Tiên Nguyễn âm tính virus Covid-19, bố mẹ tỷ phú liền gửi 6 tỷ hỗ trợ chống dịch: Trấn Thành cũng phải trầm trồ khen ngợi!

Hậu trường 19/03/2020 13:39

"Cảm ơn những con người đã đóng góp lặng thầm cho xã hội như anh chị, nhất là trong những lúc cần thiết như thế này!”- Trấn Thành bày tỏ sự tự hào và cảm kích trước hành động của bố mẹ Tiên Nguyễn

Những ngày vừa qua, dịch Covid-19 đang ngày càng diễn biến phức tạp khiến đông đảo người dân quan tâm. Đặc biệt, tin vui Tiên Nguyễn - em chồng Hà Tăng có kết quả âm tính lần 1 với virus Covid-19 sau thời gian cách ly và chữa trị khiến nhiều người vô cùng an tâm. Đáng chú ý, ngay sau tin vui của con gái, bố mẹ Tiên Nguyễn - vợ chồng tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn - đã nhanh chóng đóng góp 6 tỷ đồng để xây 9 phòng áp lực âm hỗ trợ điều trị Covid-19. 

Hành động kịp thời và đúng đắn của bố mẹ Tiên Nguyễn nhận được nhiều lời khen ngợi, trong đó MC Trấn Thành phải trầm trồ chia sẻ lại trên trang cá nhân: "Chúc mừng em Thảo Tiên đã hoàn toàn bình phục khỏi. Em cũng hoan nghênh hành động quá tuyệt vời của anh Johnathan Hạnh Nguyễn và chị Thuỷ Tiên (bố mẹ Thảo Tiên) - những người đứng đầu của tập đoàn IPP đã hỗ trợ cho Tp.HCM 9 máy áp lực âm để đóng góp vào việc điều trị bệnh nhân Corona. Thêm nhiều nữa những thiệt bị như thế này là nhiều người hơn nữa sẽ được chữa trị. Hơn 6 tỷ đồng chứ chẳng phải chuyện đùa. Cảm ơn những con người đã đóng góp lặng thầm cho xã hội như anh chị... nhất là trong những lúc cần thiết như thế này!!!"

Tiên Nguyễn âm tính virus Covid-19, bố mẹ tỷ phú liền gửi 6 tỷ hỗ trợ chống dịch: Trấn Thành cũng phải trầm trồ khen ngợi! - Ảnh 1

Trấn Thành trầm trồ trước hành đông của bố mẹ Tiên Nguyễn

Đồng hành cùng chị gái tại Ý, em trai Tiên Nguyễn giờ ra sao?

Nhiều người thắc mắc em trai Tiên Nguyễn – người đã đồng hành cùng cô tại Ý hiện sức khỏe ra sao sau khi Tiên Nguyễn nắc COVID-19.

TIN MỚI NHẤT