Thật không ngờ để vào vai Vũ sở khanh, Quốc Trường phải đội tóc giả mới ra dáng công tử

Hậu trường 23/06/2019 13:31

Nam diễn viên đã có những bật mí thú vị về vai diễn của mình.

Với vai Vũ trong "Về nhà đi con", Quốc Trường hiện đang là cái tên làm mưa làm gió khắp truyền thông lẫn mạng xã hội. Sở hữu ngoại hình cao ráo, khuôn mặt điển trai, nam diễn viên khuynh đảo trái tim các khán giả, nhất là phái nữ.

Tuy nhiên, ít ai ngờ, để vào vài thiếu gia hào hoa phong nhã, bảnh bao như trên phim, Quốc Trường phải sử dụng tóc giả để phù hợp với vai Vũ trong Về nhà đi con: "Lúc nào tôi cũng để đầu đinh. Đường chân tóc của tôi hình chữ M chứ không bị hói. Vai công tử Vũ yêu cầu diễn viên tóc phải dày, tạo kiểu bồng bềnh. Nhưng với đầu chữ M, nếu chải 5-5 thì phần tóc bị lún, khi chải sẽ cho ra kiểu dáng rất kỳ cục".

Thật không ngờ để vào vai Vũ sở khanh, Quốc Trường phải đội tóc giả mới ra dáng công tử - Ảnh 1

Quốc Trường nói về chuyện đội tóc giả đóng phim "Về nhà đi con"

Quốc Trường kể, vì thời điểm quay phim, anh đang bị bệnh về tóc do đặc thù công việc phải hoá trang nhiều: "Làm diễn viên, tóc chúng tôi phải xịt keo rất nhiều. Đặc biệt là diễn viên phim phía Nam. Chúng tôi chạy show nhiều, ở đoàn này để kiểu tóc này nhưng sang đoàn khác, diễn viên phải xả lại tóc rồi tạo kiểu mới. Một ngày chạy nhiều đoàn phim, tóc của diễn viên tiếp xúc với nhiều loại phẩm màu và các chất có hại. Một thời gian, hầu hết diễn viên đều bị nấm tóc. Ngủ ít do chạy show nhiều cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh về tóc".

Cái giá của sự hào hoa trên những thước phim cũng không nhỏ nhưng phải thừa nhận, Vũ của Quốc Trường quả là hào hoa phong nhã, chiếm trọn tình cảm của khán giả.

Bảo Thanh lên tiếng về chi tiết Thư hóa điên trong ‘Về nhà đi con’, hé lộ thời điểm Vũ và nàng ‘Xính Lao’ yêu nhau

Mới đây, Bảo Thanh đã để lại bình luận hé lộ tình tiết trong phim “Về nhà đi con” khiến khán giả vô cùng thích thú.

TIN MỚI NHẤT