Gọi vợ Nhã Phương là 'Rảnh phi', bức ảnh của Trường Giang nhận được 'bão like'

Hậu trường 17/10/2018 06:45

Lần đầu tiên đăng ảnh chụp cùng Nhã Phương sau đám cưới, Trường Giang khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Đám cưới của Trương Giang và Nhã Phương diễn ra vào ngày 25/9/2018. Gần một tháng sau đám cưới, lần đầu tiên Trường Giang đăng ảnh chụp cùng Nhã Phương trên trang fanpage. Trong ảnh, hai vợ chồng Trường Giang diện trang phục truyền thống của Hàn Quốc trong chuyến đi du lịch tuần trăng mật. Nhã Phương e ấp, nấp sau lưng Trường Giang. Nam danh hài chia sẻ: "Chụp hình mà Rảnh Phi phá miết, to be continued...". Mới chỉ hơn 30 phút đăng tải mà bức ảnh của vợ chồng Trường Giang đã nhận được hơn 6 nghìn like. Đa số cư dân mạng đều muốn Trường Giang đăng cả bộ ảnh. Chồng của Nhã Phương trả lời: "Được 100k like up nguyên bộ cho coi nha".

Gọi vợ Nhã Phương là 'Rảnh phi', bức ảnh của Trường Giang nhận được 'bão like' - Ảnh 1

Trường Giang lần đầu tiên đăng ảnh cùng vợ sau khi kết hôn. Danh hài còn hài hước gọi Nhã Phương là "Rảnh phi". 

 Trước đó không lâu, Trường Giang cũng chia sẻ về cuộc sống sau kết hôn: “Lấy vợ vui lắm, tôi còn nghĩ tại sao trước đây mình không lấy vợ sớm hơn. Giờ tôi đã 36 tuổi rồi, nếu tôi lấy từ lúc 30 thì giờ đã có con rồi, lấy vợ trễ quá thì sau này lại cha già con mọn”.

“Công việc của hai vợ chồng mỗi người một hướng đi riêng, không liên quan đến nhau nên tôi không ép Phương phải về chung công ty với mình. Thứ duy nhất hai đứa định hướng chung là xây dựng mái ấm gia đình, chỉ khi cùng nhau giải quyết chuyện gia đình thôi, hai vợ chồng sẽ cùng quyết định”, Trường Giang chia sẻ thêm.

Gọi vợ Nhã Phương là 'Rảnh phi', bức ảnh của Trường Giang nhận được 'bão like' - Ảnh 2

Cách đây không lâu, Nhã Phương cũng thoải mái chia sẻ hình ảnh cùng Trường Giang trên facebook.

Ngô Kiến Huy đóng facebook, Nhã Phương vội vã vào hỏi han

Giữa ồn ào chuyện chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy bất ngờ đóng trang cá nhân khiến nhiều người khá hoang mang.

TIN MỚI NHẤT