Đồng hành cùng chị gái tại Ý, em trai Tiên Nguyễn giờ ra sao?

Hậu trường 16/03/2020 05:35

Nhiều người thắc mắc em trai Tiên Nguyễn – người đã đồng hành cùng cô tại Ý hiện sức khỏe ra sao sau khi Tiên Nguyễn nắc COVID-19.

Em trai Tiên Nguyễn giờ ra sao

Cách đây ít ngày, Tiên Nguyễn (tên thật Nguyễn Thảo Tiên, 24 tuổi - em chồng nữ diễn viên Tăng Thanh Hà) đã có thời gian dài tại Ý và London (Anh) để tham dự Tuần lễ thời trang tại đây. Trong hành trình này, Tiên Nguyễn đã gặp gỡ bệnh nhân số 17 N.H.N tại London (Anh).

Ngay sau thông tin bệnh nhân số 17 N.H.N về nước và xét nghiệm dương tính với COVID-19, Tiên Nguyễn cũng đã đi khám ở Anh và trở về nước bằng chuyên cơ riêng. Tiên Nguyễn cũng có kết quả dương tính với COVID-19.

Đồng hành cùng chị gái tại Ý, em trai Tiên Nguyễn giờ ra sao? - Ảnh 1

Tiên Nguyễn gặp gỡ bệnh nhân thứ 17 trước khi phát bệnh

Không chỉ bày tỏ sự lo lắng cho bệnh tình của Tiên Nguyễn, nhiều bạn bè bày tỏ sự lo lắng cho Hiếu Nguyễn (em trai Tiên Nguyễn) bởi trước đó Hiếu Nguyễn từng đồng hành với chị gái trong các show thời trang.

Không để dư luận bàn tán lâu hơn, mới đây trên Facebook Lương Trọng Nghĩa - Giám đốc Truyền thông của tập đoàn gia đình Tiên Nguyễn - đã lên tiếng nói rõ tình trạng sức khỏe của "cậu ấm" này.

Đồng hành cùng chị gái tại Ý, em trai Tiên Nguyễn giờ ra sao? - Ảnh 2

Giám đốc Truyền thông của tập đoàn gia đình Tiên Nguyễn lên tiếng

Theo lời anh Nghĩa: "Hiếu Nguyễn gặp Thảo Tiên tại Milan (Ý) và dự show Versace. Sau đó, 2 người trở về London ngày 23/2/2020. Tại Anh, hai chị em ở 2 nơi riêng biệt. Khoảng thời gian sau đó, Hiếu bận thi cử nên không gặp lại Thảo Tiên. Tính đến ngày 13/3/2020, Hiếu đã qua 19 ngày cách ly".

Cũng theo đại diện này, Thảo Tiên chỉ gặp ca bệnh số 17 vào ngày 27/2, nghĩa là 4 ngày sau khi cô chia tay em trai Hiếu Nguyễn. Như vậy ngoài chuyện có chung một tấm ảnh check-in, giữa Hiếu Nguyễn và chị gái không hề có mối liên quan nào dính tới virus corona. Hiện Hiếu đang ở Anh, sức khỏe hoàn toàn ổn định.

Đồng hành cùng chị gái tại Ý, em trai Tiên Nguyễn giờ ra sao? - Ảnh 3

Tiên Nguyễn và em trai đã gặp gỡ nhau 

Về phía Tiên Nguyễn, cô cũng chia sẻ trên trang cá nhân: "Mặc dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng khi biết tin nhiễm bệnh thật không dễ chút nào. Tiên thật may mắn vì có sự động viên tinh thần của ba má, gia đình, bạn bè và những người yêu mến. Trên hết là sự tận tâm chăm sóc của các bác sĩ, anh chị điều dưỡng. Tiên sẽ không phụ lòng yêu mến và quan tâm của mọi người. Mong rằng với quyết tâm, ý thức của mỗi người, chuyên môn của các bác sĩ, Việt Nam sẽ đẩy lùi được bệnh dịch".

Đồng hành cùng chị gái tại Ý, em trai Tiên Nguyễn giờ ra sao? - Ảnh 4

Tiên Nguyễn chia sẻ về bệnh tình của mình

Dòng trạng thái này đã nhận về rất nhiều lời động viên. Đa phần gửi lời chúc 9X nhanh chóng khỏi bệnh.

Hồ Ngọc Hà quyên góp hơn 3 tỷ VNĐ, vừa ủng hộ chống dịch Covid-19, vừa hỗ trợ bà con miền Tây chống hạn mặn

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà là cái tên mới nhất trong danh sách những nghệ sĩ Việt tham gia quyên góp và nhận được sự khen ngợi từ cộng đồng mạng.

TIN MỚI NHẤT