Tiệc cưới Lan Khuê nhưng cô gái ngã 'sấp mặt' này mới là người gây chú ý

Hậu trường 05/10/2018 12:40

Một tình huống dở khóc dở cười đã diễn ra trong đám cưới của Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn. Đó là cô bạn thân của Lan Khuê bất ngờ té trên sân khấu.

Tối qua (4/10), đám cưới của Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn đã chính thức diễn ra tại một nhà hàng sang trọng. Ngay sau hôn lễ, bạn bè và người hâm mộ đã vào trang cá nhân của hai người để gửi lời chúc mừng và chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào trong lễ cưới.

Bên cạnh những tấm hình ngọt ngào của cô dâu chú rể, cư dân mạng phát hiện một tấm ảnh cực nổi bật về một người bạn của Lan Khuê. Cụ thể trang cá nhân của cô gái có tên là Audrey Hieu Nguyen đã chia sẻ: "Tường thuật trực tiếp tại đám cưới Lan Khuê. Có cô gái ngã sấp mặt vì tranh chú rể. Thấy chú rể là quên hết".

Audrey chính là cô gái vừa đáng thương vừa vui nhộn trong bức ảnh dở khóc dở cười này. Cô cũng là bạn thân của Lan Khuê, có mặt bên cô từ những ngày chuẩn bị hôn lễ. Dù chưa rõ nguyên nhân dẫn đến việc cô gái này bị ngã nhưng cư dân mạng đã chia thành nhiều luồng ý kiến khác nhau và tranh luận sôi nổi. Có người cho rằng hội bạn thân đã sắp đặt hình ảnh, người khác thì cho rằng Audrey bị ngã thật sự.

Tiệc cưới Lan Khuê nhưng cô gái ngã 'sấp mặt' này mới là người gây chú ý - Ảnh 1
Audrey Hieu Nguyen (áo đỏ) là bạn thân của Lan Khuê.
Tiệc cưới Lan Khuê nhưng cô gái ngã 'sấp mặt' này mới là người gây chú ý - Ảnh 2

Và khoảnh khắc kinh điển nhất trong đám cưới là Audrey Hieu Nguyen té sấp mặt.

Kết hôn với chồng Tây cao 2m, cuộc sống của Lan Phương giờ ra sao?

Khoảng thời gian từ lúc Lan Phương gặp gỡ, hẹn hò đến khi kết hôn với chồng Tây khá ngắn. Thế nhưng, cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên 'Cả một đời ân oán' vẫn rất hạnh phúc.

TIN MỚI NHẤT