Thật bất ngờ, Trường Giang cũng thích làm những công việc nhà này với vợ sau khi kết hôn

Hậu trường 25/10/2018 06:42

"Mười khó" Trường Giang đã thật sự trở thành ông chồng chuẩn mực khi quyết định chia sẻ cùng vợ công việc nhà.

Cuộc sống hôn nhân của Trường Giang và Nhã Phương sau hơn một tháng kết hôn luôn là được công chúng vô cùng quan tâm. Nam nghệ sĩ hài cũng cởi mở hơn trong chuyện chia sẻ hình ảnh và hoạt động của cả hai vợ chồng so với thời còn hẹn hò.

Thật bất ngờ, Trường Giang cũng thích làm những công việc nhà này với vợ sau khi kết hôn - Ảnh 1

Trường Giang chia sẻ về bí kíp khi kết hôn là thường xuyên làm việc nhà với bà xã

 

Trên fanpage của mình, Trường Giang vừa kể về cuộc sống vợ chồng son: "Không biết các cặp vợ chồng mới cưới khác như thế nào còn riêng đối với tui và bà xã, tụi tui luôn mong muốn nhà phải trở thành tổ ấm để hai đứa luôn muốn trở về mỗi khi kết thúc lịch làm việc dày đặc mỗi ngày.

Ngày trước hai đứa chẳng bao giờ để ý đến việc sắm sửa các thiết bị trong gia đình, song khi về chung một nhà, nghĩ đến việc ngày nào cũng được thức dậy cùng nhau, chăm sóc cho nhau khiến tui nghĩ đến việc phải trang bị cho tổ ấm của mình những món đồ hiện đại nhất, xịn nhất để việc nhà trở nên nhẹ nhàng hơn, đích thân tui sẽ cùng bà xã tự tay làm những việc tưởng chừng đơn giản như: giặt quần áo, nấu ăn, hay thi thoảng 2 vợ chồng sẽ thi hát xem ai hát hay hơn nữa".

Thật bất ngờ, Trường Giang cũng thích làm những công việc nhà này với vợ sau khi kết hôn - Ảnh 2Thật bất ngờ, Trường Giang cũng thích làm những công việc nhà này với vợ sau khi kết hôn - Ảnh 3

Thật bất ngờ, Trường Giang cũng thích làm những công việc nhà này với vợ sau khi kết hôn - Ảnh 4

Trường Giang dần chiếm được nhiều cảm tình của khán giả sau khi kết hôn

Những chia sẻ của nam danh hài khiến các fan của anh vô cùng thích thú. Bởi "Mười khó" là một trong những nghệ sĩ hài khá bận rộn nhưng vẫn dành thời gian làm những việc nhà với bà xã Nhã Phương. Có thể thấy, anh thật sự yêu thương và muốn xây dựng mái ấm hạnh phúc cùng vợ. Dù lúc trước bị gắn mác "bad boy" nhưng từ khi kết hôn, Trường Giang dần chiếm lại thiện cảm của công chúng nhờ những hành động tinh tế và đáng yêu dành cho vợ.

Trường Giang lo lắng về chuỗi ngày 'bi thương' bị vợ hành hạ sau khi có bầu, sinh con

Kết hôn chưa bao lâu, Trường Giang đã bày tỏ sự hoang mang khi liên tục bị bạn bè chia sẻ về những trải nghiệm "kinh hoàng" khi vợ mang thai và sinh con.

TIN MỚI NHẤT