vboys mua lô đất làm quà sinh nhật tặng vợ là chị gái Ngọc Trinh - Ảnh 1

Ngọc Bích bất ngờ khi chồng tổ chức sinh nhật và tặng quà đặc biệt

Sau đám cưới đẹp như cổ tích hồi tháng 10 vừa qua, cuộc sống của vợ chồng nam ca sỹ này gây nhiều chú ý với chuyện tình chênh lệch tuổi tác, và mối quan hệ với con riêng của Ngọc Bích. 

Liên hệ với bà xã Tiêu Quang, người đẹp Trà Vinh vẫn còn nguyên cảm xúc hân hoan, vì vừa trải qua một sinh nhật vô cùng đáng nhớ sau nhiều năm làm mẹ đơn thân.

Ngọc Bích tiết lộ, mỗi năm Tiêu Quang đều dành cho cô những bất ngờ khác nhau, tuy nhiên thời gian gần đây vì khá bận rộn với công việc, nên cô cũng suýt quên mất sinh nhật của chính mình. Thế nhưng, ông xã vẫn luôn thể hiện là người quan tâm chu đáo nhất, hâm nóng tình cảm vợ chồng sau khi kết hôn.

Tiêu Quang Vboys mua lô đất làm quà sinh nhật tặng vợ là chị gái Ngọc Trinh - Ảnh 2

Tiêu Quang kém Ngọc Bích 2 tuổi nhưng luôn tỏ ra là người đàn ông chững chạc, lo toan chu đáo 

"Sinh nhật vừa rồi, tôi nhận được một miếng đất do ông xã tặng, và một buổi tiệc nho nhỏ trong quán bar do anh ấy đích thân chuẩn bị và sắp xếp kỹ lưỡng.

Bài hát Tiêu Quang viết tặng tôi trong dịp đám cưới cũng được anh ấy nhờ người bạn làm sản xuất producer remix lại và nhờ DJ đánh trong bar để chúc mừng sinh nhật vợ", Ngọc Bích tự hào kể.

Bên cạnh một số hoạt động nghệ thuật như làm người mẫu, diễn viên đóng MV, Ngọc Bích cũng nổi tiếng mát tay trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Trong một bài phỏng vấn với chúng tôi cách đây không lâu, người đẹp tiết lộ đang sở hữu nhiều bất động sản, gồm cả nhà mặt đất và chung cư. Ngoài ra, cô cũng đang di chuyển bằng xe sang đắt giá.

Tiêu Quang Vboys mua lô đất làm quà sinh nhật tặng vợ là chị gái Ngọc Trinh - Ảnh 3

Tiêu Quang cưng chiều Ngọc Bích khiến fan phải xuýt xoa

Trong khi Ngọc Bích có nền tảng kinh tế vững chắc thì Tiêu Quang kém 2 tuổi vẫn là "trai tân", lại sống khá kín tiếng sau khi rời nhóm nhạc Vboys. Điều này khiến dư luận từng râm ran tin đồn Tiêu Quang kết hôn với chị gái Ngọc Trinh vì danh tiếng hoặc để lợi dụng tiền bạc.

Trước thông tin này, Ngọc Bích chỉ mỉm cười: "Ít người biết, trong số nhà đất mà tôi đang sở hữu, có cái do tôi mua nhưng cũng có cái do anh Quang tặng đó. Sắp tới, hai vợ chồng sẽ chuyển sang nơi ở mới là một căn nhà do anh Quang thiết kế dành riêng cho tôi.

Tiêu Quang vốn tính hiền lành, kiếm được bao nhiêu thì cũng mua quà hay đem về đưa cả cho vợ. Anh ấy cũng nói với tôi rằng, 2 đứa là 1 rồi, của anh cũng là của em thôi".

Tiêu Quang Vboys mua lô đất làm quà sinh nhật tặng vợ là chị gái Ngọc Trinh - Ảnh 4

Sau khi kết hôn, Tiêu Quang chính thức trở lại showbiz và Ngọc Bích cũng dự định lấn sân làng nhạc

Bỏ ngoài tai những lời xì xào hay đố kỵ của dân mạng, Ngọc Bích cho rằng miệng đời khó tránh. "Nếu dựa vào tôi mà anh Quang không có lực thì cũng không thành công được. Tất cả những show diễn mà anh Quang nhận được đều đặn trong năm vừa qua đều chứng minh sự cố gắng của anh ấy. 

Hiện tại, ông xã tôi đang lập một team gồm DJ, rapper, ca sỹ chuyên nghiệp. Dù chưa chính thức ra mắt nhóm nhưng chúng tôi cũng nhận được nhiều lời mời biểu diễn. Bản thân tôi cũng đang học DJ và thời gian tới chắc chắn sẽ có dịp cùng chồng biểu diễn trên sân khấu", Ngọc Bích tiết lộ.

Cũng trong năm sau, vợ chồng Tiêu Quang dự tính sinh em bé. "Anh Quang rất thích con nít và thường chơi với bé nhà tôi còn thân thiết hơn cả mẹ nữa.

Chúng tôi có chung quan điểm nuôi dạy con nên không gặp rào cản trong sinh hoạt gia đình. Con riêng của tôi cũng rất quý mến anh Quang và chủ động gọi là ba sau khi hai chúng tôi kết hôn", cô nói thêm.

Chị gái Ngọc Trinh tiết lộ cuộc sống hôn nhân bên chồng trẻ sau gần hai tháng đám cưới

Chị gái Ngọc Trinh tiết lộ được chồng trẻ cưng chiều và tổ chức sinh nhật hoành tráng sau hai tháng kết hôn.

TIN MỚI NHẤT