Thủy Tiên hiếm hoi cho ái nữ lên sóng, thừa nhận bản thân chỉ 'đẻ thuê' cho chồng vì điều này!

Hậu trường 05/03/2024 08:51

Chia sẻ về lý do luôn giấu kín diện mạo của con, Thủy Tiên từng cho biết: "Nếu con gái nổi tiếng sớm sẽ tự cho mình là trung tâm và cho mình là bà hoàng”.

Bé Bánh Gạo - con gái của cặp vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh hiện tại đã 11 tuổi. Tuy nhiên, nhiều năm qua, cặp đôi dù tích cực khoe ảnh gia đình nhưng vẫn chưa bao giờ để lộ diện mạo của con. Nữ ca sĩ luôn dùng sticker hay chọn những góc chụp để giấu mặt con gái.

Thủy Tiên hiếm hoi cho ái nữ lên sóng, thừa nhận bản thân chỉ 'đẻ thuê' cho chồng vì điều này! - Ảnh 1
Nhiều năm qua, cặp đôi dù tích cực khoe ảnh gia đình nhưng vẫn chưa bao giờ để lộ diện mạo của con

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ hiếm hoi chia sẻ hình ảnh của nhóc tỳ trong một khoảnh khắc con gái bơi lội tại nhà. Trong ảnh có thể thấy, bé bánh Gạo đã cao lớn phỏng phao và có đôi chân dài miên man.

Thuỷ Tiên chia sẻ: "Ở nhà trông trẻ, ban đầu 4 trẻ gái, sau 1 trẻ trai đi làm về nhập hội luôn. Con bé áo hồng bay như con dơi, lộn xoáy 2 vòng mới đáp xuống nước. Em chỉ đẻ thuê cho bạn trai trong ảnh thôi. Chứ em dịu dàng, nết na, thuỳ mị, đoan trang, lại còn điệu hạnh như thế, tuổi gì mà đẻ được đứa con như thể thao mạo hiểm như vậy được chứ".

Thủy Tiên hiếm hoi cho ái nữ lên sóng, thừa nhận bản thân chỉ 'đẻ thuê' cho chồng vì điều này! - Ảnh 2
Thủy Tiên hiếm hoi cho ái nữ lên sóng, thừa nhận bản thân chỉ 'đẻ thuê' cho chồng vì điều này! - Ảnh 3
Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ hiếm hoi chia sẻ hình ảnh của nhóc tỳ trong một khoảnh khắc con gái bơi lội tại nhà

Hai vợ chồng cặp sao nổi tiếng rất chịu khó đầu tư cho con khoản hoạt động ngoại khóa. Ngoài bơi lội, ái nữ nhà Thủy Tiên còn chơi thành thạo Golf. Nữ ca sĩ từng tiết lộ, con gái là cô gái năng động, ưa mạo hiểm.

Thủy Tiên hiếm hoi cho ái nữ lên sóng, thừa nhận bản thân chỉ 'đẻ thuê' cho chồng vì điều này! - Ảnh 4
 Ngoài bơi lội, ái nữ nhà Thủy Tiên còn chơi thành thạo Golf

Chia sẻ về lý do luôn giấu kín diện mạo của con, Thủy Tiên từng cho biết: "Nếu con gái nổi tiếng sớm sẽ tự cho mình là trung tâm và cho mình là bà hoàng”. Theo lời kể của Thủy Tiên, con gái cũng không ít lần thắc mắc tại sao bố mẹ lại giấu con. Cô luôn kiên trì giải thích để bé hiểu bố mẹ đang muốn bảo vệ và làm những điều tốt nhất cho con.

Thủy Tiên hiếm hoi cho ái nữ lên sóng, thừa nhận bản thân chỉ 'đẻ thuê' cho chồng vì điều này! - Ảnh 5
Chia sẻ về lý do luôn giấu kín diện mạo của con, Thủy Tiên từng cho biết: "Nếu con gái nổi tiếng sớm sẽ tự cho mình là trung tâm và cho mình là bà hoàng
Thủy Tiên hiếm hoi cho ái nữ lên sóng, thừa nhận bản thân chỉ 'đẻ thuê' cho chồng vì điều này! - Ảnh 6
Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên từng tiết lộ rằng bé Bánh Gạo cũng mong ước được làm ca sĩ giống mẹ

 

Trong chương trình "Thiếu niên nói", vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên từng tiết lộ rằng bé Bánh Gạo cũng mong ước được làm ca sĩ giống mẹ. Nữ ca sĩ tâm sự: "Thật sự ở độ tuổi của bé, cứ phấn đấu cho ước mơ của mình. Có thể trước mọi người, bé còn hơi run nên cần rèn luyện thêm sự tự tin. Việc hát có hay không không quan trọng với độ tuổi của bé bây giờ. Ngày xưa tầm độ tuổi này, tôi hát rất dở nhưng với ba mẹ, lúc nào mình thấy cũng nghĩ mình hát hay nhất thế giới".

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh du xuân đầu năm nhưng nhan sắc con gái mới thật sự gây chú ý

Hình ảnh gia đình Thủy Tiên - Công Vinh trên máy bay trong chuyến du xuân đầu năm gây chú ý, nhất là hình ảnh lộ nửa mặt của bé Bánh Gạo.

TIN MỚI NHẤT