Kết hôn với chồng Tây cao 2m, cuộc sống của Lan Phương giờ ra sao?

Hậu trường 04/09/2018 06:36

Khoảng thời gian từ lúc Lan Phương gặp gỡ, hẹn hò đến khi kết hôn với chồng Tây khá ngắn. Thế nhưng, cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên 'Cả một đời ân oán' vẫn rất hạnh phúc.

Lan Phương và chồng Tây - David Duffy gặp gỡ tình cờ trong thời gian quay phim "Cả một đời ân oán" tại Hà Nội. 3 ngày sau lần gặp đầu tiên, Lan Phương và David chính thức hẹn hò. 6 tháng sau đó, David cầu hôn bạn gái. Họ đăng ký kết hôn vài ngày trước khi Lan Phương sinh con gái - Lina Linh Duffy.

Kết hôn với chồng Tây cao 2m, cuộc sống của Lan Phương giờ ra sao? - Ảnh 1

Diễn viên "Cả một đời ân oán" - Lan Phương từng bị đàm tiếu vì kết hôn quá nhanh

Lan Phương và chồng Tây từng gặp phải rất nhiều lời đàm tiếu vì mối quan hệ của họ tiến triển quá nhanh. Thế nhưng, Lan Phương cho biết cuộc hôn nhân của cô được hai bên gia đình ủng hộ và không bận tâm về những lời không hay.

Kết hôn với chồng Tây cao 2m, cuộc sống của Lan Phương giờ ra sao? - Ảnh 2

Nữ diễn viên vui vẻ tận hưởng hạnh phúc mình đang có.

 Cô dành rất nhiều lời có cánh để khen ngợi chồng: "Chồng tôi yêu thương tôi. Anh ấy khiến tôi được là chính mình và yêu tất cả mọi điều thuộc về tôi. Ngược lại, tôi cũng yêu mọi thứ thuộc về anh ấy. Và thêm nữa, anh ấy là cha của con tôi".

Kết hôn với chồng Tây cao 2m, cuộc sống của Lan Phương giờ ra sao? - Ảnh 3Kết hôn với chồng Tây cao 2m, cuộc sống của Lan Phương giờ ra sao? - Ảnh 4Kết hôn với chồng Tây cao 2m, cuộc sống của Lan Phương giờ ra sao? - Ảnh 5Kết hôn với chồng Tây cao 2m, cuộc sống của Lan Phương giờ ra sao? - Ảnh 6

Kết hôn với chồng Tây cao 2m, cuộc sống của Lan Phương giờ ra sao? - Ảnh 7

Lan Phương và con gái

Khi sinh con gái, Lan Phương chuyển ra sống tại Hà Nội để được gần chồng. Trong tháng đầu, cô được cả mẹ ruột và mẹ chồng chăm sóc. Tuy nhiên, sau đó, cô tự mình chăm con. Lan Phương tâm sự, con gái cô rất ngoan, ít khóc. Bé được mẹ cho đi ra ngoài từ rất sớm. Nữ diễn viên thường đưa con tới trường quay, nơi cô ghi hình hay đi du lịch cùng bố mẹ. Khi Lina được gần 3 tháng tuổi, Lan Phương cùng chồng đưa con gái về thăm quê nội.

Qua ảnh trên trang cá nhân có thể thấy Lan Phương hiện tại đang sống hạnh phúc. Fan mừng cho nữ diễn viên vì trải qua nhiều lần lận đận tình cảm cuối cùng cô cũng tìm được bình yên bên người chồng Tây cao hơn 2m và con gái nhỏ.

Kết hôn với chồng Tây cao 2m, cuộc sống của Lan Phương giờ ra sao? - Ảnh 8Kết hôn với chồng Tây cao 2m, cuộc sống của Lan Phương giờ ra sao? - Ảnh 9

Kết hôn với chồng Tây cao 2m, cuộc sống của Lan Phương giờ ra sao? - Ảnh 10

Nữ diễn viên có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên chồng Tây

Lấy chồng cầu thủ, sau nhiều năm cuộc sống của siêu mẫu Đinh Lan Phương giờ ra sao?

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, siêu mẫu Đinh Lan Phương lên xe hoa với cầu thủ Trịnh Quốc Hưng. Sau nhiều năm 'ở ẩn', cuộc sống hiện tại của chân dài này khiến nhiều người tò mò.

TIN MỚI NHẤT