Thương Tín lộ ảnh ở Đà Lạt: Lang thang, tiều tụy, nhọc nhằn đi tìm con ở tuổi 68?

Hậu trường 12/04/2024 16:29

Nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết, diễn viên Thương Tín sau khi đi show ở Cam Ranh đã lên Đà Lạt tìm người thân. Nam diễn có bộc bạch với nhạc sĩ Tô Hiếu rằng, người đó là con trai nuôi của diễn viên Thương Tín. 

Sau những chuỗi ngày về quê nhà, Thương Tín lại vừa bị phát hiện lang thang ở Đà Lạt vào ngày 10/4. Cụ thể, hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín được một người qua đường ghi lại và chia sẻ lên mạng xã hội thu hút sự chú ý.

Thương Tín lộ ảnh ở Đà Lạt: Lang thang, tiều tụy, nhọc nhằn đi tìm con ở tuổi 68? - Ảnh 1

Thương Tín lộ ảnh ở Đà Lạt: Lang thang, tiều tụy, nhọc nhằn đi tìm con ở tuổi 68? - Ảnh 2
 Hình ảnh được người qua đường chia sẻ

Người quay clip về Thương Tín cho biết: "Nay thấy chú tại Đà Lạt, chú đi bộ nhọc nhằn tìm xe thấy thương, thương chú quá". Hình ảnh tài tử Biệt động Sài Gòn diện vest trắng, đi đôi dép kẹp, đang đi bộ một mình trên đường, trông tiều tụy, già yếu. Nhiều người tỏ ra thương xót cho Thương Tín. 

Trước đó, theo nhạc sĩ Tô Hiếu - người từng cưu mang, giúp đỡ diễn viên Thương Tín, nam diễn viên đã có show với cát-xê 10 triệu ở Cam Ranh.

Thương Tín lộ ảnh ở Đà Lạt: Lang thang, tiều tụy, nhọc nhằn đi tìm con ở tuổi 68? - Ảnh 3
Nhạc sĩ Tô Hiếu từng nhiều lần giúp đỡ Thương Tín

Theo thông tin từ Dân Việt, tối 11/4, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết, diễn viên Thương Tín sau khi đi show ở Cam Ranh đã lên Đà Lạt tìm người thân. Nam diễn có bộc bạch với nhạc sĩ Tô Hiếu rằng, người đó là con trai nuôi của diễn viên Thương Tín. 

Nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết, Thương Tín có mong muốn tìm người con nuôi này gần đây nhưng không nghĩ ông đi luôn vào lần này. Theo nhạc sĩ Tô Hiếu, Thương Tín không biết địa chỉ cụ thể người con nuôi nên đã không tìm được. Không tìm được con nuôi ở Đà Lạt, ông đành phải quay về nhà ở Phan Rang. 

Thương Tín lộ ảnh ở Đà Lạt: Lang thang, tiều tụy, nhọc nhằn đi tìm con ở tuổi 68? - Ảnh 4
Theo nhạc sĩ Tô Hiếu, Thương Tín đến Đà Lạt để tìm con

Trước đó, sau cuộc đối chất giữa Thương Tín và Tô Hiếu, làm rõ việc ăn chặn cát-xê, nam diễn viên nhiều lần ngỏ ý muốn tiếp tục ở lại nhà Tô Hiếu nhưng không được anh đồng ý. Anh cũng khuyên Thương Tín nên về quê với vợ con. Tuy nhiên, khi vừa về sống với vợ con được vài ngày, Thương Tín lại chuyển về ở với mẹ đẻ và cho biết do vợ hay cằn nhằn, hờn giận khiến ông không chịu nổi. Ở nhà mẹ đẻ, Thương Tín không có người nấu cơm cho ăn, ông ăn đồ mua ở ngoài về, thỉnh thoảng mới có em gái ở gần nhà qua lại trợ giúp.

Tình hình hiện tại của NS Thương Tín sau khi trở về quê: Không sống cùng vợ trẻ, không có việc làm, cạn kiệt sức khỏe

Sau khi tiễn nam nghệ sĩ về quê, Tô Hiếu vẫn thường xuyên gọi điện hỏi thăm tình hình của ông.

TIN MỚI NHẤT